Thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại 5x15m Full công năng hợp lý | MH03412

Phòng thờ, phòng giặt, sân chơi

Thành phố dân cư đông, đất chật người đông. Không gian mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại 5x15m với chi tiết mang phong cách hiện đại đặc trưng, điểm sáng tạo khác biệt so với công trình ấn tượng. Cùng chiêm ngưỡng chi tiết mẫu thiết kế nhà đẹp ngay dưới đây nhé!

Thông tin chung nhà ống 3 tầng hiện đại 5x15m

Chủ đầu tư: Anh Hoàng Đình Khoa Địa chỉ: Văn Phong, Cát Hải, Hải Phòng
Mặt tiền: 5m Kích thước xây dựng: 5 x 15,4m
Số tầng: 3 tầng Loại hình: Nhà lô phố hiện đại
Tổng diện tích: 170m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 3: Phòng thờ, phòng giặt, sân chơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh ngoại thất nhà ống 3 tầng hiện đại 5x15m

Mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại điển hình không gian mặt tiền nhỏ hẹp 5m đòi hỏi kiến trúc sư bố trí đầy đủ không gian sống sáng tạo. Thiết kế nhà đặc biệt tạo điểm nhấn tổ ấm hoàn hảo, hiện đại cùng tiện nghi công năng, đáp ứng nhu cầu của gia đình.

ban ban ve nha pho 3 tang hien dai full cong nang hop ly 1

Màu sắc là một điểm nhấn đặc biệt cho mỗi công trình, với công trình nhà ống 3 tầng 5x15m này có sức hút mạnh mẽ, phối màu hài hoà, hợp lý khi sử dụng gam màu trắng trung tính. Diện tường ở tầng 1 được ốp gạch Granite đen vân mây trắng và đá chẻ ở tầng 2 và 3 với gam màu đen nhám mang đến sự tinh tế hơn cho công trình.

ban ban ve nha pho 3 tang hien dai full cong nang hop ly 5

Cửa kính của mẫu nhà ống 3 tầng 5x15m đặc biệt thu hút với chi tiết không gian ánh sáng tự nhiên gần gũi, không bị chắn tầm nhìn, quan sắt và ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài. Hơn nữa thiết kế tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên. Tận dụng ánh sáng tự nhiên kết hợp tiết kiệm chi phí phát sinh.

ban ban ve nha pho 3 tang hien dai full cong nang hop ly 6

Thiết kế ban công thoáng mát với không gian xanh mát của các chậu cây cảnh, chậu hoa giúp công trình nhà ống 3 tầng 5x15m hiện đại này càng trở nên sinh động và cuốn hút với bất kỳ ai đi ngang qua hay ghé vào thăm nhà.

ban ban ve nha pho 3 tang hien dai full cong nang hop ly 3

Hệ thống cổng và tường bao quanh ngôi nhà được thiết kế khá là độc đáo và năng động. Cổng được sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện, tường bao là bê tông vừa có tác dụng bảo vệ gia đình trước những tác động bên ngoài vừa tăng tính thẩm mỹ.

ban ban ve nha pho 3 tang hien dai full cong nang hop ly 4

Mặt bằng bố trí công năng của nhà ống 3 tầng hiện đại 5x15m

Xét về mặt bằng định vị, công trình được xây dựng về hướng Đông, có kích thước là 5 x 15,4m, tổng diện tích của cả công trình sẽ rơi vào khoảng 170m².

dinh vi
Mặt bằng định vị công trình

Từ cửa chính đi vào là phòng khách bài trí nội thất đơn giản giúp không gian rộng rãi, tiếp đến là cầu thang đi lên tầng trên tạo khoảng cách giữa phòng khách và phòng bếp + ăn. Kiểu thiết kế phong cách hiện đại các KTS sử dụng thiết kế mở liên kết giữa các phòng tạo cảm giác nối liền các không gian rộng rãi. Cuối cùng là một phòng ngủ rộng rãi đầy đủ tiện nghi, cạnh bên là nhà vệ sinh chung.

cong nang 1
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Khu vực tầng 2 được thiết kế làm không gian riêng tư với ba phòng ngủ được bố trí đầy đủ tiện nghi, nhà vệ sinh chung được thiết kế nhà ở tiện cho quá trình sinh hoạt. Tầng 2 có ban công nhỏ để cho không khí lưu thông, thoáng mát.

cong nang 2
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Phòng thờ được đặt ở tầng 3, nơi thờ cúng tổ tiên ông bà…Tiếp theo, không gian giặt và sân sau để phơi đồ. Sân chơi phía trước được thiết kế rộng rãi giúp cho các thành viên thư giãn và trồng cây xanh, cây ăn quả phía trước.

cong nang 3
Mặt bằng bố trí công năng tầng 3
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *