Mẫu nhà phố 3 tầng mái Thái đẹp thu hút với thiết kế tân cổ điển | MH03275

mua thiet ke nha pho 3 tang mai thai sieu dep tien nghi gia re mh03275 7

Tiếp tục là mẫu thiết kế nhà đẹp nhà phố mái Thái 3 tầng do Maxhome thiết kế cho gia đình anh Tuấn tại Thanh Hoá. Ngôi nhà sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, sang trọng của kiến trúc tân cổ điển kết hợp với hệ mái Thái cao ráo, ấn tượng cùng công năng sử dụng tiện nghi đáp ứng trọn vẹn mong muốn của gia chủ từ thẩm mỹ, phong thuỷ cho đến không gian sống.

Thông tin chung mẫu nhà phố 3 tầng mái Thái

Chủ đầu tư: Anh Vũ Văn Tuấn Địa chỉ: Hậu Lộc, Thanh Hoá
Mặt tiền: 6m Kích thước xây dựng: 6 x 16,8m
Số tầng: 3 tầng Loại hình: Nhà phố mái Thái tân cổ điển
Tổng diện tích: 230m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 3: Phòng thờ, sân thượng
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngoại thất đẹp thu hút triệu ánh nhìn của mẫu nhà phố 3 tầng mái Thái

Ngôi nhà phố 3 tầng mái Thái hiện lên nổi bật, ấn tượng nhất khu phố với kiến trúc độc đáo, hình khối khoẻ khoắn, hệ mái sang trọng kết hợp với màu sắc trắng kem chủ đạo và các vật liệu trang trí như gỗ, đá hoa cương, khung hoa sắt mỹ thuật, nhôm kính xingfa,… tất cả hoà quyện hoàn hảo tạo nên một mẫu thiết kế nhà đẹp làm say đắm mọi ánh nhìn.

mua thiet ke nha pho 3 tang mai thai sieu dep tien nghi gia re mh03275 1

Đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển là mái sảnh vòm cong mềm mại, hoa văn đắp nổi trên các đầu cột, dưới mái nhà, lan can bằng khung hoa sắt mỹ thuật tinh xảo được kết hợp hài hoà với những vật liệu hiện đại như gỗ, nhôm, kính, đá hoa cương,… giúp làm tăng sự nổi bật tạo điểm nhấn khác biệt, độc đáo cho ngôi nhà.

mau-nha-pho-3-tang-mai-thai-dep-thu-hut-voi-thiet-ke-tan-co-dien-mh03275-1

Cửa chính chúng tôi sử dụng chất liệu gỗ kết hợp pano cánh kính vừa tạo cảm giác an toàn, kín đáo vừa giúp nhấn mạnh sự sang trọng và đẳng cấp cho kiến trúc mặt tiền.

Toàn bộ hệ cửa còn lại làm bằng khung nhôm kính xingfa, những ô cửa kính vòm và ô vuông kết hợp xuyên suốt mang đến một diện mạo vô cùng đẳng cấp và thời thượng cho ngôi nhà phố 3 tầng mái Thái.

mau nha pho 3 tang mai thai dep thu hut voi thiet ke tan co dien mh03275 2

Những màu sắc mà các KTS sử dụng cho ngôi nhà phố mái Thái không chỉ phù hợp với mệnh của gia chủ mà còn tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ riêng biệt cho ngôi nhà.

Ở đây, diện tường tầng 1 và các vị trí dưới mái nhà được ốp đá hoa cương màu vàng nhạt vân mây, tô điểm thêm vào là màu nâu của gỗ, màu xanh của mái Thái, màu vàng của khung hoa sắt mỹ thuật mang lại sự cuốn hút đầy sang trọng.

mau nha pho 3 tang mai thai dep thu hut voi thiet ke tan co dien mh03275 3

KTS Maxhome cũng rất tinh tế khi đưa những mảng xanh vào không gian ngoại thất, cây xanh giúp bầu không khí trở nên trong lành, tô điểm không gian sống, đưa con người đến gần với thiên nhiên hơn.

mau nha pho 3 tang mai thai dep thu hut voi thiet ke tan co dien mh03275 4

Mái Thái là điểm nhấn không thể không nhắc đến trong công trình này. Thiết kế hệ mái thái chữ A mang tone xanh nổi bật. Thiết kế dốc giúp thoát nước tốt, đồng thời mái Thái còn giúp điều hòa không khí trong nhà mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè, chắn gió ấm áp vào mùa đông.

mau nha pho 3 tang mai thai dep thu hut voi thiet ke tan co dien mh03275 5

Tham khảo mặt bằng công năng của mẫu nhà phố 3 tầng mái Thái

Dựa vào mặt bằng định vị, công trình nằm theo hướng Đông Nam, có kích thước xây dựng là 6 x 16,8m. Diện tích sử dụng của cả 3 tầng sẽ rơi vào khoảng 230m². Maxhome xin chia sẻ thông tin chi tiết bản vẽ công năng nhà phố 3 tầng mái Thái để bạn cùng tham khảo.

HSKT 1B0567 A TUAN HAU LOC 0303 5
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính bước vào là phòng khách rộng rãi, thoáng mát. Phòng khách được đặt gần cửa ra vào giúp thu hút ánh sáng và gió trời giúp không gian nội thất lúc nào cũng mát mẻ, dễ chịu.

Đi qua khu vực cầu thang sẽ đến phòng bếp ăn hiện đại, tiện nghi, giải pháp thông gió, lấy sáng đến từ những ô cửa sổ bên hông. Phòng ngủ 01 đặt phía cuối nhà đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư. Bên cạnh là nhà vệ sinh chung.

HSKT 1B0567 A TUAN HAU LOC 0303 6
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Tầng 2 có ba phòng ngủ được bố trí liền mạch, giao thông theo chiều sâu ngôi nhà, bên trong các đồ nội thất bày trí đơn giản, gọn gàng tạo sự thoải mái, tiện nghi.

Phòng ngủ 02 của vợ chồng gia chủ được thiết kế khép kín và sở hữu ban công thông thoáng. Không thể thiếu 1 nhà vệ sinh chung đặt phía cuối dãy hành lang để các thành viên thuận tiện trong sinh hoạt.

HSKT 1B0567 A TUAN HAU LOC 0303 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Phòng thờ được đặt tại vị trí đẹp, hài hoà về phong thuỷ trên tầng 3, khu vực này mở ra công thoáng mát giúp gia tăng sinh khí. Sân thượng phía sau gia chủ có thể sử dụng làm sân phơi, hay không gian thư giãn giải trí ngoài trời.

HSKT 1B0567 A TUAN HAU LOC 0303 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 3
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *