Thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ đang gây sốt tại Long An | MH03366

1

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Thái với 3 phòng ngủ luôn mang đến cho người nhìn nhiều ấn tượng cả về không gian ngoại thất. Mẫu nhà cấp 4 của anh Thanh mà Maxhome giới thiệu sau đây không chỉ có sự tối ưu về kỹ thuật, đầy đủ về công năng, và yếu tố an toàn trong quá trình sử dụng. Công trình còn thể hiện được tính thẩm mỹ, tạo cảm giác gần gũi và thân thiện với tự nhiên. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Thông tin chung nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ

Chủ đầu tư: Anh Dương Văn Thanh Địa chỉ: Vĩnh Hưng, Long An
Mặt tiền: 10,4m Diện tích xây dựng: 10,4m x 14,4m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà cấp 4 mái Thái
Tổng diện tích: 160m2
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 3 phòng ngủ, wc, phòng tắm
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngoại thất của nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ đẹp

Từ những hình ảnh đầu tiên của nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ này, chúng ta thấy được công trình này vô cùng thu hút với gam màu nâu ấm áp ở nhiều diện tường và ngói. Màu nâu là một gam màu trầm ấm, mang đến cảm giác thư giãn như cũng vô cùng sang trọng. Đi kèm với màu nâu là màu trắng, gam màu đại diện cho vẻ đẹp trang nhã, nền nã và tinh khôi.

thiet ke mau nha cap 4 mai thai 3 phong ngu dang gay sot tai long an 7

Sảnh chính và sảnh phụ của ngôi nhà cấp 4 mái Thái này nổi bật với hệ vòm được thiết kế mềm mại, đây là một chi tiết rất đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Ngoài ra, Maxhome còn thiết kế thêm những chi tiết ô thông gió, tổ chim và con sơn bê tông ở phần mái để tạo điểm nhấn cho công trình.

thiet ke mau nha cap 4 mai thai 3 phong ngu dang gay sot tai long an 8

Cửa chính của công trình nhà cấp 4 mái Thái được làm từ gỗ kết hợp với kính an toàn. Những cửa đi còn lại và cửa sổ sử dụng nhôm hệ kết hợp với kính. Việc sử dụng nhôm hệ kết hợp kính cho những vị trí này là vô cùng hợp lý bởi nếu tất cả hệ thống cửa của ngôi nhà đều sử dụng gỗ sẽ mang đến cảm giác hơi nặng nề.

thiet ke mau nha cap 4 mai thai 3 phong ngu dang gay sot tai long an 11

Phần mái Thái cũng là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định vẻ đẹp của ngôi nhà. Độ dốc của mái Thái giúp ngôi nhà cao ráo, thanh thoát và bề thế hơn. Mái Thái có khả năng chống thấm nước cực tốt vào mùa mưa và chống nóng tốt vào mùa hè nên sẽ rất phù hợp với điều kiện khí hậu ở nước ta. Bên cạnh đó, xét về khía cạnh phong thủy, mái Thái giúp tránh tình trạng tích tụ hung khí đem đến nhiều may mắn, tài lộc cho cả gia đình.

thiet ke mau nha cap 4 mai thai 3 phong ngu dang gay sot tai long an 12

Vẻ đẹp thu hút của công trình nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ còn thể hiện qua hạng mục cổng và tường rào. Ở đây, bạn có thể thấy phần mái cổng được tạo hình và sử dụng ngói giống với công trình chính bên trong để tạo nên sự đồng nhất cao. Cánh cổng được làm từ sắt mỹ thuật với những đường nét hoa văn uốn lượn đẹp mắt.

thiet ke mau nha cap 4 mai thai 3 phong ngu dang gay sot tai long an 10

Mặt bằng bố trí công năng nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ đẹp

Công trình nhà cấp 4 mái Thái được xây dựng về hướng Tây Bắc, có kích thước là 10,4 x 17,8m. Diện tích sử dụng của công trình sẽ rơi vào khoảng 160m2.

dinh vi
Mặt bằng định vị công trình

Phòng khách có diện tích rộng rãi là nơi tiếp đãi khách và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Đối diện phòng khách là phòng thờ được đặt với hướng nhìn quay về khu vực sân trước của ngôi nhà. Đây là nơi con cháu thể hiện lòng thành kính, biết ơn với tổ tiên, ông bà nên căn phòng này  được thiết kế rất cẩn thận để có thể toát lên được vẻ tôn nghiêm.

cong nang
Mặt bằng bố trí công năng nhà cấp 4

Khu vực bếp và phòng ăn được đặt liền kề nhau giúp tiết kiệm không gian diện tích, khu vực này sở hữu một cửa đi dẫn ra sảnh phụ. Thiết kế này giúp cho phòng bếp ăn lúc nào cũng thông thoáng và nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên. Không gian 3 phòng ngủ được đặt liền kề và đồng diện tích với nhau. Khu vực nhà vệ sinh chung và phòng tắm được đặt về cuối nhà.

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *