Xem ngay bản vẽ nhà 2 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ tiện nghi giá lại rẻ | MH03398

thiet ke nha 2 tang mai nhat 4 phong ngu thanh lich va hien dai 1

Hiện nay, thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật đang là mẫu nhà đang được rất nhiều người ưa chuộng. Với mẫu nhà đẹp này bạn sẽ được tận hưởng không gian sống tiện nghi, hiện đại đáp ứng công năng và nhu cầu sử dụng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, cùng mức chi phí hợp lý.

Thông tin chung nhà 2 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ

Chủ đầu tư: Anh Khổng Văn Hiệp Địa chỉ: Châu Minh, Hiệp Hoà, Bắc Giang
Mặt tiền: 8,5m Kích thước xây dựng: 8,5 x 14,3mm
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 180m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 2 wc, giặt phơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D của nhà 2 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ

Thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ không chỉ đáp ứng yêu cầu về phong thủy và tuổi của gia chủ mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ. Tọa lạc trên mảnh đất rộng rãi, ngôi nhà được thiết kế theo kiến trúc sang trọng và mới mẻ. Ngoại thất là sự kết hợp giữa các yếu tố như gạch ốp tường, kính,.. cùng với gam màu trung tính như trắng và xanh đã nên một kiến trúc độc đáo và cuốn hút mọi ánh nhìn.

thiet ke nha 2 tang mai nhat 4 phong ngu thanh lich va hien dai 2

Hệ thống cửa kính được lắp đặt xung quanh ngôi nhà tạo ấn tượng cho khách đến nhà và có tính thẩm mỹ cao. Chúng tôi lựa chọn chất liệu là khung nhôm và kính cường lực cao cấp cho cửa sổ và cửa phụ, giúp chủ đầu tư hoàn toàn yên tâm về độ bền đẹp, an toàn của hệ thống cửa trước mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Cửa chính được sử dụng gỗ tự nhiên. Vì chất liệu có nhiều ưu điểm nổi trội như độ bền cao, tăng tính thẩm mỹ, cách âm cao.

thiet ke nha 2 tang mai nhat 4 phong ngu thanh lich va hien dai 4

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ chú trọng xây dựng những góc xanh mướt, khu vui chơi thư giãn và tổ chức những buổi tiệc ngoài trời cùng gia đình và bạn bè nhằm xu tan những mệt mỏi trong cuộc sống.Cây xanh kết hợp với tiểu cảnh vừa khiến không gian trở nên sinh động hơn giúp gia chủ cải thiện tâm trạng và sức khoẻ, vừa mang ý nghĩa phong thuỷ nhằm tăng vượng khí cho gia chủ và mang lại may mắn cho mọi thành viên trong gia đình.

thiet ke nha 2 tang mai nhat 4 phong ngu thanh lich va hien dai 1

Phần mái được thiết kế theo phong cách Nhật Bản cũng là điểm độc đáo không thể không nhắc đến trong thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ này. Màu xanh than được sử dụng cho phần mái tạo nên điểm nhấn độc đáo giúp thiết kế ngoại thất tăng thêm phần thu hút.

thiet ke nha 2 tang mai nhat 4 phong ngu thanh lich va hien dai 3

Mặt bằng bố trí công năng của nhà 2 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ

Xét về mặt bằng định vị cho thấy công trình sở hữu khuôn viên đất rộng rãi, có kích thước là 8,5 x 14,3m, tổng diện tích sử dụng của ngôi nhà sẽ rơi vào khoảng 180m².

dinh vi
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính đi vào bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian phòng khách rộng rãi và trang bị đầy đủ tiện nghi. Bên phải sẽ là phòng thờ trang nghiêm để thờ cúng tổ tiên. Không gian phòng ăn và phòng bếp sử dụng vách lam gỗ đê ngăn cách thay vì dùng cửa khiến không gian sinh hoạt trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Phòng ngủ tầng 1 được đặt cạnh cầu thang cùng với một nhà vệ sinh dùng chung cho tầng 1 ở cuối nhà.

HSKT 1B0709 ANH HIEP HIEP HOA 11 5 6
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Lên đến tầng 2, đầu tiên không gian sinh hoạt chung. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng không gian sinh hoạt chung một cách thuận tiện nhất. Ba phòng ngủ được đặt tại tầng 2, có đầy đủ nội thất tiện nghi, đảm bảo sự riêng tư, tạo nên không gian nghỉ ngơi thoải mái cho các thành viên. Ngoài ra còn có thêm một nhà vệ sinh chung và phòng giặt phơi riêng biệt.

HSKT 1B0709 ANH HIEP HIEP HOA 11 5 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *