Bản vẽ nhà 2 tầng mái Nhật có sân vườn cực đẹp tại Hưng Yên | MH03379

1

Hiện nay, những mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đang được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Bởi các công trình 2 tầng này đều đáp ứng được yêu cầu về công năng sử dụng, chi phí xây dựng vừa phải của đông đảo các gia đình. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng qua mẫu nhà mái Nhật 2 tầng có sân vườn cực đẹp do chúng tôi lên ý tưởng cho nhà anh Nam tại Hưng Yên nhé!

Thông tin chung nhà 2 tầng mái Nhật đẹp

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Văn Nam Địa chỉ: Văn Lâm, Hưng Yên
Mặt tiền: 9,7m Diện tích xây dựng: 9,7m x 15,5m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà 2 tầng mái Nhật
Tổng diện tích: 200m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 2 wc/li>
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 4 phòng ngủ, 2 wc, sân phơi/li>
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngoại thất nhà 2 tầng mái Nhật đẹp

Sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và mái Nhật giúp công trình hiện lên vô cùng thanh thoát và cao ráo. Ngoại thất gây ấn tượng mạnh mẽ bởi các đường nét kiến trúc, các hình khối hình học độc đáo, các vật liệu trang trí mới lạ. Từ đó góp phần mang đến một diện mạo sang trọng, bề thế và trường tồn với thời gian cho công trình 2 tầng.

ban ve nha 2 tang mai nhat co san vuon cuc rong 2

Nhà 2 tầng mái Nhật này được sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo và điểm xuyến thêm màu xanh ở một số vị trí diện tường kết hợp các vật liệu hiện đại như gạch inax ở chân cột và đá chẻ ở chân công trình. Ngoài ra, hệ thống mái Nhật sử dụng tone màu xanh than. Tất cả được bố trí, sắp xếp hài hoà, hoà quyện với nhau làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng, độc đáo, ấn tượng.

ban ve nha 2 tang mai nhat co san vuon cuc rong 1

Về hệ thống cửa, các kiến trúc sư của Maxhome sử dụng 2 loại chính, cửa chính với chất liệu gỗ tự nhiên tạo sự bề thế và thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cửa ra vào và cửa sổ sử dụng cửa kính cường lực kết hợp với nhôm hệ Xingfa mang tính thẩm mỹ cao, thu hút được nhiều ánh sáng tự nhiên, lại tiết kiệm chi phí bởi chất liệu hiện đại.

ban ve nha 2 tang mai nhat co san vuon cuc rong 1

Hơn nữa, công trình nhà 2 tầng mái Nhật này còn được thiết kế mang phong cách nhà vườn. Với không gian cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt đã tạo nên được một cuộc sống thoải mái, thoáng mát và trong lành cho chủ đầu tư. Nhìn từ trên cao xuống cho thấy khuôn viên sân vườn được bố trí vô cùng khoa học, hợp phong thủy gia chủ. Sân vườn có sự kết hợp giữa cây xanh, thảm cỏ, hoa, núi giả, chòi nghỉ,… tạo nên khu vực nghỉ mát tuyệt vời nhất cho chủ đầu tư.

ban ve nha 2 tang mai nhat co san vuon cuc rong 4

Đặc biệt, với kiến trúc mái Nhật đơn giản, độc đáo, công trình đã đáp ứng được sở thích của gia chủ. Hệ thống mái có độ bằng cao, độc dốc nhẹ mở ra các hướng khác nhau. Thiết kế mái chồng lớp vô cùng ấn tượng và bề thế và được đổ dài và rộng ra bốn góc góp phần che nắng che mưa, cho không gian nhà rộng rãi, mát mẻ hơn. Đây cũng là kiểu mái được ưa chuộng trong những năm gần đây bởi sự trẻ trung và tối giản.

ban ve nha 2 tang mai nhat co san vuon cuc rong 5
Nhà mái Nhật 2 tầng có sân vườn đẹp

Cổng chính của ngôi nhà được thiết kế vô cùng hiện đại. Cánh cổng chính được làm bằng chất liệu sắt hộp sơn tĩnh điện kết hợp với 2 cột trụ vuông khoẻ khoắn. Tường bao là bê tông có những khoảng thở giúp mang lại tầm nhìn đẹp và thoáng cho gia chủ.

ban ve nha 2 tang mai nhat co san vuon cuc rong 7

Mặt bằng bố trí công năng nhà 2 tầng mái Nhật đẹp

Công trình của nhà anh Nam được xây dựng về hướng Đông Bắc, với chiều rộng mặt tiền là 9,7 x 15,5m. Diện tích sử dụng của 2 tầng sẽ rơi vào khoảng 200m2.

dinh vi
Mặt bằng định vị công trình

Mặt bằng bố trí công năng sẽ gồm có phòng khách có diện tích rộng rãi, đối diện là phòng thờ được bố trí trang nghiêm, hướng của căn phòng thờ sẽ được đặt về hướng chính của ngôi nhà để mang lại tài lộc, may mắn. Tiếp theo là phòng bếp ăn đáp ứng đầy đủ công năng của người nội trợ. Và cuối cùng là 1 phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín bên trong.

cong nnag 1
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Tầng 2 sẽ có không gian phòng sinh hoạt chung hướng ra ban công phụ giúp đón ánh sáng, điều hòa không khí. Diện tích còn lại là không gian của 4 phòng ngủ, phòng ngủ vốn là không gian riêng tư của từng cá nhân, đó là nơi để ta nghỉ ngơi sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. Nhà vệ sinh chung và sân phơi được đặt về cuối nhà.

cong nnag 2
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *