Mẫu nhà 1 tầng mái bằng sở hữu ngoại thất sang trọng thu hút | MH03273

mau nha 1 tang mai bang so huu ngoai that sang trong thu hut 8

Khám phá mẫu nhà 1 tầng mái bằng sở hữu ngoại thất sang trọng, cuốn hút Maxhome thiết kế cho gia đình anh Tài tại Bến Tre. Đây là mẫu nhà đẹp hoàn hảo về kiến trúc và mang đến một không gian sống tiện nghi cho cả gia đình.

Thông tin chung công trình nhà 1 tầng mái bằng

Chủ đầu tư: Anh Bùi Thế Tài Địa chỉ: Phú Hưng – Tp.Bến Tre
Mặt tiền: 10,2m Kích thước xây dựng: 10,2 x 16,2m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 1000m2
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 5 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Khám phá vẻ đẹp công trình nhà 1 tầng mái bằng hiện đại

Ngôi nhà 1 tầng mái bằng mang phong cách hiện đại, gây ấn tượng với người nhìn bởi những hình khối và vật liệu trang trí ngoại thất. Việc sử dụng các đường nét thẳng dứt khoát mang đến cho ngôi nhà dáng vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng đồng thời giúp cho gia chủ an tâm về độ vững chãi, an toàn. Kết hợp cùng vật liệu trang trí ngoại thất: gạch Inax, cửa kính, đá chẻ, đá granite,… mang đến một tổng thể sang trọng và tôn lên vẻ đẹp hiện đại của ngôi nhà.

mau nha 1 tang mai bang so huu ngoai that sang trong thu hut

Mặt tiền thoáng rộng với 3/4 diện tường được ốp gạch Inax trang trí làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Phần chân tường ốp đá chẻ xung quanh giúp tăng thẩm mỹ và bảo vệ ngôi nhà khỏi các tác động của thời tiết. Xung quanh là những bồn hoa, tiểu cảnh đầy cây xanh thoáng mát, đảm bảo cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi lý tưởng có thể ngồi thưởng trà và tận hưởng bầu không khí trong lành.

mau nha 1 tang mai bang so huu ngoai that sang trong thu hut 1

Ngôi nhà mái bằng 1 tầng thiết kế tối ưu không gian mở với toàn bộ cửa được làm bằng kính cường lực khung nhôm xingfa không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại, thời thượng mà còn giúp tận dụng tối đa gió trời và ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng.

mau nha 1 tang mai bang so huu ngoai that sang trong thu hut 2

Phối cảnh từ trên cao cho phép phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp cũng như điểm độc đáo trong thiết kế kiến trúc của ngôi nhà mái bằng. Phần mái bằng vuông vắn được đổ bê tông kiên cố tăng khả năng chống chịu trước các tác động từ tự nhiên như mưa bão. Đặc biệt trong tương lai với thiết kế mái bằng khi gia đình muốn nâng tầng thì xây lên sẽ rất dễ dàng.

mau nha 1 tang mai bang so huu ngoai that sang trong thu hut 3

Ngôi nhà có khoảng sân rộng rất thuận tiện cho việc vui chơi, giải trí phù hợp cho việc nghỉ ngơi, của các thành viên sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài ra phần sân rộng gia chủ có thể để phương tiện đi lại bên trong sân nhà, đảm bảo an toàn cho tài sản của gia đình.

mau nha 1 tang mai bang so huu ngoai that sang trong thu hut 5

Cổng và tường bao là hạng mục không thể thiếu trong kiến trúc nhà ở gia đình giúp bảo vệ gia đình và che chắn cho công trình. Ở đây cổng chính được làm bằng thép mỹ thuật có độ bền cao, với đường nét rất tinh xảo để tạo ra sự thu hút và điểm nhấn cho căn nhà và thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ. Tường bao bê tông kiên cố, với những khoảng hở xem kẽ bảo vệ cho cả gia đình đồng thời khoe khéo vẻ đẹp ngôi nhà bên trong.

mau nha 1 tang mai bang so huu ngoai that sang trong thu hut 4

Bản vẽ chi tiết công năng nhà 1 tầng mái bằng

Ngôi nhà 1 tầng mái bằng của gia đình anh Tài không chỉ có kiến trúc độc đáo, vẻ đẹp ngoại thất tinh tế, hiện đại, công năng khoa học mà chi phí đầu tư cho công trình này cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình.

Về vị trí, công trình nằm ở hướng Tây Nam, có kích thước  10,2 x 16,2m, tổng diện tích sử dụng khoảng 167m2. Ngay sau đây Maxhome xin chia sẻ chi tiết mặt bằng công năng của ngôi nhà để các bạn cùng tham khảo.

mau nha 1 tang mai bang so huu ngoai that sang trong thu hut 6
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính đi vào là không gian phòng khách sang trọng để tiếp đón các vị khách quý. Bên cạnh là không gian thờ có hướng đặt theo phong thủy giúp đem lại may mắn cho cả gia đình. Đi sâu vào trong là 5 phòng ngủ được thiết kế thông thoáng với những ô cửa sổ kính đem ánh sáng tự nhiên, luân chuyển không khí trong phòng tránh cảm giác bí bách đem lại giấc ngủ ngon cho cả gia đình.

Phía sau là khu vực bếp và phòng ăn gọn gàng, đầy đủ tiện nghi, tại đây có một lối đi ra sảnh phụ giúp lưu thông không khí, thuận tiện khi di chuyển. Cuối cùng là nhà vệ sinh chung dành cho cả gia đình.

mau nha 1 tang mai bang so huu ngoai that sang trong thu hut 7
Mặt bằng bố trí công năng nhà 1 tầng
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *