Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 mái Thái tân cổ điển vô cùng độc đáo tại Bình Phước | MH03168

chiem nguong mau nha cap 4 mai thai tan co dien vo cung doc dao tai binh phuoc 9

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái không chỉ đáp ứng yêu cầu sinh hoạt của chủ đầu tư về công năng, phong thủy mà còn tạo nên một không gian thư giãn thư thái, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên cho từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp ngoại thất chùng cách sắp xếp khoa học thông minh tiện nghi của mẫu thiết kế nhà đẹp này dưới đây nhé.

Thông tin công trình nhà cấp 4 mái Thái tân cổ điển

Chủ đầu tư: Anh Hồ Quốc Hưng Địa chỉ: Đồng Phú, Bình Phước
Mặt tiền: 10,2m Kích thước xây dựng: 10,2 x 20,3m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái Thái tân cổ điển
Tổng diện tích: 158m²
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 4 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Thái tân cổ điển

Ngôi nhà cấp 4 mái Thái tân cổ điển nổi bật với hệ thống cột trụ tròn mang đến vẻ mềm mại, uyển chuyển nhưng vẫn hết sức kiên cố, bề thế. Thân cột phào chỉ nhẹ nhàng kết hợp hệ đèn nhỏ mang phong cách tân cổ điển thanh lịch, thu hút.

chiem nguong mau nha cap 4 mai thai tan co dien vo cung doc dao tai binh phuoc 1

Tông màu chủ đạo trong thiết kế nhà mái Thái 1 tầng chính là màu trắng kết hợp màu xanh dương phần mái sảnh mái chữ A của căn nhà và hệ thống cửa. Ngoài ra các vật liệu gạch, đá ốp tường trang trí là không thể thiếu cho mẫu nhà đẹp, tất cả tạo nên tính thẩm mỹ cao, cuốn hút cho công trình.

chiem nguong mau nha cap 4 mai thai tan co dien vo cung doc dao tai binh phuoc

Hệ thống bậc ngũ cấp cao được ốp gạch sạch sẽ vừa dễ dàng lau chùi dọn dẹp lại bảo vệ công trình không bị các yếu tố thời tiết gây hại sinh rêu mốc làm mất mỹ quan công trình.

chiem nguong mau nha cap 4 mai thai tan co dien vo cung doc dao tai binh phuoc 3

Toàn bộ hệ thống cửa sử dụng cửa nhôm Xingfa cao cấp giúp thu hút ánh sáng tự nhiên chiếu vào căn phòng thêm tràn đầy sức sống lại dễ dàng lau chùi, dọn dẹp. Trên các diện tường là những phào chỉ ngang chạy song song gây ấn tượng giúp che đi những khoảng tường trống nhàm chán.

chiem nguong mau nha cap 4 mai thai tan co dien vo cung doc dao tai binh phuoc 5

Bên cạnh đó, hệ thống mái Thái được sử dụng phổ biến trong các thiết kế gần đây bởi nó phù hợp với mọi phong cách kiến trúc. Hệ thống mái cao, dốc thoải giúp thoát nước nhanh chóng không gây ứ đọng nước mưa làm mất mỹ quan công trình. Ngoài ra, hệ mái sử dụng ngói Fuji cao cấp có ưu điểm chống nóng tản nhiệt tốt mang đến cho không gian nội thất thoáng mát.

chiem nguong mau nha cap 4 mai thai tan co dien vo cung doc dao tai binh phuoc 4

Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 mái Thái tân cổ điển

Sau khi trao đổi và khảo sát thực tế tại công trình, đội ngũ kiến trúc sư đã nhanh chóng lên phương án thiết kế mặt bằng công năng nhằm mang đến không gian sống có công năng thoải mái, tiện nghi nhất cho gia đình anh Hưng.

chiem nguong mau nha cap 4 mai thai tan co dien vo cung doc dao tai binh phuoc 7
Mặt bằng định vị công trình

Với thiết kế nhà cấp 4 mọi hoạt động của các thành viên đều sẽ diễn ra trên 1 mặt sàn. Với 1 phòng khách, phòng thờ, phòng bếp và 4 phòng ngủ đều được bố trí tiện nghi mang đến cuộc sống hài hòa, phù hợp yêu cầu của các thành viên trong gia đình

chiem nguong mau nha cap 4 mai thai tan co dien vo cung doc dao tai binh phuoc 8
Mặt bằng bố trí công năng nhà cấp 4 mái Thái
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *