Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật mặt tiền siêu rộng AI CŨNG MÊ tại Hà Tĩnh | MH03066

mau nha cap 4 mai nhat mat tien sieu rong ai cung me tai ha tinh 8

Mẫu nhà cấp 4 với mặt tiền rộng gần 20m, mang đến một thiết kế sang trọng, hiện đại cũng như đảm bảo không gian sống thoải mái, thoáng mát và chất lượng cuộc sống được nâng cao. Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật hiện nay rất thịnh hành tại các khu vực nông thôn. Bởi lối thiết kế này vừa mang đến xu hướng mới mẻ, cùng với đó là sự độc đáo, hấp dẫn cho người nhìn, mang lại không gian sống tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Thông tin công trình nhà cấp 4 mái Nhật

Chủ đầu tư:  Anh Lê Viết Hải Địa chỉ: Lâm Hợp, Kì Anh, Hà Tĩnh
Mặt tiền: 19,8m Kích thước xây dựng: 19,8 x 12,7m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 190m²
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 4 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D siêu đẹp của mẫu nhà cấp 4 mái Nhật tại Hà Tĩnh

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật sở hữu hình khối cân đối, khỏe khoắn và sang trọng với không gian sinh hoạt tiện nghi, sân vườn thoáng mát và thoải mái. Phần mặt tiền là điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà, được thiết kế rộng lớn, tận dụng tối đa diện tích mang đến sự rộng rãi, tiện lợi cho không gian.

mau nha cap 4 mai nhat mat tien sieu rong ai cung me tai ha tinh

Do sở hữu mặt tiền rộng các KTS đã bố trí 1 cửa chính và 1 cửa phụ ngay mặt tiền kết hợp cùng hệ thống cửa sổ được làm bằng khung nhôm cánh kính giúp cho ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng và gió trời. Hệ thống rèm cũng được bố trí ở mỗi khung cửa để chủ nhà có thể tự do điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn.

mau nha cap 4 mai nhat mat tien sieu rong ai cung me tai ha tinh 1

Ngôi nhà mái Nhật 1 tầng có phần nền được nâng lên cao 750mm so với mặt sân, mang lại sự rộng rãi, thoáng mát hơn cho căn nhà. Hệ bậc ngũ cấp được thiết kế kích thước và số bậc theo phong thủy mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ. Các bậc được ốp đá màu đen, vừa là cách để mang lại điểm nhấn chính cho khu vực này cũng như tạo nên sự cao cấp, hài hòa với kiến trúc căn nhà.

mau nha cap 4 mai nhat mat tien sieu rong ai cung me tai ha tinh 3

Tại sảnh chính của ngôi nhà có hệ mái được thiết kế nhô ra phía trước, giúp che chắn bảo vệ phần sảnh. Hai bên phần mái hiên là cột trụ hình vuông,được thiết kế để làm trụ đỡ cho phần mái cũng như giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà. Trên hai cột trụ cũng có chi tiết tạo điểm nhấn với phần gạch được ốp và hệ thống đèn chiếu sáng vào ban đêm đặt trên trụ.

mau nha cap 4 mai nhat mat tien sieu rong ai cung me tai ha tinh 2

Các KTS đã thiết kế khu vực sân vườn của ngôi nhà cấp 4 với rất nhiều cây xanh, tiểu cảnh vừa tạo nên không gian xanh mát cho ngôi nhà, cũng như tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho mẫu thiết kế này. Phần sân được lát gạch chống trơn màu sáng đảm bảo các hoạt động vui chơi của cả gia đình được thoải mái.

mau nha cap 4 mai nhat mat tien sieu rong ai cung me tai ha tinh 4

Không gian bố trí nội thất nhà cấp 4 mái Nhật

Về công năng ngôi nhà cấp 4 mái Nhật được các KTS bố trí công năng vô cùng hợp lý. Mặt tiền có 2 cửa do vậy từ cửa chính đi vào sẽ là không gian phòng khách được bài trí nội thất tiện nghi, sang trọng để tiếp đón các vị khách quý. Từ cửa phụ đi vào là không gian bếp rộng rãi với đầy đủ công năng: bàn bếp, tủ bếp, bàn đảo bếp và bàn ăn dành cho cả gia đình. Đồ dùng nội thất phòng bếp được thiết kế, bố trí hài hòa thuận tiện cho việc di chuyển nấu nướng đem đến bữa ăn ngon cho cả nhà.

Không gian phòng thờ quay ra cửa chính giúp gia chủ thu hút vượng khí, tài lộc. Phòng thờ còn được ngăn cách với lối đi nhờ hệ vách CNC đảm bảo sự trang nghiệm riêng tư của căn phòng. 4 phòng ngủ được thiết kế đầy đủ nội thất ánh sáng mang đến không gian nghỉ ngơi dễ chịu thoải mái cho các thành viên. Nhà vệ sinh chung được đặt cuối nhà đảm bảo sinh hoạt chung cho cả nhà.

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *