Thiết kế nhà phố 2 tầng mái Nhật cực độc đáo và hiện đại tại Nghệ An | MH03404

1

Thiết kế nhà phố 2 tầng mái Nhật hiện đại là mẫu nhà được các kiến trúc sư ấp ủ rất lâu với mong muốn mang tới cho gia chủ một không gian sống thư giãn, nhẹ nhàng, tránh xa xô bồ của cuộc sống. Hãy cùng Maxhome khám phá mẫu nhà đẹp của gia đình anh Khánh tại Nghệ An dưới đây nhé!

Thông tin chung nhà phố 2 tầng mái Nhật

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Văn Khánh Địa chỉ: Quang Tiến, Thái Hà, Nghệ An
Mặt tiền: 7m Kích thước xây dựng: 7 x 18,9m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà phố mái Nhật
Tổng diện tích: 170m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, 3 phòng ngủ, 2 wc, sân phơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh ngoại thất của nhà phố 2 tầng mái Nhật

Thiết kế nhà phố 2 tầng này được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại nhưng lại vô cùng độc đáo bởi kiến trúc mái Nhật. Phối cảnh hòa với không gian các hình khối vuông vức, khỏe khoắn khiến toàn bộ ngôi nhà trở nên mềm mại, uyển chuyển, nhẹ nhàng pha lẫn một chút độc đáo.

mau nha pho mai nhat cuc doc và hien dai 2

Mặt tiền của thiết kế nhà mái Nhật thu hút người nhìn nhờ gam màu trắng tinh tế được kết hợp với màu xám trung tính, lịch sự. Điểm xuyến thêm các chi tiết như đường cong độc đáo ở tầng 2 đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự sang trọng khó cưỡng.

mau nha pho mai nhat cuc doc và hien dai 3

Cửa chính được kiến trúc sư sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Màu nâu tự nhiên của gỗ đã giúp làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp đơn giản. Cửa kính kết hợp với nhôm xingfa đen được lựa chọn cho thiết kế cửa sổ của ngôi nhà, giúp ngôi nhà thêm thoáng mát và mang đến tầm nhìn đẹp cho không gian.

mau nha pho mai nhat cuc doc và hien dai 5

Ngoài ra, công trình nhà phố 2 tầng mái Nhật được bổ trợ ánh sáng nhờ hệ thống đèn hắt ngoại thất. Việc gắn đèn như vậy giúp công trình không chỉ sáng sủa hơn mà còn bớt đơn điệu và trở nên ấm áp, tràn ngập sức sống.

mau nha pho mai nhat cuc doc và hien dai 1

Cổng của nhà phố 2 tầng mái Nhật đơn giản sở hữu chiều cao vừa vặn, đủ để người nhìn dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi nhà bên trong. Cánh cổng chính được làm bằng khung sắt chống gỉ sét hiệu quả. Tường bao vẫn đảm bảo riêng tư phía trong nhà nhưng lại không hề bị tách biệt, lạc lõng.

mau nha pho mai nhat cuc doc và hien dai 4

Mặt bằng bố trí công năng của nhà phố 2 tầng mái Nhật

Ngôi nhà có kích thước xây dựng là 7 x 18,9m. Tổng diện tích sử dụng sẽ rơi vào khoảng 170m². Cổng chính sẽ đặt gần với đường giao thông chính để thuận tiện trong quá trình di chuyển.

dinh vi
Mặt bằng định vị công trình

Tại vị trí không gian tầng 1, các kiến trúc sư đã bố trí theo thứ tự từ ngoài cửa vào đến trong nhà gồm một phòng khách có diện tích rộng rãi. Tiếp theo, phòng bếp và ăn liền nhau, có lối cửa di chuyển ra cửa phụ để tiện việc đi lại cho người nội trợ. Một phòng ngủ được đặt ở tầng 1 được bố trí đầy đủ nội thất mang đến sự thoải mái, tiện nghi nhất cho người ở.

cong nang 1
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Phòng thờ là một không gian linh thiêng, đầy tôn nghiêm. Trong phong thủy, cách bố trí và sắp xếp căn phòng này luôn được chú trọng đặc biệt để tránh phạm vào những điều tối kỵ. Cùng với đó là ba phòng ngủ các thành viên trong gia đình gắn kết với nhau hơn. Nhà vệ sinh chung và phòng giặt phơi được bố trí về cuối nhà.

cong nang 2
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *