Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 150m2 4 phòng ngủ siêu đẹp, tiện nghi, giá rẻ | MH03360

mau nha cap 4 mai nhat 150m2 4 phong ngu sieu dep tien nghi gia re mh03360 6

Sau khi nhận được phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 mái Nhật do Maxhome lên phương án, gia đình anh Đoàn – chủ đầu tư tại Hà Nội đã bày tỏ sự hài lòng và hết lời khen ngợi. Đây cũng chính là nguồn động viên vô cùng ý nghĩa để Maxhome cố gắng hoàn thiện, đổi mới mỗi ngày với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Thông tin chung mẫu nhà cấp 4 mái Nhật

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Văn Đoàn Địa chỉ: Thanh Xuân, Hà Nội
Mặt tiền: 10m Kích thước xây dựng: 10 x 15,5m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Biệt thự mái Nhật tân cổ điển
Tổng diện tích: 150m2
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 4 phòng ngủ
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D đẹp của mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 150m2

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 150m² là một trong những mẫu nhà đẹp được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay bởi ngoài tính thẩm mỹ, đảm bảo công năng, loại hình nhà ở này có chi phí xây dựng vừa phải, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình.

mau nha cap 4 mai nhat 150m2 4 phong ngu sieu dep tien nghi gia re mh03360 3
Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 150m2 4 phòng ngủ siêu đẹp

Nhà cấp 4 mái Nhật với thiết kế 1 tầng không quá phô trương cũng không cần phải sử dụng đến những chi tiết quá cầu kỳ mà vẫn khiến người nhìn bị thu hút bởi bố cục đăng đối, cân xứng, các đường nét trang trí vô cùng tinh tế và lịch lãm.

Từng hình khối, mảng miếng, đường nét thiết kế đều thể hiện sự hiện đại, khỏe khoắn và có đôi phần phóng khoáng. Những họa tiết trang trí đều hướng tới sự giản đơn, sử dụng màu trắng – nâu cà phê kết hợp hoàn hảo với vật liệu hiện đại mang đến sự sang trọng và thời thượng.

mau nha cap 4 mai nhat 150m2 4 phong ngu sieu dep tien nghi gia re mh03360 1

Điểm nhấn nổi bật của mẫu thiết kế nhà đẹp này là hệ mái Nhật đồ sộ giúp tổng thể toát lên sự bề thế, khang trang, thu hút bất kì ai đi ngang qua cũng phải ngước nhìn. Mái Nhật có nhiều ưu điểm về thẩm mỹ lẫn công năng nhờ dáng mái chữ A đẹp mắt, độ dốc nhẹ giúp thoát nước, chống nóng hiệu quả.

mau nha cap 4 mai nhat 150m2 4 phong ngu sieu dep tien nghi gia re mh03360 2

Ngôi nhà 1 tầng 150m² 4 phòng ngủ mái Nhật có hệ thống cửa được làm hoàn toàn bằng chất liệu khung nhôm kính xingfa nhập khẩu giúp lưu thông ánh sáng và đón gió tự nhiên tốt đồng thời tôn lên nét đẹp sang trọng, hiện đại cho tổng thể công trình.

Hệ bậc tam cấp tôn cao 750mm giúp công trình trở nên bề thế và cao ráo. Mặt sảnh và bậc được ốp lát gạch Granite màu đen cổ trắng vân mây mang đến sự sang trọng và nổi bật cho kiến trúc mặt tiền.

mau nha cap 4 mai nhat 150m2 4 phong ngu sieu dep tien nghi gia re mh03360 5

Không gian sân vườn vô cùng xinh đẹp và thơ mộng giúp cho gia đình như được hoà mình với thiên nhiên. Toàn bộ phần sân được chúng tôi ốp gạch chống trơn màu ghi sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh và đảm bảo an toàn cho mọi người khi di chuyển hay vui chơi ngoài trời.

mau nha cap 4 mai nhat 150m2 4 phong ngu sieu dep tien nghi gia re mh03360 4

Hệ thống cổng và tường bao hiện đại, kiên cố góp phần tăng giá trị thẩm mỹ và bảo vệ an toàn cho ngôi nhà 1 tầng mái Nhật. Cổng được làm bằng khung sắt nan gỗ. Tường bao bê tông xen kẽ hàng rào sắt sơn tĩnh điện vừa mang lại không gian thoáng đãng vừa giúp căn nhà khoe trọn được vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút.

Chi tiết công năng mẫu nhà cấp 4 150m2 mái Nhật 4 phòng ngủ

Mặt bằng định vị công trình

Ngôi nhà cấp 4 150m² mái Nhật nằm ở hướng Đông Bắc, kích thước xây dựng là 10 x 15,5m, ngôi nhà có 3 lối tiếp cận sẽ giúp cho không khí luôn được lưu thông mang đến không gian sống mát mẻ, dễ chịu cho các thành viên.

Mặt bằng bố trí công năng nhà cấp 4 150m2 mái Nhật

Mặt bằng công năng ngôi nhà gồm 1 phòng khách sang trọng, 1 khu bếp ăn hiện đại, tiện nghi, phòng thờ tôn nghiêm, 4 phòng ngủ thiết kế khoa học, công năng thẩm mỹ phù hợp với từng thành viên, phòng ngủ nào cũng có những ô cửa thoáng mát giúp gia tăng sinh khí. Công trình phụ nằm tách biệt bên ngoài nhà.

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *