Khám phá bản thiết kế nhà mái bằng hiện đại 3 tầng tại Đà Nẵng | MH02308

thiet ke nha mai bang hien dai 3 tang tai da nang 6

Đây là bản thiết kế nhà mái bằng hiện đại 3 tầng được Maxhome thiết kế cho gia đình anh Hải ở thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam – Đà Nẵng. Căn nhà phố 3 tầng được tạo hình bởi những khối hình hộp vuông vắn cùng các đường nét mạnh mẽ, dứt khoát, tạo nên phần mặt tiền độc đáo, ấn tượng.

Thông tin nhà mái bằng hiện đại 3 tầng tại Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Văn Hải Địa chỉ: Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng
Mặt tiền: 7,7m Kích thước xây dựng: 7,7 x 9,9m
Số tầng: 3 tầng Loại hình: Nhà mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 180m2
Công năng:

  • Tầng 1: Khu vực để xe, phòng khách + thờ, phòng bếp, 1 wc
  • Tầng 2: 2 Phòng ngủ, 2 wc, ban công
  • Tầng 3: 1 Phòng ngủ, 1 wc, phòng giặt, sân phơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Bản thiết kế 3D đẹp tuyệt vời của căn nhà 3 tầng mái bằng hiện đại

Khi bạn mua bản vẽ nhà mái bằng hiện đại này, bạn sẽ sở hữu được không gian sống hiện đại, đơn giản, khỏe khoắn. Thiết kế mái bằng giúp tối ưu diện tích và công năng sử dụng, đồng thời tiết kiệm chi phí đầu tư, đáp ứng trọn vẹn mong muốn của gia đình.

Hệ mái bằng cực kỳ phù hợp với những lô đất phố bởi nó không có phần đua mái nên sẽ không gây ảnh hưởng tới hàng xóm kế bên. Thay vào đó, mái bằng được đổ bê tông với độ dốc nhẹ, tối thiểu là 0,5% (5mm/1000mm), giúp nước mưa thoát đi tốt, tránh gây ứ đọng và thấm vào tường.

thiet ke nha mai bang hien dai 3 tang tai da nang 1

Ngôi nhà của anh Hải tiếp giáp trực tiếp với mặt đường, do đó cổng nhà được xây dựng kín để đảm bảo an ninh cho nơi ở. Bên cạnh đó, công trình sử dụng các tông màu trắng và xám, cùng với các vật liệu như đá tự nhiên và tấm cemboard giúp cho ngôi nhà toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng mà vẫn giữ được nét tinh tế.

thiet ke nha mai bang hien dai 3 tang tai da nang 2

Hệ thống chiếu sáng ngoại thất được bố trí khéo léo, không chỉ làm nổi bật kiến trúc của ngôi nhà vào ban đêm mà còn tăng cường an ninh cho ngôi nhà. Các đèn LED âm trần và đèn tường tạo nên hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, làm nổi bật các chi tiết kiến trúc và vật liệu sử dụng.

thiet ke nha mai bang hien dai 3 tang tai da nang 3

Thêm vào đó, ngôi nhà mái bằng hiện đại này còn nổi bật với vẻ ngoài mạnh mẽ và tinh tế. Phần mặt tiền được thiết kế với các khối hình hộp vuông vức, kết hợp với các đường nét ngang dọc tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng.

thiet ke nha mai bang hien dai 3 tang tai da nang 4

Cửa chính và các cửa sổ được làm từ kính cường lực, không chỉ giúp tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên mà còn tạo cảm giác mở rộng không gian bên trong. Ban công ở tầng 3 được thiết kế rộng rãi, với lan can bằng kính trong suốt, mang lại không gian thư giãn lý tưởng cho các thành viên trong gia đình.

Công năng nhà phố 3 tầng đẹp

thiet ke nha mai bang hien dai 3 tang tai da nang 9
Mặt bằng định vị công trình

Từ cổng đi vào nhà là phần sân nhỏ có thể chứa được 2 chiếc xe máy. Qua cửa kính đẩy là không gian sống của mọi người. Phòng khách rộng 21m2 kết hợp với gian thờ treo trên tường phía trên giúp tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo sự tôn kính của gia chủ. Bên cạnh phòng khách là căn bếp nấu 16,5m2, phía sau là nhà vệ sinh chung cho mọi người sử dụng.

thiet ke nha mai bang hien dai 3 tang tai da nang 10
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Trên tầng 2 được bố trí riêng cho 2 phòng ngủ Master siêu rộng, mỗi phòng đều có nhà vệ sinh kết hợp nhà tắm tiện nghi bên trong. Khu vực thông tầng được đặt cạnh cầu thang có sử dụng lan can cao 1,1m để đảm bảo sự an toàn.

thiet ke nha mai bang hien dai 3 tang tai da nang 11
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Trên tầng cao nhất của ngôi nhà mái bằng hiện đại là phòng ngủ 03, cũng được thiết kế giống với phòng ngủ 02 ở tầng 2. Không gian khác bao gồm khu vực giặt đồ và sân phơi rộng rãi ở bên ngoài.

thiet ke nha mai bang hien dai 3 tang tai da nang 12
Mặt bằng bố trí công năng tầng 3
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *