Mẫu nhà 1 tầng mái Thái tân cổ điển đẹp hút hồn tại Thanh Hóa | MH03050

mau nha 1 tang mai thai tan co dien dep hut hon tai thanh hoa 11

Sau khi tham khảo và tìm hiểu rất nhiều mẫu nhà đẹp khác nhau, gia đình anh Tú tại Thanh Hóa đã lựa chọn nhà 1 tầng mái Thái tân cổ cho ngôi nhà mơ ước của mình. Căn nhà sở hữu vẻ đẹp cuốn hút cùng công năng sử dụng tiện nghi, đảm bảo phong thủy mang đến một không gian sống hoàn mỹ cho gia đình.

Thông tin chung công trình nhà 1 tầng mái Thái 2 phòng ngủ

Chủ đầu tư: Anh Trương Nguyên Tú Địa chỉ: Yên Sơn, Hà Trung, Thanh Hóa
Mặt tiền: 10m Kích thước xây dựng: 10 x 11,8m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái Thái Tân cổ điển
Tổng diện tích: 100m²
Công năng:

  • Phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh ngoại thất đẹp sang trọng của công trình mái Thái 2 phòng ngủ

Ngôi nhà 1 tầng mái Thái thu hút người nhìn bởi ngoại thất bề thế, màu sắc tươi sáng. Màu trắng là tone màu chủ đạo kết hợp cùng màu nâu, đen, ghi,…tất cả được phối một cách hài hòa làm nên một tổng thể vô cùng cuốn hút, thanh lịch, thu hút ánh nhìn của người đi qua.

Ngôi nhà mang phong cách giao hòa giữa cổ điển và hiện đại, do vậy các đường nét trang trí vừa mạch lạc, dứt khoát vừa có những nét mềm mại uyển chuyển ở các diện tường.

mau nha 1 tang mai thai tan co dien dep hut hon tai thanh hoa 6

Những vật liệu trang trí như cửa thép vân gỗ, cửa nhôm Xingfa, kính cường lực, đá chẻ, đá Granite,…được kết hợp khéo léo làm cho tổng thể ngôi nhà thêm sang trọng và thẩm mỹ hơn.

mau nha 1 tang mai thai tan co dien dep hut hon tai thanh hoa 3

Gia chủ là người yêu thiên nhiên, chính vì vậy các KTS đã thiết kế bồn hoa ngay mặt tiền để tăng tính thẩm mỹ đồng thời tạo nên không gian tươi mới, sinh động cho ngôi nhà. 

mau nha 1 tang mai thai tan co dien dep hut hon tai thanh hoa 4

Ngôi nhà có rất nhiều cửa sổ xung quanh làm bằng nhôm kính Xingfa chống nóng, cách âm tốt có chi phí phù hợp đồng thời giúp dễ dàng lấy ánh sáng tự nhiên vào trong nhà.

mau nha 1 tang mai thai tan co dien dep hut hon tai thanh hoa 1

Từ trên cao nhìn xuống hệ mái Thái giúp ngôi nhà 1 tầng tân cổ điển càng toát lên sự bề thế và khang trang. Ngoài ra, hệ mái Thái có độ dốc cao giúp giảm tích tụ nhiệt vào mùa hè, thoát nước tốt vào mùa mưa nhờ thiết kế mái dáng chữ A nên được rất nhiều gia đình ưa chuộng.

mau nha 1 tang mai thai tan co dien dep hut hon tai thanh hoa 2

mau nha 1 tang mai thai tan co dien dep hut hon tai thanh hoa

Cổng và tường rào là hạng mục không thể thiếu trong kiến trúc của một công trình nhà ở. Ở đây gia chủ mong muốn sử dụng cổng hiện đại làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện, hai bên trụ cổng thì được thiết kế chắc chắn và được ốp

mau nha 1 tang mai thai tan co dien dep hut hon tai thanh hoa 5

Chi tiết công năng của mẫu nhà 1 tầng mái Thái 2 phòng ngủ

Về công năng ngôi nhà cấp 4 tân cổ điển được bài trí khoa học, tiện nghi. Từ sảnh chính đi vào là không gian phòng kháchrộng rãi, thoáng mát, tại đây chúng tôi đặt 1 bộ sofa lớn và kệ ti vi đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí và tiếp đón khách của gia đình.

Đi sâu vào trong là 2 phòng ngủ lớn được thiết kế đầy đủ, tiện nghi đảm bảo sinh hoạt cho cho gia đình anh Tú. Phòng bếp gia chủ có đặt bên ngoài để đảm bảo vệ sinh và thuận tiện khi đun nấu. Cuối cùng là nhà vệ sinh chung dành cho cả gia đình.

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *