Maxhome thiết kế thi công trọn gói nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại tại Ninh Bình

1

Nhà 2 tầng mái nhật hiện đại đang được rất nhiều người Việt Nam chúng ta quan tâm và tìm hiểu để thiết kế và thi công. Bởi lẽ mẫu nhà 2 tầng hiện đại này mang đến sự tiện nghi, hiệu quả tối ưu trong chi phí xây dựng. Mẫu nhà mái Nhật phù hợp mọi miền tổ quốc từ thành thị đến nông thôn. Xin mời các bạn tham khảo công trình thực tế nhà anh Tuấn tại Ninh Bình nhé!

Thông tin chung nhà 2 tầng mái Nhật

Chủ đầu tư: Anh Tuấn Địa chỉ: Gia Viễn, Ninh Bình
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà 2 tầng mái Nhật
Tổng diện tích: 270m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng làm việc, 3 phòng ngủ, 1 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngoại thất nhà 2 tầng mái Nhật đẹp

Gia đình nhà anh Tuấn có khuôn đất rất rộng, nhìn từ góc độ trên cao có thể bao quát được tổng thể công trình. Phần tường rào bao quanh được thiết kế đồng nhất với cổng nhà và sơn tường màu vàng sáng khiến cho khuôn viên được nổi bật rõ rệt.

mau nha mai nhat sieu dep tai ninh binh 21

Màu sắc ở công trình này được sử dụng gam màu trắng làm tone màu chủ đạo, kết hợp với các vật liệu tiên tiến như phần đá rối ở chân tường, gạch inax ở diện tường tầng 1.  Mỗi ngôi nhà được xây lên là tâm huyết nên việc phối màu sao cho chuẩn, tính toán tỉ lệ phối đều được Maxhome chúng tôi trao đổi cụ thể và rõ ràng với gia chủ.

mau nha mai nhat sieu dep tai ninh binh 23

Công trình nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại có 2 lối tiếp cận, 1 lối ở cửa chính dẫn ra phía trước ngôi nhà và 1 lối tại cửa phụ. Cùng với đó, hệ thống cửa sổ rất nhiều, đảm bảo mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn nhà, gió trời tự nhiên tạo nên một không gian sống lý tưởng. Phần ban công nhà có giàn hoa luôn luôn là điểm nhấn rất duyên dáng cho mọi công trình, dù công trình đó có thô cứng đến đâu thì khi thiết kế giàn hoa vào nhìn cũng sẽ thấy mềm mại, dịu dàng và lãng mạn hơn.

mau nha mai nhat sieu dep tai ninh binh 20

Hệ thống cổng được làm bằng sắt nghệ thuật sơn tĩnh điện với gam mau đen. Hệ thống tường rào được làm từ bê tông kết hợp khoảng ô thoáng hơn giúp cho công trình trở nên thông thoáng hơn.

mau nha mai nhat sieu dep tai ninh binh 19

Bước từ sảnh chính vào phòng khách chắc sẽ rất ngạc nhiên vì bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ mun sang trọng. Phòng khách là nơi đón tiếp khách đến chơi nhà và cũng là không gian đại diện cho căn nhà  nên cần đặt biệt chú trọng, giải pháp lấy ánh sáng cho căn phòng khách chính là hệ cửa sổ.

mau nha mai nhat sieu dep tai ninh binh 24
Nội thất phòng khách sang trọng

mau nha mai nhat sieu dep tai ninh binh 27

Phòng khách có diện tích rộng rãi để bố trí một hệ tủ bếp hình chữ L được làm bằng chất liệu nhựa phủ Acrylic. Phần mặt của tủ bếp dưới được ốp đá trong rất đẹp mắt. Phần trần ở khu vực bếp được thiết kế khung xương chìm có hệ đèn sang trọng, đẹp mắt.

mau nha mai nhat sieu dep tai ninh binh 28

mau nha mai nhat sieu dep tai ninh binh 29

Không gian đầu tiên ở tầng 2 là nơi làm việc của gia chủ, ngoài thời gian làm việc ở cơ quan thì đối với những người thường xuyên phải mang việc về nhà làm được xem là nơi vô cùng quan trọng.

mau nha mai nhat sieu dep tai ninh binh 31

Phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi, mà nó còn thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Chính vì thế mà trong mỗi không gian phòng ngủ của gia đình đều được chăm chút rất tỉ mỉ từng chi tiết. Nội thất hiện đại đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi sang trọng và đầy thư giãn.

mau nha mai nhat sieu dep tai ninh binh 33

Gương và bàn trang điểm có thể coi là đồ dùng không thể thiếu của phụ nữ trong gia đình nên được đặt cạnh giường tránh để gương lớn của bàn trang điểm đối diện giường ngủ. Bởi chúng không chỉ ảnh hưởng tới giấc ngủ mà còn không tốt trong phong thủy.

mau nha mai nhat sieu dep tai ninh binh 34

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *