Cực phẩm nhà hiện đại 2 tầng 1 tum mặt tiền 9m siêu đẹp | MH03212

cuc pham nha hien dai 2 tang 1 tum mat tien 9m sieu dep mh03212 7

Kiến trúc hiện đại với không gian mở thoáng đãng, kết hợp với những mảng xanh mát mẻ tràn đầy sức sống từ thiên nhiên chính là nét lôi cuốn gia đình chị Lan – chủ đầu tư tại Hà Nội ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy mẫu thiết kế nhà hiện đại 2 tầng 1 tum của Maxhome. Bên cạnh đó công năng ngôi nhà bố trí khoa học, tiện nghi, đáp ứng trọn vẹn mong muốn của các thành viên.

Thông tin chung công trình nhà hiện đại 2 tầng 1 tum

Chủ đầu tư: Chị Đào Thị Lan Địa chỉ: Đan Phượng, Hà Nội
Mặt tiền: 8,9m Kích thước xây dựng: 8,9 x 11,6m
Số tầng: 2 tầng 1 tum Loại hình: Nhà mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 230m2
Công năng:

  • Tầng 1: Gara, phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng tum: Phòng thờ, giặt phơi, sân chơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngắm nhìn ngoại thất đẹp lung linh của mẫu nhà 2 tầng 1 tum hiện đại

Ngoại thất của ngôi nhà 2 tầng 1 tum gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn, phá cách. Các khối hình hộp góc được bo tròn lạ mắt xếp chồng lên nhau vô cùng sáng tạo, mang đến sự mới lạ, độc đáo đồng thời tạo khoảng mở thoáng đãng và tối ưu không gian sử dụng cho gia đình.

cuc pham nha hien dai 2 tang 1 tum mat tien 9m sieu dep mh03212 5

Ngôi nhà 2 tầng 1 tum được thiết kế theo phong cách hiện đại với hệ mái bằng mang đến sự trẻ trung, năng động. Các đường nét kiến trúc mạch lạc, dứt khoát, không có một chi tiết thừa tôn lên vẻ đẹp đến từ sự đơn giản mà tinh tế.

Gam màu trắng, xám và nâu được sử dụng làm màu chủ đạo kết hợp các vật liệu mới như gỗ conwood, nhôm xingfa, kính cường lực, sắt, gạch, đá tự nhiên,… .đã tạo nên cho tổng thể mẫu thiết kế nhà đẹp này một vẻ sang trọng và thời thượng.

cuc pham nha hien dai 2 tang 1 tum mat tien 9m sieu dep mh03212 1

Toàn bộ hệ thống cửa được làm bằng chất liệu khung nhôm xingfa kết hợp kính cường lực giúp thu hút ánh sáng tự nhiên tốt, mang đến cảm giác thoáng mát, rộng rãi cho không gian nội thất.

Điểm nhấn đặc biệt là dưới mỗi mái hiên các tầng KTS có gắn thêm hệ thống đèn downlight giúp cho ngôi nhà 2 tầng 1 tum thêm tỏa sáng, đẹp lung linh bất kể ngày đêm.

cuc pham nha hien dai 2 tang 1 tum mat tien 9m sieu dep mh03212 6

Thiết kế ban công rộng rãi với lan can bằng kính trong suốt mang đến tầm nhìn rộng mở, đây sẽ là nơi thư giãn, ngắm cảnh lý tưởng cho cả gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng. Không gian xanh đan xen đẹp mắt tạo nên sự sinh động, hài hòa, đưa con người đến gần với thiên nhiên.

cuc pham nha hien dai 2 tang 1 tum mat tien 9m sieu dep mh03212 3

Đối với những công trình nhà hiện đại, mái bằng vẫn luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Thiết kế đơn giản, vuông vắn đồng bộ với mảng miếng của kiến trúc hiện đại, kết cấu vững chắc với lớp bê tông kiên cố, bền bỉ giúp bảo vệ ngôi nhà 2 tầng 1 tum an toàn, bền đẹp với thời gian.

cuc pham nha hien dai 2 tang 1 tum mat tien 9m sieu dep mh03212 4

cuc pham nha hien dai 2 tang 1 tum mat tien 9m sieu dep mh03212 2

Tham thảo bản vẽ chi tiết công năng khoa học của mẫu nhà 2 tầng 1 tum

Dựa vào mặt bằng định vị, ngôi nhà 2 tầng 1 tum nằm ở hướng Tây Bắc, có kích thước 8,9 x 11,6m, tổng diện tích sử dụng rơi vào khoảng 230m². Công năng chú trọng đến sự tiện nghi, khoa học để mang đến không gian sống thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình.

HSKT 1B0756 CHI LAN DAN PHUONG 13.05 6
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính bước vào sẽ là phòng khách sang trọng, đây được xem là khu vực quan trọng nhất và là gương mặt đại diện cho ngôi nhà bởi góp phần tôn lên không gian sống cao cấp, thể hiện tính cách và sự hiểu khách của gia chủ. Bên cạnh là gara ô tô tiện nghi. Phòng bếp ăn được bố trí cạnh cầu thang. Cuối cùng là phòng ngủ 01 và khu vực vệ sinh chung.

HSKT 1B0756 CHI LAN DAN PHUONG 13.05 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Di chuyển lên tầng 2 là khu vực nghỉ ngơi, thư giãn với 3 phòng ngủ với diện tích rộng rãi, nội thất tiện nghi thông minh giúp tối ưu không gian sống đem lại sự thoải mái nhất cho từng thành viên.

Phòng ngủ Master của vợ chồng gia chủ có nhà vệ sinh khép kín, từ đây có lối đi ra ban công rộng rãi, thoáng mát. Nhà vệ sinh chung đặt đồng trục với tầng 1 giúp thuận tiện khi kỹ thuật lắp đặt đường ống nước.

HSKT 1B0756 CHI LAN DAN PHUONG 13.05 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Tiến lên tầng cao nhất của ngôi nhà là tầng tum, trên đây gia chủ bố trí phòng thờ đảm bảo sự yên tĩnh, tôn nghiêm cho khu vực tâm linh. Cạnh bên là phòng giặt phơi. Không gian sân chơi vô cùng rộng rãi, thoáng đãng cũng là nơi sinh hoạt chung giúp gắn kết tình cảm gia đình.

HSKT 1B0756 CHI LAN DAN PHUONG 13.05 9
Mặt bằng bố trí công năng tầng tum
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *