Sở hữu ngay BẢN VẼ NHÀ CẤP 4 với màu sơn giả đá bắt mắt | MH02846

so huu ngay ban ve nha cap 4 voi mau son gia da 1

Anh Vũ Văn Bình tại Tân Dân, Nghi Sơn, Thanh Hoá đã lựa chọn Maxhome làm đơn vị thiết kế và thi công trọn gói cho ngôi nhà mơ ước của mình. Với mặt tiền 8m và tổng diện tích xây dựng 148m2, ngôi nhà cấp 4 với màu sơn giả đá bắt mắt này không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng mà còn đảm bảo sự tiện nghi cho cả gia đình.

Thông tin bản vẽ nhà cấp 4 đẹp ở Thanh Hoá

Chủ đầu tư: Anh Vũ Văn Bình Địa chỉ: Tân Dân, Nghi Sơn, Thanh Hoá
Mặt tiền: 8m Kích thước xây dựng: 8 x 17,6m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật tân cổ điển
Tổng diện tích: 148m2
Công năng:

Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, phòng ăn, 3 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 1 wc

Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngoại thất đẹp lung linh của bản vẽ nhà cấp 4 sơn giả đá

Ngôi nhà cấp 4 mái Nhật tân cổ điển mang đến một không gian sống đẳng cấp với sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Mặt tiền rộng 8m được thiết kế hài hòa với các chi tiết phào chỉ tinh xảo, cột trụ vững chãi và các cửa sổ lớn giúp tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng.

so huu ngay ban ve nha cap 4 voi mau son gia da 11

Phần mái Nhật với độ dốc vừa phải không chỉ giúp ngôi nhà chống nóng, thoát nước mưa tốt mà còn tăng thêm vẻ đẹp truyền thống và tinh tế. Mái nhà được lợp ngói màu xanh than, tạo sự tương phản nổi bật với tường sáng màu, mang lại vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã.

so huu ngay ban ve nha cap 4 voi mau son gia da 12

Để làm tăng tính xa hoa, sang trọng cho ngôi nhà mà không mất quá nhiều chi phí, phương án sử dụng sơn giả đá áp dụng cho ngôi nhà cấp 4 đã hoàn toàn thuyết phục được gia đình anh Bình ngay khi nhận được bản thiết kế. Màu sơn giả đá vàng được áp dụng cho các vị trí tiền sảnh, cột và phía trên tường, giúp cho ngôi nhà trở nên bắt mắt khi nhìn từ xa.

so huu ngay ban ve nha cap 4 voi mau son gia da 13

so huu ngay ban ve nha cap 4 voi mau son gia da 14

Kết hợp thêm những ánh đèn treo trang trí ngoại thất ánh vàng càng tôn lên vẻ đẹp ngoại thất của căn nhà cấp 4 sơn giả đá đặc biệt này. Phía bên ngoài là hệ thống cổng bề thế với cánh cổng nhôm đúc mỹ nghệ màu đen được thi công tinh xảo với đường nét hoa văn cầu kỳ và cân xứng.

Hệ thống tường rào trong các thiết kế xây dựng hiện nay không còn là những bức tường đơn điệu mà được kết hợp cùng những khung sắt, khéo léo kết hợp với kiến trúc nhà ở cấp 4 mái Nhật cực kỳ hài hoà.

so huu ngay ban ve nha cap 4 voi mau son gia da 15

so huu ngay ban ve nha cap 4 voi mau son gia da 16

Với thiết kế tinh tế và công năng được bố trí hợp lý, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, ngôi nhà cấp 4 mái Nhật tân cổ điển của anh Bình thực sự là một mẫu nhà lý tưởng.

Khám phá công năng tiện nghi trong ngôi nhà cấp 4

Công trình được xây dựng hướng về phía Tây Bắc để phù hợp với tuổi của gia chủ, giúp cho mọi sự trong gia đình ổn định, phúc lộc vẹn toàn và thiên thời che chở.

Phòng khách 30m2 rộng rãi, thoáng đãng, được bố trí ngay sau cửa chính, tạo cảm giác chào đón và thân thiện cho khách tới thăm. Phòng thờ được đặt ở vị trí trang trọng, yên tĩnh, phù hợp với văn hóa thờ cúng của người Việt.

Phòng bếp và phòng ăn thiết kế cạnh nhau và cách bởi một lớp cửa kính giúp hạn chế mùi nấu nướng lan toả trong không gian sống. Không gian bếp hiện đại cũng được bài trí đầy đủ nội thất, thiết bị tiện nghi. Cả 3 phòng ngủ được bố trí dọc theo về một phía hành lang, đảm bảo không gian riêng tư và yên tĩnh cho từng thành viên trong gia đình. Khu vực vệ sinh chung thiết kế hiện đại, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

Maxhome tự hào được góp phần mang đến cho gia đình anh Bình một không gian sống tiện nghi, sang trọng và ấm cúng. Chúc mừng gia đình anh Bình đã sở hữu bản vẽ nhà cấp 4 sơn giả đá siêu đẹp cho mình!

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *