Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m đẹp hiện đại, tối ưu công năng | MH03395

thiet ke nha pho 3 tang mat tien 5m dep hien dai toi uu cong nang mh03395 4

Thiết kế nhà ống cao tầng ngày càng được nhiều chủ đầu tư ở thành phố ưa chuộng bởi kiến trúc thời thượng, sang trọng cùng công năng sử dụng thoải mái mang đến không gian sống tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho gia đình đông thành viên. Ngắm nhìn mẫu nhà phố 3 tầng do Maxhome thiết kế cho gia đình anh Toản tại Hải Phòng để có thêm nhiều ý tưởng khi bạn có nhu cầu xây dựng nhà ở nhé!

Thông tin chung công trình nhà phố 3 tầng

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Quốc Toản Địa chỉ: Cát Hải, Hải Phòng
Mặt tiền: 5m Kích thước xây dựng: 5 x 13,8m
Số tầng: 3 tầng Loại hình: Nhà phố mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 207m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 wc
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 3: Phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 wc, sân chơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D đẹp hiện đại, thời thượng của mẫu nhà phố 3 tầng

Ngôi nhà ống 3 tầng mang phong cách hiện đại với lối kiến trúc sang trọng, thời thượng. Những chi tiết cầu kỳ được lược bỏ, thiết kế hình khối đơn giản, điểm nhấn là cách phối màu sắc tinh tế cùng sự kết hợp của các vật liệu trang trí mới đã mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao tạo nên một tổng thể đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn.

thiet ke nha pho 3 tang mat tien 5m dep hien dai toi uu cong nang mh03395 9

Ngôi nhà phố 3 tầng sử dụng tone màu chủ đạo là màu trắng và ghi xám, các tầng được phân chia màu sắc sáng tối hợp lý kết hợp với những vật liệu trang trí hiện đại: cửa kính khung nhôm xingfa, lan can kính cường lực, sảnh ốp đá granite, chân tường ốp đá chẻ,… tất cả hoà quyện hoàn hảo tạo nên mẫu thiết kế nhà đẹp sang trọng, thời thượng.

thiet ke nha pho 3 tang mat tien 5m dep hien dai toi uu cong nang mh03395 11

thiet ke nha pho 3 tang mat tien 5m dep hien dai toi uu cong nang mh03395 15

Diện tường tầng 1 KTS ốp đá hoa cương vân mây màu vàng hổ phách vô cùng sang trọng, bên cạnh đó việc ốp đá ở tầng thấp cũng giúp bảo vệ cho phần tường dưới khỏi tác động khắc nghiệt của thời tiết hay khi bị bụi bẩn, mưa hắt cũng giúp gia chủ dễ dàng lau chùi hơn.

Một điểm nhấn thú vị nữa ở công trình này là tại vị trí diện tường tầng 2, sát bồn hoa chúng tôi ốp gạch thẻ inax, bên trên là những lam bê tông màu trắng mang đến nét đẹp độc đáo đầy mới lạ.

thiet ke nha pho 3 tang mat tien 5m dep hien dai toi uu cong nang mh03395 10

Ngôi nhà phố 3 tầng được thiết kế mở giúp tăng sự kết nối giữa thiên nhiên với con người. Toàn bộ hệ thống cửa được chúng tôi sử dụng chất liệu khung nhôm kính xingfa, lan can ban công làm bằng kính cường lực cao cấp khiến cho không gian như rộng rãi thoáng đãng, bừng sáng đầy sinh khí.

Vật liệu kính đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng, thời thượng, cùng với đó khi được kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng sẽ tạo hiệu ứng rất tốt về mặt thị giác, giúp cho ngôi nhà trở nên lung linh, nổi bật nhất khu vực.

thiet ke nha pho 3 tang mat tien 5m dep hien dai toi uu cong nang mh03395 12

thiet ke nha pho 3 tang mat tien 5m dep hien dai toi uu cong nang mh03395 13

Thiết kế ban công và mái hiên rộng thoáng giúp mở ra một nơi thư giãn, ngắm cảnh lý tưởng cho gia đình. Những mảng xanh được lồng ghép tinh tế, hài hòa vào mỗi không gian của ngôi nhà giúp tô điểm cho ngoại thất thêm sinh động đồng thời đem đến bầu không khí trong lành, dịu mát.

thiet ke nha pho 3 tang mat tien 5m dep hien dai toi uu cong nang mh03395 14

Tham khảo mặt bằng công năng khoa học của mẫu nhà ống 3 tầng

Bên cạnh vẻ đẹp kiến trúc hiện đại, tinh tế và sang trọng, ngôi nhà ống 3 tầng này còn đáp ứng công năng tối ưu, phục vụ nhu cầu sử dụng thoải mái, tiện nghi của cả gia đình anh Toản. Về vị trí, công trình nằm ở hướng Đông, có kích thước 5 x 13,8m. Tổng diện tích sử dụng khoảng 207m2.

HSKT THIẾT KẾ A TOẢN CÁT HẢI 4
Mặt bằng định vị công trình

Từ cửa bước vào ta sẽ thấy ngay không gian phòng khách rộng 23m², căn phòng này luôn đặt tại vị trí trung tâm bởi nó sẽ thể hiện gu thẩm mỹ và sự hiếu khách của gia chủ. Tiến vào trong đến khu vực bếp ăn gọn gàng, hiện đại. Bên cạnh là nhà vệ sinh chung kín đáo, lịch sự.

HSKT THIẾT KẾ A TOẢN CÁT HẢI 6
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Toàn bộ tầng 2 là không gian nghỉ ngơi, riêng tư với 2 phòng ngủ khép kín diện tích rộng rãi, nội thất tiện nghi phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình.

HSKT THIẾT KẾ A TOẢN CÁT HẢI 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Không gian thờ cúng tôn nghiêm được bố trí trên tầng 3, ban thờ sử dụng bằng gỗ tự nhiên, hướng bàn thờ được đặt thẳng hướng mặt tiền chính ngôi nhà, mở ra ban công thoáng đãng với tầm nhìn đẹp mắt. Đi qua sảnh thang là đến phòng ngủ 03 và 1 nhà vệ sinh chung.

HSKT THIẾT KẾ A TOẢN CÁT HẢI 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 3
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *