Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ tiện nghi hiện đại 2024 | MH03399

1

Nhà cấp 4 là công trình quen thuộc đối với những gia đình tại nông thôn. Bởi với thời gian thi công nhanh chóng, chi phí rẻ, bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một không gian sống đẹp như mơ. Mời bạn cùng tham khảo nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ do chúng tôi lên ý tưởng thiết kế tại đây nhé!

Thông tin chung nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ đẹp

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Xuân Khánh Địa chỉ: Triệu Phong, Quảng Trị
Mặt tiền: 10,4m Kích thước xây dựng: 10,4 x 17,4m
Số tầng: 1 tầng Loại hình:Nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 140m2
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 2 wc, phòng tắm
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh ngoại thất của nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ đẹp

Mặt tiền công trình nhà cấp 4 mái Nhật được cấu tạo bởi những khối hình cơ bản nhưng vô cùng tinh tế. Màu sắc kết hợp hài hòa giữa những tông màu trung tính: trắng cùng gam màu ghi xám. Có thể nói tông màu ghi xám rất kén không gian sống.

chi tu 900 trieu cho mau nha 4 mai nhat 3 phong ngu hien dai nhat 2024 23

Để cân bằng giữa các màu sắc với ánh sáng và mang tới sự bền vững, kiến trúc sư đã kết hợp màu đen của gạch inax và đá chẻ. Phần đá ốp bậc tam cấp dẫn lên nhà. Đá marble sáng bóng, đen nhánh vừa tạo cảm giác trang trọng, lịch sự nhưng không kém phần thu hút.

chi tu 900 trieu cho mau nha 4 mai nhat 3 phong ngu hien dai nhat 2024 22

Mặt bên của công trình được thiết kế tối giản để tiết kiệm chi phí nhưng không vì thế mà làm mất đi vẻ hiện đại, lịch sự của tổng thể ngôi nhà. Mặt bên của ngôi nhà có lối đi phụ được bố trí cho các thành viên đi lại. Cùng với đó là hệ thống cửa để giúp không khí được lưu thông, mùi đồ ăn cũng không bị bám mùi.

chi tu 900 trieu cho mau nha 4 mai nhat 3 phong ngu hien dai nhat 2024 21

Từ trên cao nhìn xuống, ta có thể nhìn thấy rõ ràng phần mái hiên được thiết kế đua ra rộng rãi, tạo sự cân bằng cho ngôi nhà. Cửa phụ bên hông nhà nhằm phục vụ cho nhu cầu đi lại, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, cửa cũng thông với phòng bếp nên giúp không khí trong nhà được lưu thông tốt hơn.

chi tu 900 trieu cho mau nha 4 mai nhat 3 phong ngu hien dai nhat 2024 25

Nếu muốn nhà cấp 4 mái Nhật có không gian xanh hơn thì bạn có thể bố trí thêm vườn hoặc hệ thống cây xanh ngay trong chính ngôi nhà của mình. Ngoài ra, cây cối còn có tác dụng thanh lọc không khí, đem tới cho gia chủ cảm giác thoải mái, thư giãn.

chi tu 900 trieu cho mau nha 4 mai nhat 3 phong ngu hien dai nhat 2024 24

Cổng trong mẫu nhà cấp 4 mái Nhật được làm bằng thép, được sơn chống gỉ. Phần cột trụ hai bên cổng được thiết kế đơn giản. Tường rào bằng bê tông với những khoang thông khí giúp cho không gian bên trong thông thoáng và mát mẻ hơn.

chi tu 900 trieu cho mau nha 4 mai nhat 3 phong ngu hien dai nhat 2024 26

Mặt bằng công năng của nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ đẹp

Công trình nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ được xây dựng về hướng Tây Nam, có kích thước là 10,4 x 17,4m, tổng diện tích sử dụng của ngôi nhà sẽ rơi vào khoảng 140m².

HSKT ANH KHANH QUANG TRI 4
Mặt bằng định vị công trình

Từ bên ngoài ngôi nhà cấp 4 mái Nhật bước vào là khu vực phòng khách rộng rãi, đối diện là phòng thờ được bố trí tách biệt và có sự trang nghiêm nhất định. Không thể thiếu được là phần bếp liền ăn hiện đại, tối giản, tạo cảm hứng cho người nội trợ.

HSKT ANH KHANH QUANG TRI 6
Mặt bằng bố trí công năng nhà cấp 4

Ngôi nhà còn có 3 phòng ngủ được bố trí sắp xếp khoa học theo ý thích của từng thành viên. Cuối cùng là không gian nhà vệ sinh chung và phòng tắm được đặt ở cuối nhà tạo sự thuận tiện trong quá trình sinh hoạt.

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *