Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 4m ĐẸP – HIỆN ĐẠI | MH03420

mau nha pho 3 tang 1 tum mat tien 4m dep hien dai 11

Những mẫu nhà phố mặt tiền 4m vẫn rất phổ biến ở các thành phố lớn. Diện tích xây dựng hạn chế nên các chủ đầu tư đã tìm đến các đơn vị thiết kế thi công mong muốn kiến tạo nên một không gian sống tiện nghi có thẩm mỹ và quan trọng hơn là sự thông thoáng nhờ có thiết kế khoa học, sáng tạo. Cùng chúng tôi khám phá mẫu thiết kế nhà đẹp này dưới đây.

Thông tin công trình nhà phố 3 tầng 1 tum

Chủ đầu tư: Anh Trần Trí Thông Địa chỉ: An Lạc, Bình Tân, Tp. HCM
Mặt tiền: 4m Kích thước xây dựng: 4 x 20m
Số tầng: 3 tầng 1 tum Loại hình: Nhà mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 230m²
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 3: 2 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng tum: Sân chơi, kho
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D mẫu nhà 3 tầng 1 tum mặt tiền 4m

Nhà phố 3 tầng 1 tum hiện đại mặt tiền 4m độc đáo đã đáp ứng tốt yêu cầu về mặt thẩm mỹ của gia đình gia chủ. Trong đó, không gian mặt tiền được thiết kế thoáng với các hình khối đơn giản, khoa học. Đặc biệt là thiết kế cách điệu một khoảng vòm ở tầng 1 lên tầng 2 giúp ngôi nhà phố thu hút được sự chú ý của người nhìn.

mau nha pho 3 tang 1 tum mat tien 4m dep hien dai

Kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà phố sử dụng những vật liệu gần gũi với môi trường và mới mẻ như gỗ nhựa ngoài trời, lan can kính cường lực, hệ thống đèn âm tường trên trần nhà, kết hợp với hệ thống cửa kính lớn đã giúp cho toàn bộ ngôi nhà như rực sáng, nổi bật nhất tại nơi đây. Không quá phô trương, thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng nhưng đủ làm chúng ta xao xuyến về sự khang trang, tính hài hòa trong tổng thể và mềm mại của công trình.

mau nha pho 3 tang 1 tum mat tien 4m dep hien dai 1

Tông màu sắc ngoại thất nổi bật cửa nhà phố 3 tầng 1 tum được sử dụng tông màu trắng, phối cùng màu nâu của gỗ nhựa, màu xanh của cây cảnh giúp ngôi nhà ngày càng hoàn hảo và thu hút mạnh mẽ hơn.

mau nha ong 3 tang 1 tum mat tien 4m dep hien dai 2

Về tổng quan của mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum của gia đình anh Thông ta có thể thấy được kiến trúc theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng khi đi sâu vào từng chi biết bạn sẽ thấy được sự quyến rũ và ấn tượng mạnh với kiến trúc, để có được lối thiết kế trên các kiến trúc của chúng tôi đã dựa một phần vào những nhu cầu thực tế của chủ nhân ngôi nhà đưa ra, những vật liệu hiện đại, gam màu trung tính, thiết kế đơn giản nhưng phải toát lên sự thanh thoát và linh hoạt.

mau nha ong 3 tang 1 tum mat tien 4m dep hien dai 3

Sự phối hợp khéo léo giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo của ngôi nhà nhờ hệ thống đèn Led, đèn âm trần được bố trí phù hợp đem lại sự lung linh cho công trình khi về đêm.

mau nha ong 3 tang 1 tum mat tien 4m dep hien dai 10

Tại tầng tum gia chủ có thiết kế một hệ lam bê tông kết hợp khung sắt sơn tĩnh điện, bên trên đặt kính cường lực tạo không gian mở cùng nhau thư giãn đồng thời giúp che chắn bảo vệ ngôi nhà.

mau nha ong 3 tang 1 tum mat tien 4m dep hien dai 4

Khám phá mặt bằng bố trí công năng mẫu nhà 3 tầng 1 tum

Về vị trí, ngôi nhà 3 tầng 1 tum của gia đình anh Thông nằm ở hướng Nam, có kích thước 4 x 20m. Tổng diện tích sử dụng khoảng 230m². Gia chủ cùng các KTS đã phối hợp với nhau để đem đến một không gian sinh hoạt hiện đại, tiện nghi phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia chủ.

 

mau nha pho 3 tang 1 tum mat tien 4m dep hien dai 5
Mặt bằng định vị công trình

Từ cổng chính đi vào gia chủ đã thiết kế riêng khu vực để xe đi lại và tủ giày dép, để đồ,…tiếp đến là không gian khách và bếp liên thông với nhau. Tuy mặt tiền 4m nhưng gia chủ vẫn bố trí đầy đủ nội thất cho không gian này mang đến không gian sống tiện nghi khi sử dụng cho các thành viên. Tại tầng 1 có thiết kế 1 phòng ngủ khép kín rộng rãi đầy đủ nội thất. Nhà vệ sinh chung đặt dưới gầm cầu thang tạo sự thuận tiện cho việc đi lại của các thành viên.

mau nha pho 3 tang 1 tum mat tien 4m dep hien dai 6
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Di chuyển lên tầng 2 đây là khu vực nghỉ dưỡng của cả gia đình với 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung. Phòng ngủ phía trước mặt tiền rộng có lối ra ban công mang lại cảm giác thư giãn, thoáng mát, có thể ngắm cảnh xung quanh. Phòng ngủ thứ hai nằm cuối nhà gần  nhà vệ sinh chung đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình di chuyển.

mau nha pho 3 tang 1 tum mat tien 4m dep hien dai 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Từ cầu thang đi lên tầng 3 công năng được bố trí tương tự như tầng 2. Với thiết kế phòng ngủ ngoài mặt tiền sẽ có nhà vệ sinh khép kín cho cá nhân phòng tạo sự riêng tư và thuận tiện khi sử dụng.

mau nha pho 3 tang 1 tum mat tien 4m dep hien dai 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 3

Tầng 3 là khu vực kho, giặt và vui chơi của cả nhà. Với sân chơi phía trước được thiết kế rộng rãi giúp cho các thành viên thư giãn và thả hồn vào cùng với không khí trong lành và mát mẻ.

mau nha pho 3 tang 1 tum mat tien 4m dep hien dai 9
Mặt bằng bố trí công năng tầng tum
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *