Đốn tim mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ siêu đẹp ở nông thôn | MH03392

1

Nếu quy mô số lượng gia đình bạn đang có từ 3 – 5 thành viên cùng sinh sống thì mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ mà Maxhome đã chia sẻ dưới đây sẽ là ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất dành cho khách hàng tham khảo. Cùng theo dõi ngay với chúng tôi nhé!

Thông tin chung nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ đẹp

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Hoàng Thân Địa chỉ: Châu Quang, Quỳ Hợp, Nghệ An
Mặt tiền: 14m Kích thước xây dựng: 14 x 13m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 140m2
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh ngoại thất nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ đẹp

Ngoại thất sử dụng màu trắng của mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ giúp ta liên tưởng đến những ngôi nhà yên bình ở vùng ngoại ô thành phố. Mặt tiền được thiết kế đơn giản được chấm phá bằng những chi tiết tạo được sự vững chắc, bề thế. Các đường phào chỉ xanh đậm kẻ ngang tạo điểm nhấn cho phần mặt tiền, không quá cầu kì mà mang đến cảm giác nhẹ nhàng hơn.

mau nha cap 4 mai nha 3 phong ngu rong thoang tien nghi 9

Mặt tiền của mẫu nhà cấp 4 nổi bật lên nhờ tông màu xanh ở một số vị trí diện tường giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng và hiện đại. Bồn hoa và chân tường ốp toàn bộ bằng chất liệu đá chẻ, được bố trí xung quanh nhà, không chỉ mang không gian xanh vào không gian sống mà còn giúp chân tường luôn sạch đẹp, không bị rêu mốc hay ẩm ướt mỗi khi trời mưa.

mau nha cap 4 mai nha 3 phong ngu rong thoang tien nghi 10

Để không gian sống của ngôi nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ không bị bí bách, ngột ngạt. Chúng tôi đã bố trí nhiều hệ thống cửa sổ, hệ thống cửa sổ lắp đặt tương tự như vị trí mặt tiền với chất liệu khung nhôm Xingfa đen cùng kính cường lực tốt nhất. Kích thước đạt tiêu chuẩn giúp các yếu tố tự nhiên có thể dễ dàng vào trong nhà tạo nên sự thoáng đãng, thoải mái nhất cho không gian nội thất.

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ được xây dựng trên một lô đất có diện tích vuông vức và khá rộng. Theo như bản vẽ mặt bằng thiết kế ban đầu đã tìm hiểu, từ vị trí cổng đi vào nhà, gia chủ sẽ có một khoảng sân riêng phục vụ cho việc để xe tại đây vô cùng tiện lợi, gia chủ có thể trông thêm cây cảnh, hoa để mang lại không gian xanh cho ngôi nhà cấp 4 này.

Đối với phối cảnh mẫu nhà đẹp này, một hạng mục bạn không thể bỏ qua chính là phần mái của ngôi nhà. Công trình đã ứng dụng hệ mái Nhật một cách vô cùng khéo léo, hoàn hảo nhất giúp tổng thể căn nhà trở nên cực kỳ hoàn mỹ. Hệ mái Nhật còn có ưu điểm như chống ẩm, chống thấm và tản nhiệt rất tốt, giúp lưu giữ nhiều vượng khí may mắn.

Mặt bằng bố trí công năng nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ đẹp

Không gian nội thất của mẫu nhà đẹp này có bố cục công năng được phân chia rõ ràng tiện nghi gồm có là một phòng khách được thiết kế rộng rãi tiện nghi và một phòng thờ được bố trí trang nghiêm.

Phòng bếp được thiết kế tách biệt riêng và có có cửa phụ để đi ra phía ngoài sân, giúp tạo ra một không gian thông thoáng, thoát mùi tốt trong khi nấu nướng. Không gian còn lại là ba phòng ngủ yên tĩnh, thoáng mát được trang bị đầy đủ các đồ đạc nội thất cần thiết.

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *