Thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp tinh tế, sang trọng | MH03303

thiet ke nha mai nhat 2 tang 4 phong ngu dep tinh te sang trong mh03303 6

Mẫu thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng 4 phòng ngủ của gia đình anh Hanh tại Hải Dương khiến nhiều người nhìn vào phải mơ ước bởi sở hữu ngoại thất đẹp tinh tế, sang trọng với công năng sử dụng khoa học, tiện nghi tạo sự thoải mái, điểm xuyết vào đó là những mảng xanh bao quanh ngôi nhà đã mang đến một không gian sống vô cùng đẹp mắt và hoàn hảo. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng.

Thông tin chung mẫu nhà mái Nhật 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Chủ đầu tư: Anh Phạm Đình Hanh Địa chỉ: Bình Giang, Hải Dương
Mặt tiền: 7m Diện tích xây dựng: 7.3m x 14.5m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật tân cổ điển
Tổng diện tích: 185m²
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Chiêm ngưỡng ngoại thất đẹp của mẫu nhà mái Nhật 2 tầng tân cổ điển

Ngôi nhà 2 tầng tân cổ điển mái Nhật sở hữu mặt tiền đẹp nổi bật với bố cục hình khối vuông vức, cân xứng, từng đường nét thiết kế chỉn chu, tinh xảo. Tầng 1 sử dụng hệ trụ cột vuông đồ sộ, kẻ chỉ bo viền khỏe khoắn, tầng 2 lại thiết kế cột tròn cách điệu. Sự kết hợp giữa các chi tiết vuông tròn của hệ cột, mái sảnh vòm mang đến vẻ đẹp mềm mại, cuốn hút nhưng vẫn làm toát lên sự bề thế, uy nghi.

thiet ke nha mai nhat 2 tang 4 phong ngu dep tinh te sang trong mh03303 5
Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ đẹp

Ngôi nhà 2 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ sử dụng sắc trắng tinh khôi làm chủ đạo, màu trắng có thể nói là tone màu “quốc dân” dễ dàng làm nổi bật lên các màu sắc khác của những vật liệu trang trí ngoại thất như màu nâu của cửa thép vân gỗ, màu đen của khung nhôm xingfa kính cường lực, khung hoa sắt mỹ thuật ở vị trí lan can ban công, màu xanh than của hệ mái Nhật,… tất cả kết hợp hoàn hảo để tạo nên một tổng thể đẹp sang trọng và vô cùng lôi cuốn.

thiet ke nha mai nhat 2 tang 4 phong ngu dep tinh te sang trong mh03303 4

Ngôi nhà nằm khá sát mặt đường giao thông nên thiết kế mở là vô cùng cần thiết và quan trọng, chính vì vậy, để mở rộng không gian sống, giúp tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên các KTS đã thiết kế cửa chính bằng cửa thép vân gỗ kết hợp pano cánh kính cùng toàn bộ hệ thống cửa sổ, cửa ban công của ngôi nhà bằng chất liệu hệ nhôm xingfa kính cường lực.

Vật liệu nhôm kính xingfa giúp người sử dụng đóng mở dễ dàng, vệ sinh nhanh chóng, chống bụi, chống ồn tốt,… thi công nhanh chóng và giá thành hợp lý, không những vậy cửa kính còn có công dụng lấy sáng, đón gió, khả năng chịu nhiệt và chống tia UV, hấp thụ ánh sáng giúp giảm chói mắt, kết nối không gian bên trong và cảnh quan bên ngoài ngôi nhà.

thiet ke nha mai nhat 2 tang 4 phong ngu dep tinh te sang trong mh03303 1

Với thiết kế mặt tiền thoáng rộng, căn nhà như khoe trọn vẹn được vẻ đẹp ngoại thất cùng với những chậu tiểu cảnh, bồn hoa được bố trí gọn gàng, đẹp mắt tạo nên cảnh quan thơ mộng, giúp mang đến một không gian sống lý tưởng, gần gũi, chan hòa với thiên nhiên. Vị trí ban công thu hút ánh nhìn với lan can được làm bằng khung hoa sắt sơn tĩnh điện, nan hoa uốn lượn mang đến nét đẹp yêu kiều và quyến rũ.

thiet ke nha mai nhat 2 tang 4 phong ngu dep tinh te sang trong mh03303 2

Cuối cùng là hệ thống cổng và tường bao được thiết kế hiện đại, kiên cố tạo cho gia chủ cảm giác an toàn và đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Cổng làm bằng nhôm đúc nghệ thuật, hoa văn tinh xảo giúp tôn lên sự xa hoa, thời thượng của ngôi nhà cùng với gu thẩm mỹ đẳng cấp của gia chủ.

thiet ke nha mai nhat 2 tang 4 phong ngu dep tinh te sang trong mh03303 3

Mặt bằng công năng khoa học của ngôi nhà phố 2 tầng 1 tum

Ngoài sở hữu vẻ đẹp kiến trúc ngoại thất tinh tế, sang trọng thì ngôi nhà mái Nhật 2 tầng còn có được bố trí công năng linh hoạt, tiện nghi với 4 phòng ngủ rộng rãi cùng các phòng chức năng cơ bản đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và chuẩn phong thuỷ, mang lại cho gia đình những điều may mắn cùng sự trải nghiệm tuyệt vời trong không gian sống.

Nếu bạn đang sở hữu khu đất có diện tích xây dựng 7,3 x 14,5m giống gia đình anh Hanh và mong muốn tìm mua bản vẽ có sẵn nhà 2 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ với phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng, liên hệ ngay đến Maxhome, chúng tôi luôn có sẵn đa dạng các mẫu nhà đẹp để bạn lựa chọn.

1B0717 THIẾT KẾ A HANH HẢI DƯƠNG 2203 5
Mặt bằng định vị công trình

Về vị trí, ngôi nhà mái Nhật 2 tầng 4 phòng ngủ nằm ở hướng Tây Nam, với tổng diện tích sử dụng 185m², khuôn đất đẹp vuông vắn, giúp thuận lợi cho việc bố trí tối ưu các phòng chức năng khoa học, tiện nghi.

1B0717 THIẾT KẾ A HANH HẢI DƯƠNG 2203 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Từ sảnh chính bước vào là phòng khách rộng rãi, thoáng mát, với các vật dụng nội thất hiện đại mang đến không gian tiếp đón khách sang trọng. Kết nối liên thông với phòng khách về bên phải nhà là phòng thờ được bày trí gọn gàng, trang nghiêm.

Phía sau là phòng bếp ăn gọn gàng, tiện nghi, tại đây có 1 lối đi ra phía sau nhà giúp lưu thông không khí. Phòng ngủ 01 có cửa ra vào đặt dưới cầu thang tránh đối diện những khu vực sinh hoạt chung đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh. Cuối nhà bố trí 1 nhà vệ sinh chung.

1B0717 THIẾT KẾ A HANH HẢI DƯƠNG 2203 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Di chuyển lên tầng 2 là không gian riêng tư của gia đình với 3 phòng ngủ rộng rãi, bố trí đầy đủ nội thất hiện đại theo sở thích và nhu cầu sử dụng của từng thành viên. Ngôi nhà có 2 khu vực ban công rộng thoáng, mở ra không gian ngồi vui chơi, thư giãn ngoài trời lý tưởng với tầm nhìn đẹp mắt. 1 nhà vệ sinh khép kín được bố trí trong phòng ngủ 02 và không thể thiếu 1 nhà vệ sinh chung để mọi người thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *