Tối ưu hóa không gian sống với thiết kế nhà phố 2 tầng 5x15m | MH03368

thiet ke nha pho 2 tang 5x15m 1

Mẫu nhà phố 2 tầng 5×15m mà bạn sắp được chiêm ngưỡng dưới đây là một trong những thiết kế ấn tượng của Maxhome. Mang phong cách kiến trúc hiện đại, cá tính, phù hợp với sở thích của gia đình anh Phi tại Long An nên gia đình đã nhanh chóng quyết định lựa chọn bản vẽ này khi Maxhome đưa ra.

Thông tin căn nhà phố 2 tầng 5x15m

Chủ đầu tư: Anh Phạm Quốc Phi Địa chỉ: Thới Sơn, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Mặt tiền: 5m Kích thước xây dựng: 5 x 15,2m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà phố mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 128m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 wc
  • Tầng 2: 3 Phòng ngủ, 1 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngoại thất nhà phố 2 tầng 5x15m hiện đại và sang trọng

Công trình nhà phố 2 tầng 5x15m sở hữu vẻ đẹp đơn giản nhưng đầy sang trọng. Phong cách hiện đại được thể hiện rõ nét qua mặt tiền nhà phố với màu sơn trắng thanh nhã, kết hợp cùng vật liệu đá ốp và màu nâu giả gỗ, tôn lên vẻ đẹp vững chắc và đẳng cấp.

thiet ke nha pho 2 tang 5x15m 7

Với diện tích xây dựng khiêm tốn phổ biến tại các khu đô thị, đội ngũ kiến trúc sư Maxhome đã đưa ra phương án thiết kế không gian cho căn nhà phố 2 tầng 5x15m một cách khoa học, đảm bảo gia đình anh Phi có được một môi trường sống đầy đủ tiện ích và tiện nghi.

thiet ke nha pho 2 tang 5x15m 6

Công trình có chiều cao được chia đều làm hai tầng, mỗi tầng cao 3,6m và có sự phân tầng rõ rệt nhờ vào ban công nhô ra ở tầng hai. Ban công được lắp đặt kính cường lực với tay vịn inox sơn đen, vừa tạo sự hài hòa với khung cửa nhà, vừa đảm bảo an toàn cho khu vực này.

thiet ke nha pho 2 tang 5x15m 8

thiet ke nha pho 2 tang 5x15m 9

Bậc tam cấp của ngôi nhà phố 2 tầng 5x15m được thiết kế gồm 3 bậc đều nhau, cao 450mm giúp tạo ra sự phân chia giữa mặt sân và công trình chính. Đồng thời, bậc tam cấp còn giúp hạn chế bụi bặm vào nhà và mang lại cảm giác cao ráo cho căn nhà 2 tầng này.

thiet ke nha pho 2 tang 5x15m 10

Hệ cửa của ngôi nhà phố được sử dụng khung nhôm và kính dày 8,38mm. Cửa chính rộng hơn 2m được lắp đặt hệ cửa 4 cánh mở quay, các ô cửa khác sử dụng cửa đi 1 cánh mở quay và cửa sổ 2 cánh trượt. Lớp kính cường lực giúp ngôi nhà đón nhiều ánh sáng tự nhiên và khéo léo phô bày nội thất hiện đại bên trong.

thiet ke nha pho 2 tang 5x15m 13

Mái bằng của ngôi nhà được xây tường bao quanh cao 900mm và lắp thêm lớp tôn có độ dốc để tránh ứ đọng nước mưa, giúp chống nóng hiệu quả, phù hợp với thời tiết ở miền Nam.

Mặt tiền căn nhà phố 5m được chia làm hai phần: một phần rộng 3,9m tạo nên công trình nhà phố kiên cố, phần còn lại 1,1m tạo ra hẻm nhỏ sâu 7,6m dẫn vào cửa phụ có căn bếp nhỏ. Thiết kế này tạo ra khoảng thông thoáng và thuận tiện cho việc đi lại cho mọi người.

thiet ke nha pho 2 tang 5x15m 11

thiet ke nha pho 2 tang 5x15m 12

Bố trí không gian sống tiện nghi, đẳng cấp cho căn nhà phố 2 tầng nhỏ, hẹp

thiet ke nha pho 2 tang 5x15m 14
Mặt bằng định vị công trình

Từ cửa chính bước vào là phòng khách với bộ sofa chữ L sang trọng và bàn trà tròn. Phòng bếp có bộ bàn ăn gấp gọn dành cho 4 người có gam màu trắng, xám lạnh giúp tạo ra cảm giác mát mẻ cho khu vực ăn uống được thoải mái nhất. Khu vực vệ sinh chung được bố trí ở cuối nhà một cách tiện lợi.

thiet ke nha pho 2 tang 5x15m 15
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Hành lang tầng 2 dẫn đến 3 phòng ngủ gọn gàng, mỗi phòng trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi theo phong cách hiện đại của ngôi nhà. Nhà vệ sinh chung tầng 2 rộng hơn tầng 1 được thiết kế kết hợp khu vực tắm và vệ sinh, ở giữa có vách ngăn kính cường lực.

thiet ke nha pho 2 tang 5x15m 16
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *