Mẫu nhà phố 2 tầng 7x11m 3 phòng ngủ đẹp hiện đại, tối ưu công năng | MH03410

mau nha pho 2 tang 7x11m 3 phong ngu dep hien dai toi uu cong nang mh03410 7

Thiết kế nhà ống mái bằng là một trong những kiểu kiến trúc được nhiều gia đình sống ở thành phố lớn lựa chọn bởi mẫu nhà này sở hữu vẻ đẹp hiện đại, giản đơn mà rất tinh tế, giúp tiết kiệm chi phí tối ưu mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng thoải mái, tiện nghi. Cùng ngắm nhìn phối cảnh 3D tuyệt đẹp cũng như tham khảo mặt bằng công năng của mẫu nhà phố 2 tầng 7x11m do Maxhome thiết kế cho gia đình anh Hưng tại Yên Bái.

Thông tin chung công trình nhà phố 2 tầng

Chủ đầu tư: Anh Hà Thanh Hưng Địa chỉ: Phường Minh Tân, TP. Yên Bái
Mặt tiền: 7m Kích thước xây dựng: 7 x 10,5m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà phố mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 155m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, phòng học, 2 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngắm nhìn ngoại thất đẹp hiện đại của mẫu nhà phố 2 tầng tại Yên Bái

Kiến trúc nhà phố 2 tầng mái bằng mang phong cách hiện đại đang là xu hướng thiết kế mới được yêu thích hiện nay, với thiết kế tinh tế, đơn giản không quá đi sâu vào nhiều chi tiết như ở các thiết kế tân cổ điển mà tập trung chủ yếu vào các hình khối được xếp chồng lên nhau 1 cách hợp lý mang đến dáng vẻ khỏe khoắn, phóng khoáng mà không kém phần sang trọng.

mau nha pho 2 tang 7x11m 3 phong ngu dep hien dai toi uu cong nang mh03410 2
Mẫu nhà phố 2 tầng 7x11m 3 phòng ngủ đẹp hiện đại

mau nha pho 2 tang 7x11m 3 phong ngu dep hien dai toi uu cong nang mh03410 5

Mặt tiền ấn tượng với cách phối màu sắc hài hòa giữa 2 tông màu chính trắng – xám, các tầng được phân chia màu sắc sáng tối hợp lý. Để tạo điểm nhấn và chống nóng tốt cho phần trần thì các kiến trúc sư sử dụng gỗ conwood để ốp ở vị trí dưới mái.

Vị trí ban công cũng là mái sảnh tầng 1 đua ra rộng rãi giúp che chắn nắng mưa làm bằng kính cường lực cao cấp giúp cho kiến trúc ngôi nhà trở nên sang trọng, không gian như bừng sáng đầy sinh khí.

mau nha pho 2 tang 7x11m 3 phong ngu dep hien dai toi uu cong nang mh03410 3

mau nha pho 2 tang 7x11m 3 phong ngu dep hien dai toi uu cong nang mh03410 4

Một mẫu thiết kế nhà đẹp, hài hòa ngoài yếu tố diện tích còn phải bao gồm nhiều thành phần khác như khuôn viên đỗ xe, sân vườn, tiểu cảnh xung quanh,… đặc biệt là yếu tố thông thoáng trong không gian sống.

KTS đã tận dụng mặt tiền và các diện tường để thiết kế những ô cửa kính lớn, chất liệu khung nhôm kính xingfa, loại cửa 2 lớp cách âm cách nhiệt tốt, khung nhôm bền bỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao đồng thời giúp không gian rộng mở, thu hút nguồn ánh sáng tối đa cho khu vực bên trong.

mau nha pho 2 tang 7x11m 3 phong ngu dep hien dai toi uu cong nang mh03410 1

Từng đường nét trang trí ngôi nhà phố 2 tầng 7x11m 3 phòng ngủ được tối giản tối đa nhằm thể hiện sự trẻ trung, năng động, không hề hào nhoáng xa hoa mà vẫn cực kỳ ấn tượng, hút mắt người nhìn.

Hệ thống cổng bằng khung sắt hộp sơn tĩnh điện và tường bao kiên cố giúp bảo vệ an toàn cho các thành viên đồng thời tôn lên vẻ đẹp phóng khoáng, hiện đại và thời thượng của mẫu nhà đẹp này.

Bản vẽ chi tiết công năng của mẫu nhà phố 2 tầng 3 phòng ngủ 7x11m

Về vị trí, công trình nằm ở hướng Tây, có kích thước 7 x 10,5m. Tổng diện tích sử dụng sẽ vào khoảng 155m². Không chỉ sở hữu ngoại thất hiện đại, tinh tế mà cách bố trí công năng của ngôi nhà rất khoa học đã mang đến không gian sống thoải mái và tiện nghi đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của chủ nhà.

HSKT 1B0743 A HUNG YEN BAI 5
Mặt bằng định vị công trình

Không gian đầu tiên ta thấy khi bước từ cửa vào là phòng khách sang trọng, do đặt gần cửa chính nên nhận được nhiều ánh nắng và gió mát từ bên ngoài vào. Nội thất phòng khách được bố trí gọn gàng, khoa học đảm bảo sự thuận tiện và thông thoáng.

Đi qua cầu thang đến phòng bếp ăn tiện nghi. Đối diện là phòng ngủ 01 khép kín và nhà vệ sinh chung. Cuối nhà còn có thêm một lối đi ra cửa sau, giúp không khí dễ dàng lưu thông thoáng mát.

HSKT 1B0743 A HUNG YEN BAI 6
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Tầng 2 có phòng thờ được đặt ở vị trí đẹp, hài hoà phong thuỷ, hướng bàn thờ đặt thẳng hướng mặt tiền ngôi nhà giúp gia tăng sinh khí, thu hút tài lộc. Công năng tầng 2 còn có 1 phòng học, 3 phòng ngủ diện tích rộng rãi có nhà vệ sinh khép kín tiện nghi. Nhà vệ sinh chung thiết kế đồng trục với tầng 1.

HSKT 1B0743 A HUNG YEN BAI 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *