Ngôi nhà 2 tầng mái Nhật đẹp sang trọng thu hút mọi ánh nhìn | MH03129

ngoi nha 2 tang mai nhat dep sang trong thu hut moi anh nhin8

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật được nhiều gia chủ lựa chọn bởi lối thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng thu hút. Các KTS đã khéo léo trong việc thiết kế kiến trúc đem đến một không gian sống thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Cùng chúng tôi tham khảo công năng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của mẫu nhà đẹp được Maxhome thiết kế cho chủ đầu tư là anh Vụ tại Bắc Ninh dưới đây nhé!

Thông tin công trình nhà 2 tầng mái Nhật

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Văn Vụ Địa chỉ: Quế Võ, Bắc Ninh
Mặt tiền: 10m Kích thước xây dựng: 10 x 14,1m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 151m²
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, 3 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D ngoại thất nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại

Ngôi nhà 2 tầng mái Nhật của gia đình anh Vụ được thiết kế với phong cách hiện đại đẹp mắt. Thiết kế đã loại bỏ những chi tiết đắp vẽ cầu kỳ thay vào đó là sự vuông vức, khỏe khoắn của hình khối, các đường nét tinh tế tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho gia đình chủ đầu tư.

ngoi nha 2 tang mai nhat dep sang trong thu hut moi anh nhin6

Ngay sảnh chính bước vào nhà là đôi cột trụ vuông vức được ốp gạch giả đá tạo vẻ đẹp khỏe khoắn, vững chãi cho công trình. Không chỉ gây ấn tượng bằng hình khối vuông vắn, khỏe khoắn, việc sử dụng các vật liệu hoàn thiện như kính, đá ốp, gạch Inax, ,…với màu sắc hài hòa nhằm tạo hiệu ứng thị giác “bóng bẩy” cho ngôi nhà.

ngoi nha 2 tang mai nhat dep sang trong thu hut moi anh nhin2

Mang đặc trưng của kiến trúc hiện đại, ngôi nhà 2 tầng mái Nhật có thiết kế mở, đề cao sự kết nối thiên nhiên với con người.  Theo đó, các Kiến trúc sư đã sử dụng chất liệu kính trong suốt cao cấp, có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả cho hệ thống cửa sổ của ngôi nhà mang tới không gian thông thoáng, tràn ngập ánh sáng thiên nhiên và mở rộng tầm nhìn từ các phòng chức năng. Hệ thống rèm nội thất sẽ giúp ngôi nhà điều tiết ánh sáng và che chắn những ảnh hưởng của bức xạ nhiệt, tạo cảm giác mát mẻ cho căn nhà.

Ngoài chi tiết cửa kính chất liệu nhôm Xingfa làm điểm nhấn thu hút có thể tối đa lượng ánh sáng. Kiến trúc sư còn sử dụng vật liệu cửa thép vân gỗ cho phần cửa chính tạo nên sự sang trọng cho không gian ngoại thất mà vẫn tiết kiệm chi phí..

ngoi nha 2 tang mai nhat dep sang trong thu hut moi anh nhin4

Ngôi nhà 2 tầng của gia đình anh Vụ sử dụng thiết kế mái Nhật có độ dốc thoải hơn mái Thái. Kiểu mái này đang rất được ưa chuộng tại nước ta trong những năm gần đây vì sự thanh lịch, sang trọng và không bao giờ bị lỗi mốt. Mái Nhật được thi công với hệ khung kèo thép nhẹ và lợp ngói không nung cao cấp. Ưu điểm là khả năng chống thấm tốt, thoát nước nhanh tránh ứ đọng, thấm dột gây rêu mốc ảnh hưởng đến mỹ quan công trình. Ngoài ra hệ mái này tản nhiệt nhanh và chống nóng tốt giúp cho nhà của gia chủ mát mẻ thích hợp với điều kiện khí hậu của nước ta.

ngoi nha 2 tang mai nhat dep sang trong thu hut moi anh nhin5

ngoi nha 2 tang mai nhat dep sang trong thu hut moi anh nhin3

Hệ thống đèn led âm trần chúng tôi bố trí trên mái tầng 2 kết hợp cùng đèn trang trí ở các diện tường vừa cung cấp ánh sáng vừa mang lại vẻ đẹp huyền ảo cho ngôi nhà khi về đêm.

ngoi nha 2 tang mai nhat dep sang trong thu hut moi anh nhin1

Nhằm mang đến không khí trong lành, thanh mát, các kiến trúc sư còn thiết kế thêm những bồn hoa đẹp mắt xung quanh cùng giàn lam bê tông tầng 2  vừa có tác dụng hạn chế nhiệt chiếu xuống vừa làm không gian để trồng cây cảnh cho gia chủ.

ngoi nha 2 tang mai nhat dep sang trong thu hut moi anh nhin7

Mặt bằng bố trí công năng nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại

Một ngôi nhà không chỉ nhìn ở vẻ bề ngoài đẹp rồi nói là hoàn hảo được. Muốn hoàn hảo thì ngôi nhà phải được bố trí các phòng chức năng hợp lý để tận dụng tối đa công năng sử dụng. Hiểu được điều đó, Maxhome đã cùng gia chủ bố trí các phòng một cách thật hợp lý thuận tiện khi sử dụng.

ngoi nha 2 tang mai nhat dep sang trong thu hut moi anh nhin 7
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính đi vào là không gian phòng khách được thiết kế sang trọng, đây là không gian được ví như “linh hồn” của ngôi nhà thể hiện gu thẩm mỹ và tiềm lực tài chính của gia chủ. Do vậy, khi lựa chọn nội thất cho một ngôi nhà, khu vực phòng khách luôn được gia chủ chú trọng nhất.

Đi sâu vào trong là không gian chung của bếp và phòng ăn không chỉ mang lại sự tiện nghi và thẩm mỹ cho ngôi nhà, mà còn tạo ra một không gian trung tâm cho các hoạt động gia đình. Đây là nơi mà các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau nấu ăn, ăn uống và trò chuyện. Tại không gian này còn có một sảnh phụ giúp gia chủ thuận tiện di chuyển khi gia đình có khách. 2 phòng ngủ bố trí về hai bên cạnh cầu thang cùng 1 nhà vệ sinh chung tiện nghi.

ngoi nha 2 tang mai nhat dep sang trong thu hut moi anh nhin 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Tiến lên tầng 2, đầu tiên là không gian thờ trang nghiêm có hướng ra cửa chính với ban công rộng thoáng giúp đón sinh khí vào trong đem đến cho gia chủ nhiều may mắn, tài lộc. Tầng 2 có ba phòng ngủ, các phòng thiết kế sát nhau cùng không gian tạo cảm quan ấm cúng. Nhà vệ sinh chung và nơi giặt phơi được đặt ở cuối nhà.

ngoi nha 2 tang mai nhat dep sang trong thu hut moi anh nhin 9
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *