Khám phá mẫu nhà cấp 4 mái Nhật chữ L đẹp mà giá lại rẻ | MH03352

1

Các mẫu nhà cấp 4 mái Nhật chữ L có góc khuyết tận dụng được tối đa diện tích mọi kiểu dáng đất xây dựng, nhưng vẫn chiếm được nhiều cảm tình và sự yêu thích của chủ đầu tư hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo qua thiết kế nhà đẹp của gia đình anh Trọng tại Hải Dương nhé!

Thông tin chung nhà cấp 4 mái Nhật chữ L

Chủ đầu tư: Anh Bùi Hữu Trọng Địa chỉ: Thanh Hà, Hải Dương
Mặt tiền: 6,5m Kích thước xây dựng: 6,5 x 12,7m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà cấp 4 mái Nhật
Tổng diện tích: 100m2
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh của nhà cấp 4 mái Nhật chữ L

Công trình này được thiết kế hệ mái Nhật và xây theo nhà chữ L độc đáo, nhà chữ L có rất nhiều ưu điểm dễ dàng bố trí công năng và đối với diện tích đất nhỏ sẽ bỏ được góc khuyết điểm chữ L để làm khoảng sân trước tận dụng được tối đá không gian sử dụng.

nha cap 4 mai nhat chu L hot nhat hien nay 2

Công trình sử dụng gam màu trắng kem làm chủ đạo, ngoài ra, các vật liệu hiện đại như gạch trang trí ở vị trí cột ở mặt tiền, đá chẻ ở chân tường đã góp phần tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà, lược bỏ hoàn toàn các chi tiết không quan trọng tạo cảm giác đơn giản, tự do, thoải mái.

nha cap 4 mai nhat chu L hot nhat hien nay 3

Ngoài cửa chính được làm bằng chất liệu gỗ được điểm xuyết bởi các ô pano kính thì kiến trúc sư đã gợi ý chủ đầu tư sử dụng cửa sổ, cửa đi còn lại bằng chất liệu cửa kính cường lực khung nhôm Xingfa cao cấp. Nó không chỉ có tác dụng mang tới độ sáng và thoáng cho các căn phòng mà còn nổi tiếng bởi độ bền, chống mối mọt cực kỳ hiệu quả.

nha cap 4 mai nhat chu L hot nhat hien nay 4

Ở bất cứ góc nhìn, vị trí nào của ngôi nhà đều nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, trong mọi góc nhìn đều có màu xanh của cây cối và tiểu cảnh tạo cảm giác cho ta một không gian sống xanh, một chốn mong về sau một ngày làm việc căng thẳng của mọi thành viên trong gia đình.

nha cap 4 mai nhat chu L hot nhat hien nay 1

Mái Nhật của nhà chữ L này được thiết kế với độ dốc được tính toán vừa đủ giúp dễ dàng thoát nước mưa và mái Nhật còn cách nhiệt chống nóng hiệu quả, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm mưa nhiều tại nước ta. Đồng thời, tạo một khuôn mái cân bằng với tổng thể ngôi nhà.

nha cap 4 mai nhat chu L hot nhat hien nay 5

Mặt bằng công năng của nhà cấp 4 mái Nhật chữ L

Về mặt bằng định vị, công trình này được xây dựng với kích thước 6,5 x 12,7m. Tổng diện tích sử dụng sẽ rơi vào khoảng 100m². Không gian còn lại sẽ được quy hoạch làm nơi đỗ xe, sân chơi thoáng mát.

dinh vi
Mặt bằng định vị

Ngôi nhà sẽ được phân chia thành 2 sảnh, sảnh chính vào sẽ là khu vực phòng khách rộng rãi, phòng thờ được đặt gần phòng khách với diện tích vừa phải. Phòng bếp ăn có thể đi qua từ khu vực sảnh phụ mà không cần phải qua khu vực sảnh chính. Không gian còn lại là 3 phòng ngủ, các phòng được bố trí đầy đủ công năng tiện nghi bên trong.

cong nang
Mặt bằng bố trí công năng nhà cấp 4
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *