Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật 3 phòng ngủ đẹp, rẻ ở nông thôn | MH03046

mau nha 2 tang mai nhat 3 phong ngu dep re o nong thon 10
Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại được nhiều chủ đầu tư lựa chọn nhất hiện nay bởi, không chỉ sở hữu ngoại thất với vẻ đẹp trường tồn theo thời gian mà còn có thể bố trí công năng vô cùng hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu nhà đẹp có chi phí phù hợp thì không thể bỏ qua mẫu nhà mái Nhật dưới đây.

Thông tin chung nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại

Chủ đầu tư: Chị Nguyễn Thị Thu Địa chỉ: Văn Tảo, Thường Tín, Hà Nội
Mặt tiền: 8,6m Diện tích xây dựng: 8,6m x 12,1m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 195m²
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, 2 phòng ngủ, 1 wc, sân phơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D mẫu nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại

Ngôi nhà 2 tầng mái Nhật sở hữu ngoại thất nổi bật nhờ cách phối màu và sử dụng vật liệu trang trí phù hợp. Hai màu sơn chính ở công trình này được sử dụng đó chính là màu trắng và màu xanh, phối hợp xen kẽ trên các diện tường giúp cho ngôi nhà không bị nhàm chán, đơn điệu mà lại thu hút người nhìn.

mau nha 2 tang mai nhat 3 phong ngu dep re o nong thon 1

Tại tầng 1 sử dụng hệ cột vuông kiên cố, vững chắc giúp nâng đỡ hệ mái sảnh tầng 1, với phần chân cột được ốp đá tự nhiên giúp đem lại sự sang trọng cho mặt tiền của ngôi nhà. Phần mái sảnh được thiết kế tương đồng với hệ mái Nhật ở phía trên của ngôi nhà 2 tầng không chỉ tạo sự kết nối trong thiết kế mà còn giúp cho phần mặt tiền trở nên trang trọng hơn.

mau nha 2 tang mai nhat 3 phong ngu dep re o nong thon 2

Ngoài ra, mặt tiền còn sử dụng các vật liệu trang trí như gạch Inax, cửa kính khung nhôm Xingfa, lan can bằng sắt hộp, đá chẻ,… kết hợp lại với nhau góp phần mang đến một không gian sống hiện đại, mới mẻ mang vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian.

mau nha 2 tang mai nhat 3 phong ngu dep re o nong thon 3

Phần nền công trình được nâng cao 450mm so với mặt sân được ốp đá Granite vừa có độ bền cao, thẩm mỹ đẹp vừa giúp chống trơn có thể đảm bảo được sự an toàn cho mọi người khi di chuyển.

Cửa chính làm bằng cửa thép vân gỗ có giá thành hợp lý vừa giúp tránh tình trạng cong vênh co ngót do tác động của thời tiết. Các hệ cửa còn lại làm bằng kính cường lực vừa giúp chống nóng, cách âm tốt vừa làm tăng thẩm mỹ, tính hiện đại cho ngôi nhà. Ngoài ra, khi sử dụng cửa kính giúp không gian bên trong nhà dễ dàng điều chỉnh lấy ánh sáng và luồng khí mới vào bên trong tạo nên một không gian thoáng mát, dễ chịu.

mau nha 2 tang mai nhat 3 phong ngu dep re o nong thon 4

Ngôi nhà được thiết kế lùi về phía sau để dành một diện tích khá rộng cho phía trước làm khu vực đỗ ô tô, trồng cây và vui chơi của cả nhà. Toàn bộ phần sân đều được lát gạch chống trơn sạch sẽ đảm bảo an toàn cho các thành viên khi vui chơi, di chuyển.

mau nha 2 tang mai nhat 3 phong ngu dep re o nong thon 6

Từ trên cao nhìn xuống hệ mái Nhật với thiết kế cân đối, có độ dốc thấp đua về các phía giúp thoát nước tốt vào mùa mưa và chống nóng bảo vệ công trình hiện quả. Phía trên mái các KTS có để ra một khoảng trống để đặt téc nước và  bình thái dương năng giúp cung cấp nguồn nước sạch với nhiên liệu năng lượng mặt trời thân thiện vừa giúp cuộc sống thêm tiện nghi, lại an toàn với môi trường.

mau nha 2 tang mai nhat 3 phong ngu dep re o nong thon 5

Hệ thống cổng và tường bao là hạng mục không thể thiếu khi thi công xây dựng nhà ở. Cổng chính được làm bằng chất liệu sắt hộp sơn tĩnh điện, trong khi đó, tường bao là sự kết hợp giữa các trụ bê tông, sắt và đá. Phần mái cổng được lợp ngói màu sắc tương đồng với mái nhà, cột cổng được thiết kế chắc chắn, kiên cố.

mau nha 2 tang mai nhat 3 phong ngu dep re o nong thon

Mặt bằng bố trí công năng nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại

Bên cạnh ngoại thất 3D tinh tế, sang trọng thì ngôi nhà mái Nhật 2 tầng hiện đại còn được bố trí công năng tiện nghi, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và chuẩn phong thủy giúp mọi việc trong nhà được thuận lợi, đem lại may mắn cho gia đình.

Ngôi nhà nằm gần trục đường giao thông vì vậy, khi thiết kế các KTS đã lùi vào 10m để làm khoảng sân và trồng cây giúp cản bụi cho không gian xung quanh nhà. Hướng của ngôi nhà là hướng Đông Nam phù hợp với tuổi của gia chủ.

mau nha 2 tang mai nhat 3 phong ngu dep re o nong thon 9
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính bước vào là không gian phòng khách rộng rãi, sang trọng có kích thước 24m2. Đây là không gian được gia chủ đầu tư bài trí nội thất sang trọng thể hiện gu thẩm mỹ, độ chịu chơi và cá tính của chủ nhà.

Đi sâu vào trong là không gian bếp gọn gàng, tiện nghi có lối đi ra sảnh phụ giúp thuận tiện cho quá trình nấu nướng và hạn chế mùi khi đun nấu bay ra không gian khác. Phòng ăn có thiết kế bàn ăn tròn 6 ghế là nơi quây quần, cả nhà cùng nhau thưởng thức bữa ăn ngon. Tại tầng 1 có thiết kế 1 phòng ngủ khép kín dành cho gia đình có người nhà hoặc trẻ nhỏ giúp đảm bảo việc đi lại được an toàn và tạo sự riêng tư, yên tĩnh cho thành viên. Cuối nhà là nhà vệ sinh chung và nhà tắm dành cho các thành viên khi sinh hoat tại đây.

mau nha 2 tang mai nhat 3 phong ngu dep re o nong thon 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Di chuyển lên tầng 2, đầu tiên là phòng thờ được đặt hướng ra cửa chính của ngôi nhà giúp gia chủ thu hút sinh khí và tài lộc. 2 phòng ngủ được thiết kế 2 bên với đầy đủ nội thất tiện nghi, mỗi phòng đều có những ô cửa sổ giúp lấy ánh sáng và luân chuyển không khí bên trong và ngoài phòng. 1 nhà vệ sinh chung và nhà tắm đặt đồng trục với tầng 1 để dễ dàng đi điện nước và sửa chữa sau này.

mau nha 2 tang mai nhat 3 phong ngu dep re o nong thon 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *