Nhà phố mặt tiền 4.9m với 2 phòng ngủ hoàn hảo cho đôi vợ chồng trẻ | MH03369

nha pho mat tien 4 9m voi 2 phong ngu hoan hao 1

Maxhome tự hào giới thiệu thiết kế nhà phố mặt tiền 4.9m nhỏ xinh, tiện nghi với 2 phòng ngủ cho anh Nghĩa ở Long An. Với kiến trúc 1 tầng và 1 lửng, mẫu nhà này vẫn đảm bảo đầy đủ công năng cho ngôi nhà phố có diện tích hạn hẹp. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thiết kế nhà phố đẹp dưới đây!

Thông tin bản vẽ nhà phố mặt tiền 4.9m 2 phòng ngủ

Chủ đầu tư: Anh Bùi Minh Nghĩa Địa chỉ: Mỹ Hạnh Nam, Đức Hoà, Long An
Mặt tiền: 4,9m Kích thước xây dựng: 4,9 x 17,6m
Số tầng: 1 tầng 1 lửng Loại hình: Nhà phố mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 128m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc, 1 phòng tắm
  • Tầng lửng: Phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Cận cảnh bản vẽ 3D nhà phố mặt tiền 4.9m siêu nét

Ngôi nhà phố với mặt tiền 4,9m thể hiện phong cách hiện đại, loại bỏ những chi tiết cầu kỳ, tập trung vào các đường nét thẳng, mạnh mẽ và gọn gàng. Mặt tiền ngôi nhà được ốp gạch Inax màu vàng nhạt, nổi bật hơn khi kết hợp với hệ thống đèn trang trí ngoại thất.

nha pho mat tien 4 9m voi 2 phong ngu hoan hao 11

Cửa chính của ngôi nhà thiết kế theo dạng 4 cánh mở quay, trong đó, 2 cánh cửa giữa là lối ra vào chính, còn 2 cánh cửa bên có thể mở hoặc đóng linh hoạt theo nhu cầu. Các khung cửa được làm từ nhôm và kính dày 8,38mm, tạo cảm giác thông thoáng và kết nối giữa không gian trong và ngoài.

nha pho mat tien 4 9m voi 2 phong ngu hoan hao 8

Bức tường rào bên cạnh cũng được ốp gạch Inax đồng bộ với mặt tiền, tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Mặt tiền căn nhà phố của anh Nghĩa còn có mái sảnh nhỏ đua ra 900mm giúp hạn chế nước mưa và ánh nắng trực tiếp vào nhà.

nha pho mat tien 4 9m voi 2 phong ngu hoan hao 9

nha pho mat tien 4 9m voi 2 phong ngu hoan hao 10

Do hạn chế về diện tích hai bên, Maxhome đã thiết kế hệ cửa kính cường lực lớn chạy dọc từ tầng 1 lên tầng 2, mang nhiều ánh sáng tự nhiên vào trong nhà. Công trình sở hữu khoảng sân trước rộng rãi, dài hơn 10m từ cổng vào nhà, tạo không gian thoáng đãng.

nha pho mat tien 4 9m voi 2 phong ngu hoan hao 12

nha pho mat tien 4 9m voi 2 phong ngu hoan hao 13

Nếu công trình được thi công sân vườn theo đúng thiết kế 3D, không gian sống sẽ trở nên sinh động với hồ cá nhỏ và hàng cây xanh mát hai bên tường. Bất kỳ không gian sống nào cũng cần có cây xanh để điều hòa không khí và mang lại cảm giác thư giãn.

Bố trí công năng hiện đại, nhỏ gọn cho căn nhà phố mặt tiền 4.9m

Ngôi nhà không sử dụng bậc tam cấp mà thiết kế một dốc nhỏ để xe dễ dàng vào trong, giúp bảo vệ xe tốt hơn. Tuy nhiên, điều này khiến phòng khách bị hạn chế không gian, do đó, phòng bếp đôi khi phải kiêm nhiệm vụ tiếp khách.

nha pho mat tien 4 9m voi 2 phong ngu hoan hao 14
Mặt bằng định vị công trình

Phòng bếp ăn nhỏ gọn 15,8m2 được bố trí hệ tủ bếp hình chữ L và đặt thêm một bộ bàn ăn dành cho 4 người. Dọc theo hành lang là phòng ngủ 01 và khu vực sân sau có nhà vệ sinh và phòng tắm riêng biệt, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

nha pho mat tien 4 9m voi 2 phong ngu hoan hao 15
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Cầu thang trong nhà sử dụng lan can kính cường lực và tay vịn inox, phù hợp với không gian nhỏ, tạo cảm giác rộng rãi. Tầng lửng có phòng thờ 7,2m2 với vách ngăn gỗ nhỏ, phía sau là phòng ngủ lớn nhất 18,9m2 và nhà vệ sinh riêng 3,5m2.

nha pho mat tien 4 9m voi 2 phong ngu hoan hao 16
Mặt bằng bố trí công năng tầng lửng

Maxhome đã tận dụng mọi diện tích một cách tối ưu, mang lại cho gia đình anh Nghĩa một ngôi nhà phố hiện đại, tiện nghi và đầy đủ công năng.

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *