Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật có HẦM để xe ĐẸP HIỆN ĐẠI, TIỆN NGHI tại Nam Định | MH03584

mau nha 2 tang mai nhat co ham de xe dep hien dai tien nghi tai nam dinh mh03584 9

Mời quý bạn đọc cùng chiêm ngưỡng phối cảnh 3D ngoại thất tuyệt đẹp của mẫu thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng có tầng hầm để xe độc đáo, tiện nghi do Maxhome lên phương án cho gia đình anh Toản tại Nam Định. Công trình đáp ứng trọn vẹn tiêu chí thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng, mang đến một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp, khiến chủ đầu tư vô cùng hài lòng và dành hết lời khen ngợi.

Thông tin công trình nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Văn Toản  Địa chỉ: Trực Ninh, Nam Định
Mặt tiền: 6,5m  Kích thước xây dựng: 6,5 x 19,8m
Số tầng: 2 tầng 1 hầm  Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 300m²
Công năng:

  • Tầng hầm: Gara,1 wc
  • Tầng 1: Phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 2 wc, sân phơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D đẹp hiện đại của mẫu nhà mái Nhật 2 tầng có hầm xe

Ngôi nhà 2 tầng nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn nhờ vào kiến trúc hiện đại cùng hệ mái Nhật bề thế, đẹp mắt. Những khối kiến trúc mạnh mẽ và uy nghi tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể. Sự kết hợp tinh tế giữa gam màu chủ đạo trắng và xanh cùng các vật liệu trang trí mới đã mang lại vẻ hiện đại, tinh tế nhưng vẫn đầy sang trọng và lịch lãm.

mau nha 2 tang mai nhat co ham de xe dep hien dai tien nghi tai nam dinh mh03584 3

Mặt tiền ngôi nhà không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế mà còn nhờ sự lựa chọn chất liệu và màu sắc tỉ mỉ, tạo nên không gian sống đẳng cấp và đầy phong cách.

Hệ thống bậc tam cấp thiết kế với nhiều bậc thang giúp cho tổng thể ngôi 2 tầng mái Nhật trở nên vô cùng đồ sộ và bề thế. Mặt sảnh và mặt bậc được ốp đá granite đen trắng nổi bật vừa có tác dụng bảo vệ cho ngoại thất trước tác động của thiên nhiên lại vừa giúp tăng giá trị về mặt phong thủy, thẩm mỹ.

mau nha 2 tang mai nhat co ham de xe dep hien dai tien nghi tai nam dinh mh03584 4

mau nha 2 tang mai nhat co ham de xe dep hien dai tien nghi tai nam dinh mh03584 5

Ngoại thất của ngôi nhà mái Nhật 2 tầng sử dụng màu sơn trắng làm chủ đạo, kết hợp hài hòa với những mảng tường sơn màu xanh, tạo nên điểm nhấn nhẹ nhàng và thanh lịch.

KTS đã khéo léo bố trí hệ thống đèn ngoại thất xung quanh khu vực dưới mái và trên các diện tường, mang lại vẻ đẹp lung linh cho ngôi nhà bất kể ngày hay đêm. Bên cạnh đó, việc sử dụng đèn không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn tạo cảm giác an toàn và ấm cúng cho không gian sống. Những chi tiết này góp phần hoàn thiện vẻ ngoài hiện đại và sang trọng của ngôi nhà, tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng.

mau nha 2 tang mai nhat co ham de xe dep hien dai tien nghi tai nam dinh mh03584 1

Ngoài cửa tầng hầm để xe sử dụng cửa cuốn, toàn bộ hệ thống cửa của ngôi nhà được làm bằng nhôm hệ Xingfa và kính cường lực. Sự lựa chọn này không chỉ tạo ra sự kết nối hài hòa giữa ngôi nhà và thiên nhiên, mà còn giúp không gian trở nên hiện đại và thông thoáng.

Cửa nhôm kính cường lực còn có ưu điểm về độ bền cao, khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, mang lại sự tiện nghi và an toàn cho gia đình. Việc sử dụng vật liệu này còn giúp tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng và tạo cảm giác rộng rãi hơn cho các không gian trong nhà.

mau nha 2 tang mai nhat co ham de xe dep hien dai tien nghi tai nam dinh mh03584 6

Thiết kế mái Nhật rất phù hợp với hình dáng của ngôi nhà 2 tầng này. Kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế mang lại giá trị thẩm mỹ cao cùng công năng vượt trội. Không cần quá nhiều chi tiết cầu kỳ, thiết kế vẫn ghi điểm lớn với gia chủ nhờ sự trang nhã và tinh tế.

Mái Nhật không chỉ thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ riêng biệt mà còn giúp ngôi nhà nổi bật mà không quá phô trương. Đặc biệt, thiết kế này còn đảm bảo tính bền vững, khả năng chống chịu thời tiết tốt, đồng thời tạo nên không gian sống thoải mái và tiện nghi.

mau nha 2 tang mai nhat co ham de xe dep hien dai tien nghi tai nam dinh mh03584 2

Khám phá mặt bằng công năng của mẫu nhà mái Nhật có hầm xe hiện đại

Về vị trí, công trình nằm ở hướng Đông Nam, kích thước xây dựng 6,5 x 15,4m. Tổng diện tích sử dụng của ngôi nhà 2 tầng mái Nhật sẽ rơi vào khoảng 300m². Công năng sử dụng được kiến trúc sư Maxhome tính toán kỹ lưỡng để mang đến cho gia chủ không gian sống thoải mái tiện nghi góp phần tạo nên chất lượng công trình đẹp hoàn hảo.

HSKT 09209K2 ANH TOAN NAM DINH 13 10 4
Mặt bằng định vị công trình

Khu vực tầng hầm với diện tích 80m² vô cùng rộng rãi, cho phép gia chủ sử dụng làm nơi để xe và làm không gian sinh hoạt chung. Khi gia đình tổ chức các buổi gặp mặt với người thân và bạn bè, tầng hầm sẽ trở thành không gian lý tưởng để mọi người quây quần. Việc bố trí tầng hầm hợp lý cũng giúp tiết kiệm không gian trên mặt đất, tăng cường tính thẩm mỹ và tiện nghi cho toàn bộ ngôi nhà.

HSKT 09209K2 ANH TOAN NAM DINH 13 10 5
Mặt bằng bố trí công năng tầng hầm

Không gian đầu tiên ta thấy khi bước từ sảnh chính vào là phòng khách, đây là khu vực có vị trí quan trọng nhất của ngôi nhà nên được đầu tư nội thất hiện đại, sang trọng để thể hiện sự hiếu khách và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Phía sau phòng khách là phòng ăn ấm cúng, đi tiếp sẽ đến là khu vực bếp nấu tiện nghi. Phòng ngủ và nhà vệ sinh chung được bố trí phía cuối dãy hành lang đảm bảo sự kín đáo, lịch sự.

HSKT 09209K2 ANH TOAN NAM DINH 13 10 6
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Tầng 2 sẽ có 1 phòng sinh hoạt chung, nơi cả gia đình cùng sum họp chuyện trò, thư giãn. 3 phòng ngủ bố trí liền kề ấm cúng. Riêng phòng ngủ 02 dành cho vợ chồng gia chủ có thiết kế khép kín tiện nghi. Khu vực giặt phơi đặt phía sau nhà. Nhà vệ sinh chung thiết kế đồng trục với tầng 1.

HSKT 09209K2 ANH TOAN NAM DINH 13 10 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *