Mẫu nhà vườn mái Nhật 4 phòng ngủ đẹp sang trọng, tiện nghi tại Thái Bình | MH03383

mau nha vuon mai nhat 4 phong ngu dep sang trong tien nghi tai thai binh mh03383 6

Mẫu nhà vườn mái Nhật do Maxhome thiết kế cho gia đình anh Hải tại Thái Bình là một trong những mẫu thiết kế nhà đẹp được rất nhiều gia đình yêu thích, lựa chọn hiện nay. Ngoài kiến trúc mặt tiền đẹp tinh tế, sang trọng thì nó còn có công năng sử dụng thoải mái, tiện nghi cùng chi phí đầu tư xây dựng rất phải chăng. Cùng khám phá công trình đầy thú vị này qua bài viết hôm nay nhé!

Thông tin chung công trình nhà vườn cấp 4 mái Nhật

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Văn Hải Địa chỉ: Tiền Hải, Thái Bình
Mặt tiền: 15,7m Kích thước xây dựng: 15,7 x 14,6m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà vườn mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 150m2
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 4 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngắm nhìn ngoại thất đẹp lung linh của mẫu nhà vườn mái Nhật

Ngôi nhà vườn mái Nhật 1 tầng gây ấn tượng với người nhìn bởi vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch mà không kém phần sang trọng. Ngoại thất với cảnh quan sân vườn thơ mộng, xanh mát mang đến cho gia chủ cảm giác bình yên, thư giãn cùng với bầu không khí trong lành, dễ chịu.

mau nha vuon mai nhat 4 phong ngu dep sang trong tien nghi tai thai binh mh03383 2

Ngôi nhà vườn mái Nhật sở hữu mặt tiền ấn tượng với bố cục hình khối vuông vức, hệ trụ cột vuông kiên cố nâng đỡ mái sảnh. Trên tường là những đường kẻ chỉ âm tạo điểm nhấn, diện tường dưới có sự xuất hiện của gạch inax mang đến sự mạnh mẽ và phóng khoáng cho tổng thể công trình.

Cửa chính được làm bằng chất liệu gỗ pano cánh kính, toàn bộ hệ cửa sổ sử dụng kính cường lực khung nhôm xingfa cao cấp càng giúp tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho khu vực mặt tiền.

mau nha vuon mai nhat 4 phong ngu dep sang trong tien nghi tai thai binh mh03383 1

Mái Nhật là sự lựa chọn hàng đầu cho những thiết kế nhà vườn bởi vẻ đẹp không cầu kì, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Mái Nhật với độ dốc lớn giúp nước mưa thoát nhanh hơn, không gây đọng nước, làm hư hại mái. Mái được sử dụng loại ngói Fuji cao cấp, màu ngói xanh than ấn tượng mang đến cho căn nhà vẻ đẹp hiện đại khó cưỡng.

mau nha vuon mai nhat 4 phong ngu dep sang trong tien nghi tai thai binh mh03383 5

Hệ tam cấp gồm 5 bậc tượng trưng cho Ngũ hành Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ, một ngôi nhà hội tụ đầy đủ những yếu tố này rất tốt cho phong thuỷ, đem lại mọi điều may mắn, tốt đẹp cho gia chủ.

Phần mặt sảnh và bậc được chúng tôi ốp đá granite màu đen cổ trắng hiệu ứng vân mây sang trọng. Khối chân đế tôn cao 750mm mang đến vẻ đẹp bề thế cho ngôi nhà, đồng thời hạn chế việc nước mưa bắn hắt vào bên trong.

mau nha vuon mai nhat 4 phong ngu dep sang trong tien nghi tai thai binh mh03383 4

Một ngôi nhà đẹp hoàn hảo phải có sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc và cảnh quan sân vườn. KTS Maxhome đã rất tinh tế khi bố trí những chậu cảnh xung quanh nhà giúp mang đến không gian sống xanh mát, trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

mau nha vuon mai nhat 4 phong ngu dep sang trong tien nghi tai thai binh mh03383 3

Hạng mục cổng và tường bao góp phần quan trọng vào việc quyết định đến vẻ đẹp của ngôi nhà đồng thời giúp bảo vệ an toàn cho gia đình. Cổng chính thiết kế hiện đại, làm bằng khung sắt hộp sơn tĩnh điện, ở giữa kết hợp nan gỗ màu nâu bắt mắt. Tường bao bê tông kiên cố sơn trắng nổi bật xen kẽ những khoảng thoáng giúp thu hút gió trời đồng thời giúp cho mọi người khi đứng bên ngoài vẫn có thể dễ dàng ngắm nhìn được vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của công trình bên trong.

Công năng khoa học tiện nghi của mẫu nhà vườn mái Nhật 4 phòng ngủ

HSKT MIN 1B0774 CHÚ HẢI TIỀN HẢI 3003 5
Mặt bằng định vị công trình

Công trình được xây dựng theo hướng Đông Nam, có kích thước mặt tiền 15,7 x 14,6m. Tổng diện tích sử dụng khoảng 150m², dưới đây là chi tiết công năng của ngôi nhà, Maxhome xin chia sẻ đến quý bạn đọc cùng tham khảo.

Đi từ cửa chính vào ta sẽ bắt gặp không gian phòng khách rộng rãi, thoáng mát khi, tại đây gia chủ đã đặt một bộ bàn ghế sofa sang trọng để tiếp đón các vị khách quý. Liên thông với phòng khách là phòng thờ có hướng bàn thờ được đặt thẳng hướng mặt tiền ngôi nhà giúp tăng sinh khí và thu hút tài lộc.

HSKT MIN 1B0774 CHÚ HẢI TIỀN HẢI 3003 6
Mặt bằng bố trí công năng nhà vườn mái Nhật

Phòng bếp ăn được bố trí gọn gàng, tiện nghi, công năng hợp lý, đảm bảo những yếu tố phong thủy cơ bản như: hướng bếp, khu vực bếp, bàn ăn,… Bốn phòng ngủ được bố trí xung quanh nhà tạo sự gần gũi, ấm cúng và đều có cửa sổ lớn để thu hút ánh sáng tự nhiên, lưu thông không khí. Cuối nhà là 2 nhà vệ sinh chung.

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *