Thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum 6x18m đẹp hiện đại, dẫn đầu xu hướng | MH03302

thiet ke nha pho 2 tang 1 tum 6x18m dep hien dai dan dau xu huong mh03302 1'

Chiêm ngưỡng siêu phẩm nhà phố 2 tầng 1 tum đẹp như mơ của gia đình anh Phương tại Hưng Yên do Maxhome thiết kế và thi công trọn gói. Ngôi nhà mang phong cách hiện đại với hệ mái bằng không chỉ có kiến trúc đẹp tinh tế, ấn tượng mà còn giúp gia chủ tiết kiệm chi phí, thời gian thi công nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được công năng sử dụng cao cấp, tiện nghi.

Thông tin công trình nhà phố 2 tầng 1 tum đẹp hiện đại

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Đình Phương Địa chỉ: Ân Thi, Hưng Yên
Mặt tiền: 6m Kích thước xây dựng: 6 x 18m
Số tầng: 2 tầng 1 tum Loại hình: Nhà phố hiện đại mái bằng
Tổng diện tích: 256m²
Công năng:

  • Tầng 1: Kinh doanh, phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, phòng tắm, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, 2 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng tum: Phòng giặt phơi, sân thượng
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại

Phối cảnh 3D ngoại thất của ngôi nhà phố 2 tầng 1 tum gây ấn tượng mạnh khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn. Sự tinh tế và khéo léo của các KTS dược thể hiện qua cách kết hợp màu sắc và các vật liệu trang trí mới để tạo nên một tổng thể hài hòa, bắt mắt. Bên cạnh đó là những yếu tố như phân bổ công năng khoa học, nhà đẹp chuẩn phong thủy đan xen với những mảng xanh sinh động đã mang đến một không gian sống lý tưởng cho gia chủ.

thiet ke nha pho 2 tang 1 tum 6x18m dep hien dai dan dau xu huong mh03302 3

Không cần phải trang trí những chi tiết quá cầu kỳ, hoa văn phù điêu rườm rà, nhà phố hiện đại là sự phá cách và kết hợp độc đáo của các hình khối, mảng màu để tạo nên không gian sống mới mẻ, phóng khoáng và cực kỳ sang trọng.

Sử dụng tone màu trắng xám chủ đạo giúp mang đến vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm. Kết hợp cùng các vật liệu hiện đại như tường sơn giả đá, gạch inax, kính cường lực, nhôm xingfa,… tất cả cùng phối hợp tạo nên sự hài hòa trong từng chi tiết ngoại thất.

thiet ke nha pho 2 tang 1 tum 6x18m dep hien dai dan dau xu huong mh03302 1

thiet ke nha pho 2 tang 1 tum 6x18m dep hien dai dan dau xu huong mh03302 2

Với những công trình nhà phố, thiết kế mở là vô cùng cần thiết và quan trọng, chính vì vậy, các KTS đã thiết kế hệ thống cửa của ngôi nhà này được làm bằng chất liệu hệ nhôm xingfa kính cường lực vừa tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng vừa giúp tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên mang đến cảm giác thoải mái, mở rộng không gian sống.

Vật liệu nhôm kính xingfa giúp người sử dụng đóng mở dễ dàng, vệ sinh nhanh chóng, chống bụi, chống ồn tốt,… thi công nhanh chóng và giá thành hợp lý, không những vậy cửa kính còn có công dụng lấy sáng, đón gió, khả năng chịu nhiệt và chống tia UV, hấp thụ ánh sáng giúp giảm chói mắt, kết nối bên trong và bên ngoài ngôi nhà.

thiet ke nha pho 2 tang 1 tum 6x18m dep hien dai dan dau xu huong mh03302 5

thiet ke nha pho 2 tang 1 tum 6x18m dep hien dai dan dau xu huong mh03302 4

Với lối thiết kế thiên về những đường nét đơn giản mạch lạc, tự do tạo nên dáng vẻ trẻ trung và năng động mà không hề mất đi vẻ đẹp sang trọng, thời thượng vốn có.

Ngôi nhà phố 2 tầng 1 tum mang đến cảm giác kiên cố, uy nghi bởi sự phô diễn của các hình khối, mảng tường, bố cục, vật liệu hiện đại, ban công kính cường lực trong suốt giúp mở ra không gian thoáng đãng, giúp gia chủ ngắm nhìn trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên xung quanh mang đến sự thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Mặt bằng công năng khoa học của ngôi nhà phố 2 tầng 1 tum

Ngoài sở hữu vẻ đẹp kiến trúc ngoại thất tinh tế, sang trọng thì ngôi nhà phố 2 tầng 1 tum còn có được bố trí công năng linh hoạt, tiện nghi với 3 phòng ngủ rộng rãi cùng các phòng chức năng cơ bản đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và chuẩn phong thuỷ, mang lại cho gia đình những điều may mắn cùng sự trải nghiệm tuyệt vời trong không gian sống.

HSKT 1B0820 A PHUONG AN THI 4
Mặt bằng định vị công trình

Về vị trí, ngôi nhà phố hiện đại 2 tầng 1 tum nằm ở hướng Đông Bắc, với kích thước 6x18m có hình dạng chữ nhật đẹp, vuông vắn cùng với tổng diện tích sử dụng 256m² giúp thuận lợi cho việc bố trí các phòng chức năng khoa học, tiện nghi.

HSKT 1B0820 A PHUONG AN THI 6
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Từ sảnh chính bước vào là khu vực kinh doanh của gia đình, tiếp đến là phòng khách sang trọng, nội thất phòng khách bố trí gọn gàng đảm bảo sự thuận tiện và thông thoáng. Thẳng trục giao thông đi vào đến không gian phòng bếp ăn tiện nghi. Đối diện là phòng ngủ 01 và 1 nhà vệ sinh chung.

HSKT 1B0820 A PHUONG AN THI 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Tầng 2 có phòng thờ trang nghiêm đặt phía trước, hướng bàn thờ đặt thẳng hướng cửa chính giúp gia chủ đón vượng khí và tài lộc. Diện tích còn lại dành cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn riêng tư của cả gia đình với 2 phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, công năng khoa học phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng thành viên. Không thể thiếu 1 nhà vệ sinh chung đảm bảo thuận tiện khi sinh hoạt.

HSKT 1B0820 A PHUONG AN THI 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng tum

Tầng tum công năng có phòng giặt phơi, không gian còn lại sử dụng làm sân chơi mang lại không gian thư giãn lý tưởng, tại đây các thành viên trong gia đình có thể ngồi ngắm cảnh, thưởng thức một tách trà và đọc một cuốn sách hấp dẫn, một nơi để có thể hòa mình vào thiên nhiên, giữa cuộc sống bộn bề, hối hả.

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *