Vẻ đẹp cuốn hút của 2 tầng mái Nhật tân cổ điển sang trọng tại Đồng Nai | MH03391

ve-dep-cuon-hut-cua-2-tang-mai-nhat-tan-co-dien-sang-trong-tai-dong-nai-1

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển không chỉ nổi bật với vẻ đẹp độc đáo, mà còn mang đến cho gia chủ cảm giác thoải mái khi sống trong không gian lộng lẫy và tráng lệ. Mẫu nhà đẹp này đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của gia chủ. Mời bạn cùng tham khảo hình ảnh và công năng của nhà 2 tầng này dưới đây nhé!

Thông tin chung nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển

Chủ đầu tư: Chị Lan Địa chỉ: Nhơn Trạch, Đồng Nai
Mặt tiền: 8m Kích thước xây dựng: 8 x 11m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật tân cổ điển
Tổng diện tích: 176m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, 3 phòng ngủ, 3 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D của nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển

Mặt tiền chính của biệt thự 2 tầng Tân cổ điển mang đến một vẻ ngoại thất thanh thoát và uyển chuyển, khoác lên mình màu trắng tinh khiết, mẫu nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển trở nên nổi bật mang vẻ đẹp trường tồn theo thời gian, đồng thời mang lại cho không gian ngoại thất của công trình cảm giác quyến rũ và cởi mở.

thiet ke nha 2 tang mai nhat tan co dien mat tien 8m sang trong 9

Phào chỉ tại kiến trúc tân cổ điển khá được chú ý, tuy nhiên được tối giản đi so với kiến trúc cổ điển, không hề gây cảm giác rườm rà, rối mắt. Sử dụng hợp lý một cách khéo léo các hoa văn trang trí cùng hệ thống phào chỉ, cột trụ, mang đến vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp.

thiet ke nha 2 tang mai nhat tan co dien mat tien 8m sang trong 10

Sảnh chính của ngôi nhà nổi bật với 2 chiếc cột vuông cũng những đường phào chỉ. Loại cột này xuất hiện ở những công trình tân cổ, cổ điển bởi nó thể hiện được nét đẹp sang trọng, mềm mại và vẻ uyển chuyển kì công và cũng là một điểm nhấn vô cùng sang trọng.

thiet ke nha 2 tang mai nhat tan co dien mat tien 8m sang trong 11

Lan can ban công được xử lý bằng chất liệu sắt mỹ thuật với những đường nét uốn lượn đẹp mắt. Thông thường, lan can ban công sẽ được thiết kế với chiều cao 0,9m – một chiều cao vừa đủ đảm bảo an toàn nhưng lại không che mất vẻ đẹp của công trình.

thiet ke nha 2 tang mai nhat tan co dien mat tien 8m sang trong 12

Góc nhìn từ trên cao xuống, mẫu nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển có sân vườn rộng rãi, tạo không gian xanh thoáng mát gần gũi với thiên nhiên. Sân được lát gạch chống trơn trượt sạch sẽ, rộng rãi, được quy hoạch cẩn thận bao gồm chỗ đậu xe, sân vườn và sân chơi tạo môi trường thư giãn, thoải mái.

thiet ke nha 2 tang mai nhat tan co dien mat tien 8m sang trong 13

Hệ thống tường bao quanh được xây dựng với chiều cao phù hợp, đảm bảo an toàn an ninh cho cả gia đình. Cổng chính ra vào được làm bằng sắt mỹ thuật sơn tĩnh điện, thể hiện sự cao cấp của không gian nhà tân cổ điển ngay từ ấn tượng đầu tiên.

thiet ke nha 2 tang mai nhat tan co dien mat tien 8m sang trong 8

Mặt bằng bố trí công năng của nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển

Công trình này được xây dựng với kích thước 8 x 11m, tổng diện tích sử dụng 2 tầng sẽ rơi vào khoảng 176m².

dinh vi
Măt bằng định vị công trình

Phòng khách được xem là bộ mặt của gia chủ, là nơi tiếp đón những vị khách với diện tích rộng rãi. Liền kề là khu vực bếp và phòng ăn. Không gian bếp tràn ngập ánh sáng tự nhiên với ô cửa sổ nhỏ đem đến sự thoải mái, thư giãn. Cạnh cầu thang là vị trí đặt phòng ngủ 01 đầy đủ tiện nghi. Về cuối nhà sẽ là khu vực vệ sinh chung.

cong nang 1
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Khu vực tâm linh của căn nhà chính là phòng thờ, hướng của bàn thờ được đặt hướng thẳng ra phía mặt tiền của ngôi nhà giúp đón tài lộc, vượng khí cho gia chủ. Tầng 2 có ba phòng ngủ, các phòng ngủ đều có nhà vệ sinh khép kín bên trong thuận tiện cho việc các thành viên dễ dàng sinh hoạt.

cong nang 2
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *