Quá ấn tượng với mẫu nhà hiện đại 4 tầng đẹp cuốn hút ở Thanh Trì | MH03155

qua-an-tuong-voi-mau-nha-hien-dai-4-tang-dep-cuon-hut-o-thanh-tri-1

Mẫu nhà 4 tầng hiện đại với tạo hình ấn tượng đã thực sự gây chú ý tại một trong những khu dân cư sầm uất nhất của Văn Điển, Thanh Trì. Để bạn đọc có được hình dung rõ nét về công trình, trong bài viết hôm nay, Maxhome sẽ giới thiệu đến bạn đọc chi tiết hồ sơ thiết kế của mẫu nhà đẹp hiện đại này nhé!

Thông tin chung nhà 4 tầng hiện đại

Chủ đầu tư: Chị Nguyễn Thị Thu Địa chỉ: Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội
Mặt tiền: 7m Kích thước xây dựng: 7x11m
Số tầng: 4 tầng Loại hình: Nhà mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 268m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 wc
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ, phòng thay đồ, 2 wc
  • Tầng 3: 3 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 4: Phòng thờ, sân phơi, sân thượng
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh ngoại thất của nhà 4 tầng hiện đại

Ngôi nhà 4 tầng của gia đình chị Thu được thiết kế theo phong cách hiện đại với những chi tiết kiến trúc sáng tạo, mới lạ, mang đến vẻ đẹp độc đáo, thời thượng đầy cuốn hút. Ngoại thất sử dụng hai tông màu trắng và nâu của gỗ làm chủ đạo, kết hợp các vật liệu hiện đại làm nên vẻ đẹp ấn tượng cho công trình.

nha 4 tang sieu dep tai thanh tri 11

Quan sát ở góc độ này, bạn có thể thấy chúng tôi đã bố trí các tấm gỗ ốp trần conwood ở trần của các tầng để tạo thêm sự bắt mắt cho công trình và nó còn có khả năng chống thấm, chống ẩm cho trần hiệu quả. Các hệ đèn chiếu sáng được lắp đặt ở trần nhà giúp khoe trọn nét đẹp kiến trúc sang trọng và lung linh khi đêm về.

nha 4 tang sieu dep tai thanh tri 10

Các cửa sổ thiết kế sát đất với chất liệu kính cường lực kết hợp với khung nhôm xingfa cao cấp, độ bền cao, cách nhiệt, chống ồn hiệu quả, mang lại không gian yên tĩnh cho những ngôi nhà phố sát mặt đường náo nhiệt. Bên cạnh vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, cửa sổ kính cũng tạo không gian mở thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên cho nhà 4 tầng hiện đại này.

nha 4 tang sieu dep tai thanh tri 12

Hệ thống ban công cũng được chú ý đến độ thông thoáng, sử dụng kính cường lực tạo hiệu ứng lấy sáng đồng thời cũng đạt giá trị thẩm mĩ cao và độ bền. Với không gian mở có nhiều ưu thế đó chính là sự thoáng đãng và “ăn gian” diện tích một cách hiệu qu. Khu vực nào cũng được bố trí các khoảng thoáng để tạo nên sự thoải mái.

nha 4 tang sieu dep tai thanh tri 13

Không gian xanh đang là xu hướng kiến trúc được ưa chuộng hiện nay. Khu vực ban công được bố trí các chậu cây xanh giúp vừa mang đến sự thoải mái cho các thành viên đồng thời còn tạo tính thẩm mỹ cho căn nhà.

nha 4 tang sieu dep tai thanh tri 16

Phần mái bằng của nhà hiện đại 4 tầng này được cách điệu với 3 lớp vuông vắn, khỏe khoắn với những đường viền sơn đen tinh tế. Thiết kế đơn giản với kết cấu bê tông kiên cố không chỉ tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí xây dựng mà còn có vô cùng kiên cố, vững chắc, bảo vệ ngôi nhà trước mọi thời tiết khắc nghiệt. Bên trên mái phủ lớp tôn lạnh, tăng khả năng chống nóng, cách nhiệt cho công trình.

nha 4 tang sieu dep tai thanh tri 15

Mặt bằng bố trí công năng của nhà 4 tầng hiện đại

Xét về mặt bằng định vị cho thấy công trình này được xây dựng về hướng Đông Bắc, có kích thước là 7x11m. Diện tích sử dụng của nhà 4 tầng này rơi vào khoảng 268m².

dinh vi
Mặt bằng định vị công trình

Không gian từ sảnh chính đi vào là sảnh đệm rộng rãi, phòng khách được bố trí với khoảng không gian thoáng mát. Ngăn cách với khu vực sảnh đệm là đến phòng bếp ăn tiện nghi. Phía sau bố trí nhà vệ sinh chung khép kín.

cong nang 1
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Tầng 2 bao gồm hai phòng ngủ, trong đó phòng ngủ 01 là phòng ngủ Master nên bố trí đầy đủ tiện nghi như không gian ngủ kết hợp với phòng thay đồ và nhà vệ sinh khép kín bên trong, Phòng ngủ còn lại có diện tích nhỏ gọn và cũng không quên bố trí nhà vệ sinh chung đặt đối diện phòng ngủ để thuận tiện trong việc di chuyển.

cong nang 2
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Không gian tầng 3 cũng là nơi nghỉ ngơi của các thành viên với thiết kế 3 phòng ngủ, các căn phòng này đều có lối cửa di chuyển ra ban công, thiết kế hướng sáng cũng như được thiết kế phù hợp với nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình mang đến những không gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất.

cong nang 3
Mặt bằng bố trí công năng tầng 3

Tầng 4 là nơi cao nhất của ngôi nhà và phòng thờ cũng được đặt tại đây với bố trí trang nghiêm, chuẩn theo phong thuỷ. Khoảng diện tích còn lại là dành cho sân phơi và khu vực sân thượng rộng rãi.

cong nang 4
Mặt bằng bố trí công năng tầng 4
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *