Sở hữu ngay bản vẽ nhà mái Nhật 2 tầng độc đáo và hoàn hảo | MH02878

so huu ngay ban ve nha mai nhat 2 tang 1

Bản vẽ nhà mái Nhật 2 tầng là một trong những loại hình nhà ở được thiết kế phổ biến, mang lại sự hiện đại, tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Trong bài viết này, Maxhome xin giới thiệu đến bạn một mẫu thiết kế nhà đẹp độc đáo tại Kinh Môn, Hải Dương do Maxhome lên phương án thiết kế và thi công trọn gói cho gia đình anh Kiên.

Thông tin bản vẽ nhà mái Nhật 2 phòng ngủ độc đáo

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Trung Kiên Địa chỉ:Bạch Đằng, Kinh Môn, Hải Dương
Mặt tiền: 7,5m Kích thước xây dựng: 7,5 x 10,8m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 156m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, 2 phòng ngủ, 1 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngắm nhìn ngoại thất bản vẽ thiết kế 3D nhà mái Nhật 2 tầng siêu đẹp

Ngôi nhà mái Nhật 2 tầng này nổi bật với kiến trúc tinh tế và tối giản. Mỗi chi tiết trong không gian đều được lựa chọn và kết hợp một cách hài hòa, từ chất liệu đến màu sắc, tạo nên một tổng thể đồng nhất và không thể tách rời. Đội ngũ kiến trúc sư Maxhome với kinh nghiệm dày dặn đã giúp gia đình anh Kiên sở hữu một bản vẽ chi tiết và tỉ mỉ nhất.

so huu ngay ban ve nha mai nhat 2 tang 13

Theo xu hướng xây dựng nhà ở hiện nay, mẫu nhà mái Nhật 2 tầng trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều gia đình. Maxhome đã áp dụng những ý tưởng thiết kế mới mẻ, đồng thời nắm bắt rõ yêu cầu của gia chủ để mang đến một không gian sống thoải mái và hiện đại. Mỗi ngôi nhà trong bộ sưu tập của chúng tôi đều mang bản sắc riêng và nét độc đáo khác biệt và không bao giờ bị trùng lặp.

so huu ngay ban ve nha mai nhat 2 tang 14

so huu ngay ban ve nha mai nhat 2 tang 15

Công trình nhà anh Kiên đặc biệt gây ấn tượng mạnh với thiết kế ngoại thất. Mặt tiền ngôi nhà nổi bật với lớp sơn giả đá ánh xanh cùng những đường vân mây trắng tinh tế, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và khác biệt. Màu sơn trắng được chọn làm màu chủ đạo, kết hợp với màu xám tối để sơn viền các vị trí phân tầng và dưới diềm mái, giúp khung nhà thêm rõ nét và mạnh mẽ.

so huu ngay ban ve nha mai nhat 2 tang 16

Nhìn từ trên cao xuống, ngôi nhà mái Nhật 2 tầng của anh Kiên giữ được vẻ đẹp truyền thống của kiến trúc Việt Nam nhưng lại pha trộn với phong cách hiện đại. Khung tường rào bao quanh rất cao và chắc chắn bảo vệ ngôi nhà khỏi các tác động bên ngoài. Cánh cửa sắt uốn nghệ thuật không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo an ninh cho không gian sống bên trong.

so huu ngay ban ve nha mai nhat 2 tang 17

Mặt bằng bố trí công năng khoa học cho ngôi nhà mơ ước của gia chủ

 

so huu ngay ban ve nha mai nhat 2 tang 18
Mặt bằng định vị công trình

Bậc tam cấp 5 bậc cao ráo, được ốp đá Granite sang trọng, dẫn tới phòng khách rộng 19m2 với bộ bàn ghế sofa gỗ êm ái. Mặt sàn được lát gạch màu trắng với họa tiết vân mây, tạo thêm phần ấn tượng cho không gian.

so huu ngay ban ve nha mai nhat 2 tang 19
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Tầng 1 của ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, và một phòng ngủ. Phòng bếp rộng 18m2 đủ để gia chủ đặt một bộ bàn ghế ăn cho 8 người, tạo ra một không gian ấm cúng cho các bữa ăn gia đình. Phòng ngủ rộng 17m2 với hai cửa sổ lớn giúp không gian luôn thông thoáng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

so huu ngay ban ve nha mai nhat 2 tang 23
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Lên đến tầng 2, không gian dành cho phòng thờ và 2 phòng ngủ. Các phòng ngủ rộng rãi được bố trí ở hai góc nhà, mỗi phòng đều có hai cửa sổ kính lớn, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời và nguồn gió tự nhiên. Nhà vệ sinh chung của mỗi tầng được thiết kế đồng trục, thuận tiện cho việc thi công hệ thống điện, nước.

Maxhome hân hạnh mang đến cho gia đình anh Kiên một ngôi nhà không chỉ đáp ứng đầy đủ công năng mà còn mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và bền vững. Chúng tôi luôn cam kết đưa ra những giải pháp thiết kế tối ưu nhất để mỗi ngôi nhà trở thành một không gian sống hoàn hảo cho các gia đình.

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *