Thực tế SIÊU PHẨM nhà vườn mái Thái đẹp hơn tranh vẽ tại Long An | MH02834

thuc te sieu pham nha vuon mai thai dep hon tranh ve tai long an mh02834 8

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu về chất lượng sống ngày càng được nâng cao và việc xây dựng tổ ấm cũng được các gia chủ quan tâm hàng đầu. Gia đình cô Diệu sở hữu khu đất khá rộng lớn tại Long An, với định hướng ban đầu của mình và được KTS Maxhome tư vấn kỹ lưỡng, cô đã lựa chọn xây dựng ngôi nhà mái Thái theo phong cách tân cổ điển sang trọng, có sân vườn gần gũi với thiên nhiên cùng công năng sử dụng tiện nghi, thoải mái. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng.

Thông tin chung công trình nhà vườn mái Thái

Chủ đầu tư: Cô Đặng Thị Diệu Địa chỉ: Tân An, Long An
Mặt tiền: 8m Kích thước xây dựng: 8m x 17m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà vườn mái Thái tân cổ điển
Tổng diện tích: 140m2
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Chiêm ngưỡng thực tế ngoại thất đẹp sang trọng công trình nhà vườn mái Thái

thuc te sieu pham nha vuon mai thai dep hon tranh ve tai long an mh02834 1 (2)

Với góc nhìn từ trên xuống, ngôi nhà vườn mái Thái tân cổ điển vô cùng nổi bật và thu hút ánh nhìn bởi hệ mái đồ sộ, đẹp mắt cùng với hình khối bề thế, uy nghi. Ngoại thất sử dụng sơn màu trắng tinh khôi kết hợp màu xanh của mái Thái cùng với những vật liệu trang trí hiện đại như gỗ lim ở cửa đại hội, nhôm xingfa kính cường lực ở cửa sổ, đá granite,… đem lại một tổng thể vô cùng sang trọng và quyền quý. Những màu sắc mà các KTS sử dụng cho công trình không chỉ phù hợp với mệnh của gia chủ mà còn tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ riêng biệt cho ngôi nhà.

thuc te sieu pham nha vuon mai thai dep hon tranh ve tai long an mh02834 10

thuc te sieu pham nha vuon mai thai dep hon tranh ve tai long an mh02834 9

Ngôi nhà có kích thước mặt tiền là 8m, chiều dài 17m. Như vậy tổng diện tích sử dụng cả công trình rơi vào khoảng 140m². Tính từ cos00 thì tầng 1 có chiều cao là 4,1m và chiều cao của mái Thái là 3,7m.

Hệ mái Thái ở ngôi nhà vườn này có thiết kế với dáng chữ A cân đối, kết cấu giật cấp đa lớp khiến cho công trình thêm phần bề thế và thanh thoát. Dưới khu vực áp mái còn được trang trí thêm những ô cửa thoáng nhỏ để tăng giá trị thẩm mỹ cũng như lấy sáng và không khí.

thuc te sieu pham nha vuon mai thai dep hon tranh ve tai long an mh02834 7

Ngôi nhà vườn mái Thái có không gian mặt tiền thoáng đãng và ấn tượng với bố cục hình khối cân đối, hệ cột trụ hai bên được xây dựng cột tròn mang lại sự thanh thoát, mềm mại. Mái sảnh với thiết kế vòm cong cùng lan can con tiện tạo nên sự độc đáo, ấn tượng. Cửa chính làm bằng gỗ tự nhiên, các hệ cửa còn lại được sử dụng chất liệu kính cường lực với những mảng kính lớn xuyên suốt đã tạo nên một diện mạo vô cùng đẳng cấp và ấn tượng.

thuc te sieu pham nha vuon mai thai dep hon tranh ve tai long an mh02834 8

Bậc tam cấp gồm 5 bậc dẫn lên sảnh chính được ốp gạch Granite cao cấp đem lại tính thẩm mỹ cao cho công trình. Bên cạnh đó gạch Granite còn có khả năng chịu lực lớn, chống trầy xước, chống thấm tốt, độ cứng cao nên rất thích hợp để sử dụng làm vật liệu ốp lát ngoài trời.

Gia đình cô Diệu sở hữu một quỹ đất vô cùng rộng lớn, nên không thể thiếu những mảng xanh để tô điểm cho không gian ngoại thất thêm phần ấn tượng và sinh động, bên cạnh đó cây xanh còn giúp cho bầu không khí quanh nhà trở nên trong lành và mát mẻ. Phần sân sau sẽ được lát gạch chống trơn màu ghi xám vừa đảm bảo an toàn cho mọi hoạt động ngoài trời vừa giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh.

thuc te sieu pham nha vuon mai thai dep hon tranh ve tai long an mh02834 3

thuc te sieu pham nha vuon mai thai dep hon tranh ve tai long an mh02834 4

thuc te sieu pham nha vuon mai thai dep hon tranh ve tai long an mh02834 2

Phòng khách là “gương mặt đại diện” cho ngôi nhà nên luôn được đặt ở vị trí trung tâm và được gia chủ đầu tư kỹ lưỡng để thể hiện được phong cách, cá tính cũng như gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà. Khu vực phòng khách 27,5m² gia chủ có đặt 1 bộ sofa, bàn trà bằng gỗ tự nhiên cao cấp với những đường nét, hoa văn được chạm khắc tinh xảo. Phòng khách và phòng bếp ăn không sử dụng vách ngăn nên mang lại cảm giác vô cùng rộng rãi và thông thoáng.

thuc te sieu pham nha vuon mai thai dep hon tranh ve tai long an mh02834 1

thuc te sieu pham nha vuon mai thai dep hon tranh ve tai long an mh02834 6

Khu vực bếp tích hợp phòng ăn với diện tích 25,6m² rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ tiện nghi. Hệ tủ bếp chữ L được làm bằng gỗ với thiết kế đơn giản, gọn gàng. Phòng bếp có lối cửa lớn đi ra sảnh phụ giúp không khí luôn được lưu thông tạo sự thoáng đãng, mát mẻ.

thuc te sieu pham nha vuon mai thai dep hon tranh ve tai long an mh02834 12

Tất cả các phòng ngủ trong ngôi nhà đều thiết kế rộng rãi và tiện nghi. Trong các phòng ngủ đều có có thiết kế ô cửa sổ lớn giúp gia tăng ánh sáng và đón gió trời, điều hoà không khí để mang lại một không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho các thành viên.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *