Mẫu nhà ống mái Thái mặt tiền 7m kết hợp kinh doanh | MH03179

sieu pham nha ong 2 tang mai thai tan co dien tich len den 9

Nhà ống mái Thái là một trong những mẫu thiết kế kiến trúc phổ biến tại nước ta. Được nhiều gia đình lựa chọn làm mẫu thiết kế cho gia đình mình. Với những ô đất có diện tích mặt tiền nhỏ hẹp và có chiều sâu thì nhà ống sẽ giúp đáp ứng được các yêu cầu cơ bản và đầy đủ về không gian và mặt bằng công năng sử dụng của gia đình. Dưới đây là mẫu nhà ống tân cổ điển của gia đình anh Viễn tại Bình Thuận do Maxhome thiết kế

Thông tin công trình nhà ống mái Thái mặt tiền 7m

Chủ đầu tư: Anh Cao Hoàng Viễn Địa chỉ: Thuận Nam, Bình Thuận
Mặt tiền: 7m Kích thước xây dựng: 7 x 17,9m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà phố mái Thái tân cổ điển
Tổng diện tích: 230m²
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng kinh doanh, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 3 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh ngoại thất công trình nhà ống mái Thái mặt tiền 7m

Ngắm nhìn phối cảnh nhà ống mái thái tân cổ điển ta thấy toát lên nét đẹp quý phái từ những đường nét phù điêu tỉ mỉ và phào chỉ trang trí. Ở đây các KTS đã sử dụng màu trắng là tone màu chủ đạo làm nổi bật lên các chi tiết trang trí đồng thời kết hợp cùng màu ghi của gạch Inax ốp mảng tường dưới mái tất cả tạo nên một mặt tiền có tính thẩm mỹ cao, nổi bật và đầy sức hút.

mau nha ong mai thai mat tien 7m ket hop kinh doanh 3

Nhà ống mái Thái tân cổ điển với thiết kế cột trụ vuông bề thế và các chi tiết đều có sự cân đối, hài hòa với nhau. Nền nhà được thiết kế cao hơn mặt sân và ốp đá hoa cương đen, sang trọng thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Kết hợp với đèn tường vừa mang đến ánh sáng tốt vừa tạo nên không gian lung linh, cuốn hút, đẹp xuất sắc.

mau nha ong mai thai mat tien 7m ket hop kinh doanh 4

Toàn bộ hệ cả làm bằng cửa kính khung nhôm Xingfa tạo hiệu ứng tầm nhìn khiến cho mẫu nhà phố thêm phần rộng rãi và thông thoáng hơn. Ngoài ra, cửa kính còn giúp tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên, dễ dàng lấy gió vào không gian nội thất trong nhà.

mau nha ong mai thai mat tien 7m ket hop kinh doanh 5

Hệ thống lan can ban công làm bằng kính cường lực trong suốt tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi hơn đồng thời cũng có ưu điểm thu hút lượng ánh sáng tự nhiên chiếu khắp căn phòng mang đến nguồn năng lượng tích cực, tràn đầy sức sống.

Mẫu nhà ống tân cổ điển mái Thái với thiết kế mái dốc chữ A giật cấp cùng những đường gờ chỉ chạy song song. Hệ mái có chiều cao độ dốc hợp lý đảm bảo công năng chống nắng thoát nước nhanh cho ngôi nhà.

mau nha ong mai thai mat tien 7m ket hop kinh doanh 2

Hệ mái Thái kết hợp cùng mái bằng phía sau giúp gia chủ tiết kiệm chi phí khi thi công đồng thời tạo nên sự cách điệu mới mẻ cho mẫu nhà này. Phía trên được tận dụng để đặt bình thái dương năng và téc nước cung cấp hệ thống nước sạch cho toàn bộ ngôi nhà.

mau nha ong mai thai mat tien 7m ket hop kinh doanh 1

mau nha ong mai thai mat tien 7m ket hop kinh doanh

Mặt bằng công năng của nhà ống mái Thái kết hợp kinh doanh

Về vị trí công trình nhà phố mái Thái có mặt chính hướng ra đường giao thông, rất thuận tiện cho việc kinh doanh và đi lại. Với kích thước xây dựng là 7 x 17,9m, tổng diện tích sử dụng của 2 tầng sẽ rơi vào khoảng 230m². Để công năng các phòng được khoa học và tiện nghi thì chúng tôi sẽ căn cứ vào nhu cầu sử dụng của chủ nhà kết hợp với diện tích xây dựng để bố trí sao cho phù hợp nhất.

sieu pham nha ong 2 tang mai thai tan co dien tich len den 8
Mặt bằng định vị công trình

Ngôi nhà với mặt tiền rộng 7m nên tầng 1 được sử dụng làm khu vực để kinh doanh. Cuối tầng là phòng bếp được bố trí đầy đủ tiện nghi đảm bảo sinh hoạt của cả gia đình. Tại tầng 1 các KTS có thiết kế 1 phòng ngủ khép kín, yên tĩnh rất phù hợp để nghỉ ngơi.

sieu pham nha ong 2 tang mai thai tan co dien tich len den 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Di chuyển lên tầng 2 là không gian nghỉ ngơi của cả nhà, đầu tiên là phòng thờ được bài trí trang nghiêm, phòng sinh hoạt chung rộng 21m2 dành cho cả gia đình để cùng nhau thư giãn, trò chuyện. 3 phòng ngủ được thiết kế khép kín rộng 15,5m2 với đầy đủ tiện nghi dựa theo nhu cầu và sở thích sử dụng của từng thành viên đem đến không gian nghỉ ngơi thoải mái.

sieu pham nha ong 2 tang mai thai tan co dien tich len den 6
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *