Nhà phố 3 tầng mái Thái hình chữ L nhìn là muốn xây ngay | MH03596

2nha-pho-3-tang-mai-thai-hinh-chu-l-nhin-la-muon-xay-ngay-mh03596

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về thiết kế nhà đẹp, các kiến trúc sư của Maxhome đã nắm bắt xu hướng và cho ra đời nhiều mẫu nhà mái Thái hiện đại. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Thái hình chữ L của gia đình anh Phong tại Mỹ Tho, Tiền Giang.

Thông tin công trình nhà mái Thái 3 tầng chữ L

Chủ đầu tư: Anh Ngô Văn Phong Địa chỉ: Phước Thạnh, Mỹ Tho, Tiền Giang
Mặt tiền: 5,3m Kích thước xây dựng: : 5,3 x 24m
Số tầng: 3 tầng Loại hình: Nhà phố tân cổ điển
Tổng diện tích: 250m²
Công năng:

  • Tầng 1: Khu vực kinh doanh
  • Tầng 2: Phòng bếp, 2 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 3: Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh ngoại thất của nhà mái Thái 3 tầng chữ L

Thiết kế nhà 3 tầng mái Thái hình chữ L mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như tạo không gian thoáng đãng, đón ánh sáng tự nhiên và gió trời, đồng thời tận dụng tối đa diện tích đất. Hệ thống mái Thái không chỉ giúp ngôi nhà có vẻ ngoài bề thế, sang trọng mà còn có khả năng chống nóng, chống ẩm hiệu quả, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.

mau thiet ke nha 3 tang mai thai hinh chu l chinh chu trong tung chi tiet 2

Mặt tiền của ngôi nhà 3 tầng mái Thái này mang đặc trưng của kiểu nhà ống, thu hút người xem nhờ bố cục thể hiện giá trị nghệ thuật tinh tế. Các chi tiết ngoại thất được thiết kế sang trọng, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp cho ngôi nhà.

mau thiet ke nha 3 tang mai thai hinh chu l chinh chu trong tung chi tiet 1

Phía trước ngôi nhà, các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng các đường nét tinh tế và tông màu trang nhã như xanh ghi kết hợp với vàng. Bên cạnh đó, họ còn kết hợp với các vật liệu cao cấp như gạch và kính cường lực. Sự phối hợp hài hòa giữa các màu sắc này không chỉ tạo nên vẻ đẹp hiện đại mà còn mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi.

mau thiet ke nha 3 tang mai thai hinh chu l chinh chu trong tung chi tiet 5

Mặc dù ngôi nhà ống này nằm sát cạnh các nhà lân cận, Maxhome đã khéo léo thiết kế các ô cửa kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác thoáng đãng. Các kiến trúc sư còn đặc biệt chú trọng đến việc lựa chọn kính cách âm và cách nhiệt, giúp giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài và giữ nhiệt độ bên trong luôn ổn định.

mau thiet ke nha 3 tang mai thai hinh chu l chinh chu trong tung chi tiet 3

Phía sau ngôi nhà 3 tầng mái Thái có thêm phần đất xéo góc rộng, vì vậy, thiết kế nhà theo kiểu chữ L được áp dụng để mang đến không gian thoáng mát và tiện nghi. Ngoài ra, thiết kế nhà chữ L còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc bố trí các khu vực chức năng một cách hợp lý, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Các phòng đều được sắp xếp sao cho tận dụng tối đa không gian và ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng.

mau thiet ke nha 3 tang mai thai hinh chu l chinh chu trong tung chi tiet 4

Mặt bằng bố trí công năng của nhà mái Thái 3 tầng chữ L

Công trình này được xây dựng theo hướng Tây, có kích thước 5,3 x 24m, với tổng diện tích sử dụng của 3 tầng khoảng 250m². Hướng Tây của ngôi nhà được xử lý kỹ lưỡng để đảm bảo khả năng chống nắng và cách nhiệt hiệu quả, giúp duy trì nhiệt độ bên trong luôn ổn định và dễ chịu.

1 1
Mặt bằng định vị công trình

Toàn bộ tầng 1 được bố trí làm khu vực kinh doanh, với thiết kế mở và tiện nghi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc buôn bán và tiếp khách. Việc bố trí khu vực kinh doanh ở tầng 1 còn giúp tách biệt không gian sinh hoạt của gia đình ở các tầng trên, đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh cho các thành viên.

1 2
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Phòng bếp và khu vực ăn uống được thiết kế mở, tạo ra một không gian rộng rãi và tiện nghi cho việc nấu nướng và sinh hoạt gia đình. Hai phòng ngủ trên tầng này đều có diện tích rộng rãi, đảm bảo không gian nghỉ ngơi thoải mái và thư giãn cho các thành viên.

1 3
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Phòng sinh hoạt chung trên tầng 3 được thiết kế rộng rãi và thoải mái, là không gian lý tưởng để gia đình quây quần, tiếp đón bạn bè và người thân. Hai phòng ngủ trên tầng 3 có thiết kế tương tự như các phòng ngủ ở tầng 2, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái tối ưu cho người sử dụng.

Mặt bằng bố trí công năng tầng 3
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *