SIÊU PHẨM biệt thự tân cổ điển mái Mansard ĐẸP HOÀNH TRÁNG tại Hải Dương | MH02132

sieu pham biet thu tan co dien mai mansard dep hoanh trang tai hai duong mh02132 7

Tiếp tục giới thiệu đến quý bạn đọc mẫu thiết kế biệt thự mái Mansard siêu đẹp, hoành tráng của gia đình anh Tú tại Hải Dương. Công trình do Maxhome lên phương án thiết kế với lối kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp xa hoa, sang trọng thể hiện đẳng cấp và uy quyền của gia chủ.

Thông tin chung mẫu biệt thự tân cổ điển mái Mansard

Chủ đầu tư: Anh Lê Văn Tú Địa chỉ: Bình Giang, Hải Dương
Mặt tiền: 13m Diện tích xây dựng: 13.6m x 16.4m
Số tầng: 2 tầng 1 tum Loại hình: Biệt thự tân cổ điển mái Mansard
Tổng diện tích: 290m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, 1 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng tum: Không gian trống
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D ngoại thất siêu đẹp hoành tráng của mẫu biệt thự tân cổ điển mái Mansard

Toạ lạc trên một khuôn đất vuông vắn, rộng lớn biệt thự hiện lên vô cùng uy nghi và sang trọng với hệ mái Mansard hoành tráng. Lấy sảnh chính làm trung tâm, mặt tiền biệt thự tân cổ điển mái Mansard được thiết kế theo phân vị đứng với 3 khối dọc, khối chính ở giữa, kết nối với sảnh chính và hệ cột, hai khối phụ thiết kế đối xứng hai bên tạo vẻ đẹp hài hòa, thống nhất.

Lựa chọn màu trắng làm màu chủ đạo, màu sắc biểu tượng cho sự thanh lịch, trang nhã. Với khả năng bắt sáng tốt, biệt thự như bừng sáng kết hợp màu xanh than của mái, màu nâu của cửa, màu đen của khung nhôm xingfa,… mang đến một bức tranh màu sắc nổi bật giữa tất cả các công trình xung quanh.

sieu pham biet thu tan co dien mai mansard dep hoanh trang tai hai duong mh02132 1
Thiết kế biệt thự tân cổ điển mái Mansard siêu đẹp hoành tráng

Với sự kết hợp hoàn mỹ giữa những tinh hoa của kiến trúc Pháp với các vật liệu trang trí hiện đại, căn biệt thự tân cổ điển mái Mansard đã phô diễn trọn vẹn được vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy qua từng góc nhìn ấn tượng.  Hình khối cân xứng, bề thế, các đường nét phào chỉ cầu kỳ, tinh xảo được chạm khắc khắp diện tường, hàng cột, mái sảnh, điểm giao tầng, cổ mái, khung cửa,… tạo nên vẻ đẹp tinh tế và dấu ấn riêng cho từng chi tiết kiến trúc cũng như toàn bộ công trình.

sieu pham biet thu tan co dien mai mansard dep hoanh trang tai hai duong mh02132 4

Điểm nhấn vô cùng nổi bật ở không gian phía trên biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum là phần mái Mansard bề thế, uy nghi thể hiện vị thế, đẳng cấp của gia chủ. Mái Mansard ốp ngói màu xanh than lịch lãm, phào chỉ đắp nổi cầu kỳ cùng hệ cửa sổ áp mái hình vòm độc đáo tạo dấu ấn cho căn biệt thự.

Khu vực sảnh chính rộng rãi, thông thoáng, ấn tượng với hệ cột trụ vuông vức ở tầng 1, tầng 2 là hệ cột trụ kép thân tròn mềm mại, đầu cột trang trí họa tiết xoắn, cầu kỳ, tỉ mỉ. Mái sảnh ấn tượng, chương họa tiết đắp nổi cầu kỳ, tinh xảo như một chiếc vương miện của hoàng gia góp phần gia tăng vẻ đẹp lộng lẫy cho công trình.

sieu pham biet thu tan co dien mai mansard dep hoanh trang tai hai duong mh02132 6

sieu pham biet thu tan co dien mai mansard dep hoanh trang tai hai duong mh02132 5

Biệt thự kiểu Pháp mái Mansard tân cổ điển được thiết kế nhiều cửa sổ và ô thoáng. Yếu tố này giúp lưu thông không khí tốt, có sự thông thoáng nhất định. Những ô cửa vòm – vuông đan xen còn được kết hợp khéo léo với ban công lan can bê tông trắng và lan can khung hoa sắt mỹ thuật vô cùng ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao.

Cửa kính biệt thự được sử dụng quanh các mặt diện tường, cửa được thiết kế hiện đại và sang trọng với khung nhôm xingfa cao cấp giúp cho không gian trở nên thoáng đãng, rộng rãi, đặc biệt cửa kính giúp nâng tầm thời thượng, đẳng cấp cho công trình hơn.

sieu pham biet thu tan co dien mai mansard dep hoanh trang tai hai duong mh02132 3

Khối đế được tôn cao, ốp đá tự nhiên giúp tôn cao dáng vẻ uy nghi, vững chãi của công trình. Bậc tam cấp gồm 5 bậc được tính toán cẩn thận, phù hợp phong thủy mang lại vượng khí cho gia chủ. Bậc được lát đá Granite màu vàng dẫn lên đại sảnh mang đến vẻ đẹp vương giả, quyến rũ. Lan can tam cấp thiết kế uốn lượn mềm mại như cánh tay dang rộng chào đón các vị quan khách tới thăm nhà.

sieu pham biet thu tan co dien mai mansard dep hoanh trang tai hai duong mh02132 2

Cuối cùng là hệ thống cổng và tường bao được thiết kế hiện đại, kiên cố tạo cho gia chủ cảm giác an toàn và đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Cổng làm bằng nhôm đúc nghệ thuật mạ vàng, hoa văn tinh xảo giúp tôn lên sự xa hoa, thời thượng của căn biệt thự cùng với gu thẩm mỹ đẳng cấp của gia chủ.

Mặt bằng công năng khoa học của mẫu biệt thự tân cổ điển mái Mansard

Bên cạnh vẻ đẹp ngoại thất nguy nga, lộng lẫy, căn biệt thự mái Mansard của gia đình anh Tú còn thu hút bởi công năng khoa học, tối ưu, đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái và tiện nghi cho gia đình. Về vị trí, công trình được xây dựng theo hướng Đông Nam, có kích thước 13,6 x 16,4m. Tổng diện tích sử dụng sẽ rơi vào khoảng 290m².

HSKT ANH TU HAI DUONG 14701K2 sua 11 3 4
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính bước vào, không gian đầu tiên là phòng khách, đây là căn phòng được xem là khu vực trung tâm bởi sẽ là nơi tiếp đón những vị khách quý nên được ưu tiên diện tích rộng rãi cùng với thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi. Khu vực bếp và nhà ăn kết nối với sảnh phụ giúp không khí lưu thông mang đến sự thoáng mát đồng thời rất thuận tiện khi di chuyển. Cạnh bếp là nhà vệ sinh chung. Tầng 1 có 1 phòng ngủ thiết kế nhà vệ sinh khép kín đảm bảo sử dụng thoải mái và riêng tư.

HSKT ANH TU HAI DUONG 14701K2 sua 11 3 6
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Di chuyển lên tầng 2 có phòng thờ, căn phòng này là nơi thể hiện sự thành kính của gia chủ với tổ tiên nên luôn được bố trí tại vị trí đẹp, trang nghiêm, hài hòa phong thủy. Bên cạnh là phòng sinh hoạt chung, bố trí tại sảnh tầng 2 của biệt thự tạo sự liên kết các phòng chức năng và các thành viên trong gia đình. Ba phòng ngủ còn lại với đầy đủ tiện nghi, chan hòa ánh sáng với hệ thống cửa sổ thông thoáng mang đến những giấc ngủ ngon. Không thể thiếu 1 nhà vệ sinh chung để mọi người thuận tiện trong sinh hoạt.

HSKT ANH TU HAI DUONG 14701K2 sua 11 3 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *