Đẳng cấp mẫu nhà 1 tầng mái Nhật với công năng 3 phòng ngủ | MH03372

dang cap mau nha 1 tang mai nhat voi cong nang 3 phong ngu 6

Nhà mái nhật 1 tầng hiện đại là mẫu nhà quá quen thuộc đối với nhiều người. Nó khiến chúng ta nhớ về một tuổi thơ tươi đẹp. Cả gia đình tụ họp trong một không gian nhỏ bé ấm áp sau một ngày lao động căng thẳng, mệt mỏi. Mẫu nhà 1 tầng với 2 sảnh: Sảnh chính và sảnh phụ tiện ích, giúp sinh hoạt của các thành viên được dễ dàng. Ngoài ra không gian xanh tràn ngập xung quanh ngôi nhà, giúp ngôi nhà trở nên tươi mát, không gian thoáng đãng, bình yên.

Thông tin công trình nhà 1 tầng mái Nhật 3 phòng ngủ

Chủ đầu tư: Anh Lê Quốc Khanh Địa chỉ: Kế Sách, Sóc Trăng
Mặt tiền: 8m Kích thước xây dựng: 8 x 16,2m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 101m²
Công năng:

  • Phòng khách + phòng thờ, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D siêu đẹp của nhà 1 tầng mái Nhật 3 phòng ngủ tại Sóc Trăng

Mẫu nhà 1 tầng mái Nhật 3 phòng ngủ mang trong mình lối kiến trúc thanh thoát, sang trọng, nhẹ nhàng mà không kém phần tinh tế. Mảng kiến trúc không nhấn vào từng chi tiết mà chủ yếu là tạo sự ấn tượng vào hình khối, với những khối hình được thiết kế tiến, lùi khoa học cùng với việc sử dụng màu sắc hợp lý, đầy đủ tạo được hình ảnh mặt tiền đơn giản, hiện đại như tính cách của chủ đầu tư.

dang cap mau nha 1 tang mai nhat voi cong nang 3 phong ngu 1

Công trình sử dụng gam màu trắng sứ chủ đạo vừa nhẹ nhàng, thanh thoát vừa làm nổi bật từng chi tiết được trang trí. Các đường kẻ chỉ chạy xung quanh tạo điểm nhấn cho diện tường của ngôi nhà này.
Mặt tiền ngôi nhà 1 tầng mái Nhật được thiết kế rộng rãi và ấn tượng với hệ cột trụ vuông vức, kiên cố, phần chân được to nâng đỡ phần mái hiên khiến công trình thêm uy nghi, bề thế. Hệ bậc ngũ cấp được lát đá hoa cương sang trọng, lộng lẫy thể hiện đẳng cấp của chủ đầu tư đồng thời cũng dễ dàng khi lau chùi, dọn dẹp.

dang cap mau nha 1 tang mai nhat voi cong nang 3 phong ngu 2

Xung quanh mái hiên đua ra phía trước, được sử dụng đèn led gắn tường ngoại thất kết hợp đèn âm trần khiến toàn bộ không gian có độ sáng vừa phải, phù hợp.
Mẫu thiết kế nhà đẹptại Hài Dương với khoảng sân vườn phía trước vô cùng rộng. Toàn bộ sân được ốp gạch sạch sẽ, có thể tận dụng làm nơi gia đình, bạn bè, con nhỏ vui chơi, đãi tiệc ngoài trời. Diện tích còn lại được trồng toàn bộ cây xanh, tiểu cảnh xanh mát, để tạo bóng mát, điều hòa không khí trong lành.

dang cap mau nha 1 tang mai nhat voi cong nang 3 phong ngu

Góc nhìn từ trên xuống chúng ta có thể nhìn thấy rõ hình dạng khuôn đất. Bao quanh nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ là hệ thống tường rào bằng cột bê tông sơn trắng kết hợp sắt hộp mạ kẽm màu đen sang trọng tạo sự chắc chắn, kiên cố. Với thiết kế này đảm bảo được sự riêng tư, an toàn tránh sự xâm hại từ bên ngoài.

dang cap mau nha 1 tang mai nhat voi cong nang 3 phong ngu 3

Mặt bằng bố trí công năng hiện đại nhà 1 tầng mái Nhật

Về công năng ngôi nhà 1 tầng mái Nhật được xây dựng trên khuôn đất có diện tích 8 x 16,2m gia chủ cùng KTS kết hợp bài trí chỉn chu, khoa học, thuận tiện cho gia chủ khi sinh hoạt. Ngôi nhà nằm ở hướng Đông Bắc có tổng diện tích sử dụng khoảng 101m².

dang cap mau nha 1 tang mai nhat voi cong nang 3 phong ngu 4
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính đi vào là không gian phòng khách kết hợp bàn thờ treo tường phía trên kệ tủ tivi. Phòng khách được bài trí nội thất gọn gàng, sang trọng theo gu thẩm mỹ của gia chủ. Với thiết kế gồm bộ sofa, bàn trà, kệ tủ tivi,… để tiếp đón các vị khách quý. Đi sâu vào trong là không gian bếp có lối đi ra sảnh phụ giúp thuận tiện khi di chuyển và giảm mùi bay ra không gian khác khi đun nấu.

3 phòng ngủ với thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên, 1 phòng ngủ khép kín đảm bảo riêng tư cho chủ nhân căn phòng. Nhà vệ sinh + nhà tắm chung đặt cuối nhà đảm bảo riêng tư cho gia đình khi sinh hoạt.

dang cap mau nha 1 tang mai nhat voi cong nang 3 phong ngu 5
Mặt bằng bố trí công năng nhà cấp 4 mái Nhật
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *