Bàn giao nhà 2 tầng mái Nhật SIÊU ĐẸP với full nội thất gỗ CAO CẤP

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 3

Maxhome tiếp tục bàn giao siêu phẩm nhà 2 tầng mái Nhật đã hoàn thiện tuyệt đẹp với FULL nội thất gỗ cao cấp cho gia đình anh Hiển tại Chương Mỹ, Hà Nội. Công trình do Maxhome thi công trọn gói xứng đáng là một kiệt tác nổi bật nhất nhì khu vực bởi vẻ đẹp bề thế, nội thất sang trọng xứng tầm đẳng cấp của gia chủ.

Thông tin công trình nhà phố 3 tầng 1 tum

Chủ đầu tư: Anh Lê Bá Hiển Địa chỉ: Chương Mỹ, Hà Nội
Mặt tiền: 8,9m Kích thước xây dựng: 8,9 x 17,3m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 280m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 2 wc, sân chơi, sân phơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế ngoại thất đẹp của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 5 (2)

Ngôi nhà 2 tầng mái Nhật của gia đình anh Hiển được xây dựng theo phong cách hiện đại. Sử dụng màu sơn trắng tinh khôi, trang nhã làm chủ đạo kết hợp với hệ mái Nhật màu ghi cùng một số màu sắc của các vật liệu hiện đại như màu nâu của gỗ, màu đen của khung nhôm, màu vàng của đá tự nhiên,… đã mang đến một tổng thể hài hoà, đẹp mắt. Sự cuốn hút còn được thể hiện qua từng đường nét, chi tiết trang trí tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế góp phần tạo nên ngôi nhà mái Nhật đẹp sang trọng, mang giá trị bền vững với thời gian.

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 5

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 4

Có thể nói, mái Nhật kết hợp với phong cách kiến trúc hiện đại đã kiến tạo nên một công trình khang trang, một không gian sống lý tưởng, tiện nghi. Hệ mái Nhật của ngôi nhà 2 tầng này được xây dựng cân đối, khối mái đồ sộ ôm trùm lấy cả công trình mang đến cảm giác bề thế và uy nghi. Bên cạnh đó, mái Nhật còn có sự hài hòa với cảnh quan xung quanh, đảm bảo các yêu cầu về phong thủy xây dựng, công năng ưu việt bởi mái dốc giúp thoát nước tốt, chống nóng hiệu quả.

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 2

Mặt tiền ấn tượng với hai trụ cột được xây dựng kiên cố, phần chân cột được ốp đá thời thượng. Khối đế tôn cao 450mm mang đến dáng vẻ cao ráo, bề thế. Bậc thềm tam cấp và mặt sảnh ốp đá granite màu vàng đen mang đến sự sang trọng đồng thời giúp bảo vệ ngoại thất công trình khỏi tác động mưa nắng.

Khuôn viên sân vườn của ngôi nhà 2 tầng mái Nhật vô cùng rộng rãi và lý tưởng. Tại đây, gia chủ đã trồng rất nhiều cây cảnh, bồn hoa để giúp tăng mỹ quan cho không gian ngoại thất và đem lại bầu không khí trong lành, mát mẻ cho cả gia đình.

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 3

Ban công của ngôi nhà với không gian rộng và thoáng, gia chủ có thể ngồi đọc sách, thưởng trà, ngắm nhìn toàn cảnh xung quanh, quên đi hết những mệt mỏi của một ngày dài. Thiết kế lan can được làm bằng khung sắt sơn tĩnh điện, hơi uốn cong mang nét đẹp của tân cổ điển cùng mái che tầng 2 sử dụng hệ lam bê tông kính đã mang lại điểm nhấn độc đáo, tăng thêm tính hiện đại cho cả công trình.

Ngắm nhìn nội thất FULL gỗ sang trọng, đẳng cấp của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 7

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 20

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 21

Không gian đầu tiên sẽ là phòng khách, căn phòng này khiến người nhìn phải choáng ngợp bởi diện tích rộng rãi và nội thất vô cùng hoành tráng. Với diện tích 32m² gia chủ bố trí một bộ bàn ghế bằng gỗ với kích thước to lớn, hoành tráng. Theo như gia chủ chia sẻ thì đây là gỗ hương đá cao cấp với những hoa văn chạm khắc tinh xảo thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như đẳng cấp của chủ nhà.

Gỗ hương đá là loại gỗ quý hiếm có đặc tính vật lý, tính thẩm mỹ cũng như là giá trị kinh tế cực cao. Thớ hương gỗ toả ra mùi thơm thoang thoảng rất dễ chịu, loại gỗ này có độ bền chắc, khả năng chịu lực tuyệt vời, ít bị co ngót, cong vênh và chống mối mọt tốt.

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 1

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 22

Phòng thờ là nơi để các thành viên trong gia đình thể hiện lòng thành kính với tổ tiên được đặt ở vị trí đẹp, hài hoà phong thuỷ ngay tại tầng 1 để thuận tiện cho việc thờ cúng của gia chủ. Ban thờ được làm bằng gỗ gõ đỏ cao cấp, sang trọng mà vẫn mang đậm nét văn hoá truyền thống tâm linh của người Việt. Hướng ban thờ đặt thẳng hướng mặt tiền chính giúp thu hút vượng khí, may mắn và tài lộc cho gia đình.

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 19

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 15

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 18

Phòng bếp tích hợp phòng ăn giúp tối ưu không gian, bếp được trang bị đầy đủ các vật dụng nội thất tiện nghi. Hệ tủ bếp chữ L được làm bằng gỗ tự nhiên, thiết kế hiện đại với những đường nét gọn gàng, vuông vắn tập trung vào công năng sử dụng, tạo sự gọn gàng, thuận tiện khi nấu nướng. Mặt bếp ốp đá sang trọng có khả năng chống chịu lực cao.

Bàn ăn bằng gỗ dành cho 8 người thoải mái sử dụng, nội thất gỗ với thiết kế gọn gàng với tone màu nâu sẽ giúp cho mọi thành viên đều cảm thấy gần gũi và ấm áp hơn khi ở trong không gian này.

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 13

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 14

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 16

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi của gia chủ sau những giây phút bận rộn với công việc. Vì vậy để có những giây phút nghỉ ngơi thư thái và thoải mái nhất, cần thiết kế phòng ngủ hài hòa và đầy đủ công năng với những món đồ nội thất có kiểu dáng, kích thước phù hợp với diện tích của căn phòng.

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 12

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 10

Ngôi nhà mái Nhật 2 tầng với 4 phòng ngủ đều được bố trí đầy đủ nội thất cơ bản, tất cả đều được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên với thiết kế hiện đại, sang trọng. Phòng ngủ nào cũng sở hữu những ô cửa sổ lớn giúp cho căn phòng lúc nào cũng đón được gió mát mẻ, giúp tâm trạng của các thành viên lúc nào cũng được thoải mái, dễ dàng cân bằng cảm xúc và có được không gian nghỉ ngơi trọn vẹn.

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 9

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 11

Khi lựa chọn Maxhome – đơn vị uy tín, chuyên nghiệp số 1 về thiết kế và thi công nội thất trọn gói với các hệ thống chi nhánh trải dài từ Bắc đến Nam bạn sẽ không phải thất vọng vì chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu một không gian sống hoàn hảo cả về thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng.

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 8

ban giao nha 2 tang mai nhat sieu dep voi full noi that go cao cap 6

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *