Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển mái Nhật 4 phòng ngủ đẹp sang trọng | MH03231

mau nha 2 tang tan co dien mai nhat 4 phong ngu dep sang trong mh03231 8

Cùng ngắm nhìn mẫu nhà đẹp của gia đình anh Dũng tại Bắc Ninh do Kiến trúc Maxhome thiết kế. Đây là mẫu nhà đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, yêu thích. Với kiến trúc độc đáo, mặt bằng công năng thông minh và phối cảnh 3D sang trọng, tinh tế, ngôi nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển này không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là biểu tượng cho phong cách sống đẳng cấp của gia chủ.

Thông tin công trình nhà 2 tầng tân cổ điển mái Nhật

Chủ đầu tư: Anh Dũng Địa chỉ: Bắc Ninh
Mặt tiền: 9,5m Kích thước xây dựng: 9,5 x 14,2m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật tân cổ điển
Tổng diện tích: 260m²
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển mái Nhật

Phối cảnh 3D ngoại thất của ngôi nhà 2 tầng tân cổ điển mái Nhật này có thể xem là một tuyệt tác kết hợp giữa sự tinh tế, hiện đại và sự giao thoa tinh thần truyền thống. Ngôi nhà nổi bật với hình khối bề thế, hệ mái Nhật đồ sộ, từng đường nét, hoa văn trang trí tinh tế, mái vòm sảnh cong mềm mại cùng lan can hoa sắt mỹ thuật tinh xảo giúp tôn lên sự xa hoa, thời thượng của ngôi nhà cùng với gu thẩm mỹ đẳng cấp của gia chủ.

mau nha 2 tang tan co dien mai nhat 4 phong ngu dep sang trong mh03231 1
Nhà 2 tầng tân cổ điển mái Nhật 4 phòng ngủ đẹp

Ngoại thất ngôi nhà tân cổ điển 2 tầng mái Nhật gây ấn tượng mạnh, thu hút mọi ánh nhìn nhờ vào sự phối màu khéo léo và tinh tế của kiến trúc sư. Gam màu trắng quốc dân được sử dụng làm màu chủ đạo, màu trắng được xem là màu sắc kinh điển mang lại cho mẫu thiết kế nhà đẹp một vẻ đẹp trường tồn với thời gian, không bao giờ bị lỗi mốt.

Sảnh chính khỏe khoắn với những trụ cột vuông tròn được phào chỉ độc đáo ở đầu cột, dọc phần thân được kẻ rãnh tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng và nổi bật. Bên cạnh đó, mái vòm sảnh kết nối hai trụ cột vừa có tác dụng che chắn nắng mưa hắt vào bên trong vừa tạo nét cuốn hút, mềm mại cho phong cách tân cổ điển.

mau nha 2 tang tan co dien mai nhat 4 phong ngu dep sang trong mh03231 7

Toàn bộ hệ thống cửa của ngôi nhà được làm bằng chất liệu hệ nhôm xingfa kính cường lực không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại mà còn tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác thoải mái, mở rộng không gian sống. Sự kết hợp linh hoạt của các yếu tố này tạo nên một tổng thể hài hòa, giúp ngôi nhà hoàn thiện với vẻ đẹp và tính thực tế.

mau nha 2 tang tan co dien mai nhat 4 phong ngu dep sang trong mh03231 3

Lan can ban công sử dụng khung hoa sắt mỹ thuật mạ vàng với những hoa văn uốn lượn tinh xảo càng tăng thêm sự quyến rũ và đẹp mắt cho ngôi nhà 2 tầng tân cổ điển mái Nhật.

Hệ bậc tam cấp với chiều cao 450mm giúp cho ngôi nhà trở nên cao ráo và bề thế. Phần mặt sảnh và bậc ốp đá granite màu đen cổ trắng tạo lối dẫn lên sảnh đón sang trọng. Vị trí chân tường cũng được ốp gạch đẹp mắt đồng thời giúp bảo vệ công trình khỏi tác động khắc nghiệt từ thiên nhiên gây bong tróc, nứt vỡ.

mau nha 2 tang tan co dien mai nhat 4 phong ngu dep sang trong mh03231 6

Hệ mái nhật của ngôi nhà không chỉ mang lại sự mát mẻ và thông thoáng mà còn tạo nên một kiến trúc độc đáo, kết hợp hài hòa với môi trường xung quanh. Các chậu cây xanh được tinh tế trang trí quanh ban công không chỉ là điểm nhấn sinh động mà còn đem đến không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Khu vực ban công rộng rãi mở ra không gian thư giãn và ngắm cảnh lý tưởng cho cả gia đình.

mau nha 2 tang tan co dien mai nhat 4 phong ngu dep sang trong mh03231 5

mau nha 2 tang tan co dien mai nhat 4 phong ngu dep sang trong mh03231 2

Mặt bằng công năng mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển mái Nhật 4 phòng ngủ

Bên cạnh kiến trúc ngoại thất tinh tế, sang trọng thì ngôi nhà 2 tầng tân cổ điển mái Nhật còn có được bố trí công năng linh hoạt, tiện nghi với 4 phòng ngủ rộng rãi cùng các phòng chức năng cơ bản đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và chuẩn phong thuỷ, mang lại cho gia đình những điều may mắn cùng sự trải nghiệm tuyệt vời trong không gian sống.

mau nha 2 tang tan co dien mai nhat 4 phong ngu dep sang trong mh03231 9
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Từ sảnh chính bước vào là không gian phòng khách rộng rãi, sang trọng. Phòng khách luôn là phòng quan trọng nhất của ngôi nhà bởi nó giúp gia chủ thể hiện được gu thẩm mỹ và sự hiếu khách nên được thiết kế với diện tích lớn nhằm mang tới cho gia đình và các vị khách sự thoải mái. Đối diện phòng khách là phòng thờ đặt ở vị trí đẹp và trang trọng, hướng bàn thờ hợp phong thủy giúp đem lại vượng khí cho gia chủ.

Phía sau vách ngăn kệ tủ tivi là phòng bếp ăn gọn gàng, tiện nghi, tại đây có một lối cửa đi ra sảnh phụ giúp không khí trong nhà luôn được lưu thông thoáng mát đồng thời rất tiện khi di chuyển. Cuối cùng là một phòng ngủ nhỏ có nhà vệ sinh khép kín được gia chủ yêu cầu thiết kế để dành cho những vị khách, bạn bè muốn qua chơi ở lại, mang tới cho mọi người cảm giác thoải mái, gần gũi.

mau nha 2 tang tan co dien mai nhat 4 phong ngu dep sang trong mh03231 10
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Di chuyển lên tầng 2 có phòng sinh hoạt chung ấm cúng, đây là không gian để cả gia đình thư giãn, trò chuyện cùng nhau, từ đó giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên. Căn phòng này sở hữu ban công thoáng mát, view đẹp lý tưởng.

Phần diện tích còn lại dành cho ba phòng ngủ bố trí nội thất tiện nghi, thông minh đảm bảo đem đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn trọn vẹn nhất. Nhà vệ sinh chung có thiết kế đồng trục với tầng 1 để thuận tiện cho kỹ thuật lắp đặt hay sữa chữa đường ống nước.

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *