Biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp mê hồn với thiết kế tân cổ điển | MH02894

biet thu 2 tang mai thai dep me hon voi thiet ke tan co dien mh02894 8

Xin giới thiệu đến quý bạn đọc mẫu biệt thự tân cổ điển mái Thái đẹp long lanh do Maxhome lên phương án thiết kế cho gia đình anh Lương tại Hải Dương. Đây là mẫu biệt thự HOT nhất hiện nay và được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, yêu thích. Với thiết kế mái Thái bề thế cùng kiến trúc độc đáo, nguy nga toát lên sự sang trọng và đẳng cấp, khẳng định vị thế của gia chủ.

Thông tin công trình biệt thự 2 tầng mái Thái

Chủ đầu tư: Anh Phạm Gia Lương Địa chỉ: Gia Lộc, Hải Dương
Mặt tiền: 10m Diện tích xây dựng: 10m x 13,6m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Biệt thự mái Thái tân cổ điển
Tổng diện tích: 240m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng thờ, 2 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 1 wc, sân phơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D ngoại thất đẹp sang trọng của biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái Thái

Căn biệt thự mái Thái 2 tầng hiện lên vô cùng nổi bật và ấn tượng với ngoại thất mặt tiền được các KTS thiết kế chỉn chu và tỉ mỉ, từ màu sắc, vật liệu đến từng chi tiết trang trí đều được chọn lọc và phối hợp tinh tế để phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của kiến trúc tân cổ điển.

biet thu 2 tang mai thai dep me hon voi thiet ke tan co dien mh02894 1
Biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp mê hồn với thiết kế tân cổ điển

Ngoại thất biệt thự 2 tầng mái Thái sử dụng gam màu trắng tinh tế, quen thuộc trong kiến trúc tân cổ điển, nổi bật kết hợp hoàn hảo cùng màu xanh than sang trọng của hệ mái, cửa nhôm kính cao cấp, hệ lan can hoa sắt mỹ thuật mạ vàng đen,… Tất cả hoà quyện hoàn hảo tạo nên một vẻ đẹp cao sang và cuốn hút. Màu trắng có thể nói là màu sắc được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi nó dễ dàng kết hợp được với các tone màu khác để tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ màu sắc tuyệt đẹp, khó bị lỗi thời.

biet thu 2 tang mai thai dep me hon voi thiet ke tan co dien mh02894 7

biet thu 2 tang mai thai dep me hon voi thiet ke tan co dien mh02894 2

Mái sảnh vòm cong là điểm đặc trưng ấn tượng của phong cách tân cổ điển, thêm vào đó là chiếc đèn pha lê rủ xuống quyến rũ làm cho toàn bộ không gian mặt tiền bừng sáng nổi bật. Với góc nhìn này, có thể thấy vẻ đẹp mềm mại của ban công hình bán nguyệt đua ra trên tầng 2 như nét chấm phá khiến cho căn nhà càng trở nên đẹp quyến rũ. Lan can làm bằng khung hoa sắt nghệ thuật với những hoa văn tinh xảo, phủ sơn vàng đen sang trọng.

biet thu 2 tang mai thai dep me hon voi thiet ke tan co dien mh02894 6

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Thái có thiết kế các hình khối được chia theo tỉ lệ vàng tạo nên sự cân đối, bề thế cùng với các khoảng ban công đua ra tạo nhiều mặt thoáng tối đa, mang đến không gian hài hòa với thiên nhiên. Mỗi mặt của biệt thự đều thể hiện được vẻ đẹp riêng nhưng vẫn có sự đồng nhất trong tổng thể kiến trúc.

biet thu 2 tang mai thai dep me hon voi thiet ke tan co dien mh02894 5

Toàn bộ hệ cửa sổ bao quanh căn biệt thự được sử dụng chất liệu nhôm xingfa kính cường lực cao cấp mang đến cho không gian sự rộng mở, thông thoáng giúp căn phòng nào cũng đón nhận được tối đa ánh sáng và gió mát thiên nhiên. Hệ tam cấp với các bậc và mặt sảnh được ốp đá granite màu đen vân mây tạo lối dẫn lên sảnh đón sang trọng. Phần đế công trình được tôn cao 450mm, một chiều cao lý tưởng đủ để tạo nên sự bề thế, hoành tráng cho công trình.

biet thu 2 tang mai thai dep me hon voi thiet ke tan co dien mh02894 3

Căn biệt thự với thiết kế các khu vực ban công rộng rãi, view ngắm cảnh lý tưởng, lan can tầng sử dụng khung hoa sắt mỹ thuật mang vẻ đẹp quý phái đầy quyến rũ, đây cũng chính là một trong những điểm nhấn độc đáo cho ngoại thất công trình.

Hệ mái Thái cao ráo đồ sộ với nhiều ưu điểm về công năng luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các mẫu nhà đẹp, biệt thự, nhà vườn phong cách tân cổ điển giúp công trình toát lên vẻ sang trọng, bề thế nhưng không làm mất đi sự gần gũi, hài hoà với thiên nhiên.

biet thu 2 tang mai thai dep me hon voi thiet ke tan co dien mh02894 4

Mặt bằng công năng của mẫu biệt thự tân cổ điển mái Thái

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái Thái của gia đình anh Lương không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại thất sang trọng mà còn được bố trí công năng khoa học đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng thoải mái đem lại những trải nghiệm không gian sống tuyệt vời cho các thành viên. Về vị trí, biệt thự nằm ở hướng Tây Nam, kích thước xây dựng 10 x 13,6m, tổng diện tích sử dụng 240m2. Cùng Maxhome tìm hiểu rõ hơn về chi tiết công năng của công trình này nhé.

09503K2 HSKT A LUONG GIA LOC 4
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính đi vào là không gian phòng khách sang trọng, căn phòng này được đặt giữa sảnh chính và sảnh phụ nên lúc nào cũng đón nhận được nhiều ánh sáng và gió mát. Đối diện phòng khách là phòng thờ tôn nghiêm. Đi qua khoảng đệm trống là phòng ăn, tại đây bố trí bộ bàn ăn lớn dành cho 8 người sử dụng thoải mái. Hai phòng ngủ được bố trí phía sau đảm bảo yên tĩnh và riêng tư cho không gian ngủ nghỉ. Cuối cùng là khu vực nhà vệ sinh chung.

09503K2 HSKT A LUONG GIA LOC 6
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Tầng 2 có phòng sinh hoạt chung ấm cúng, đây là không gian vui chơi, gắn kết tình cảm gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng, khu vực này sở hữu ban công đón gió thoáng mát. Ba phòng ngủ bố trí xung quanh, diện tích rộng rãi, nội thất tiện nghi giúp các thành viên có được sự thoải mái cùng với những giấc ngủ chất lượng. Cuối nhà là sân phơi và nhà vệ sinh chung đồng trục với tầng 1.

09503K2 HSKT A LUONG GIA LOC 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *