Kiệt tác nhà phố 5 tầng kết hợp kinh doanh đẳng cấp tại Hà Nội

kiet tac nha pho 5 tang ket hop kinh doanh 1

Sở hữu một mảnh đất mặt tiền ở thủ đô Hà Nội không phải là điều dễ dàng trong bối cảnh quỹ đất ngày càng khan hiếm và giá nhà đất ngày càng tăng cao. Công trình dưới đây của anh Hân tin tưởng giao cho Maxhome thiết kế mẫu nhà phố 5 tầng kết hợp kinh doanh hiện đại và đẳng cấp, sở hữu 2 mặt tiền đắt giá.

Thông tin nhà phố 5 tầng kết hợp kinh doanh tại Hà Nội

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Xuân Hân Địa chỉ: Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Mặt tiền: 5,9m Kích thước xây dựng: 5,9 x 12,9m
Số tầng: 5 tầng Loại hình: Nhà phố kết hợp kinh doanh
Tổng diện tích: 265m2
Công năng:

  • Tầng 1: Không gian kinh doanh
  • Tầng 2, 3, 4: Không gian kinh doanh, 1 wc
  • Tầng 5: Phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc

(Công trình có lắp đặt thang máy)

Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngoại thất căn nhà phố 5 tầng kết hợp kinh doanh ấn tượng và thu hút

Ngôi nhà phố 5 tầng này được thiết kế với mục đích chính là cho thuê kinh doanh tiệm cà phê. Mô hình kinh doanh chiếm trọn 4 tầng lầu, trong khi tầng 5 là khu vực sinh hoạt riêng biệt của người thuê. Nhằm tối ưu hóa sự tiện lợi cho mọi người, công trình được trang bị hệ thống thang máy hiện đại, giúp việc di chuyển giữa các tầng trở nên dễ dàng hơn.

kiet tac nha pho 5 tang ket hop kinh doanh 7

Tận dụng lợi thế mặt tiền mở ra 2 hướng, toàn bộ hệ thống cửa của công trình được làm từ nhôm hệ kết hợp với kính cường lực dày 8,38mm. Thiết kế này không chỉ đảm bảo sự thông thoáng và đón ánh sáng tự nhiên mà còn tạo ra không gian mở, giúp tiệm cà phê trở nên thu hút hơn.

kiet tac nha pho 5 tang ket hop kinh doanh 5

kiet tac nha pho 5 tang ket hop kinh doanh 6

Công trình sử dụng 2 màu sơn chủ đạo là trắng và vàng ánh nâu nhẹ được sơn xen kẽ, tạo nên vẻ ngoài nổi bật và dễ dàng phân biệt các tầng lầu. Thiết kế công trình không có ban công mà thay vào đó là những lớp cửa kính lớn, giúp tối ưu hóa không gian kinh doanh. Lớp kính cố định ở dưới được thiết kế với độ cao an toàn 660mm, đảm bảo an toàn cho mọi người khi di chuyển bên trong.

kiet tac nha pho 5 tang ket hop kinh doanh 8

Do hạn chế về diện tích, công trình không xây bậc thềm cao như thông thường. Tuy nhiên, nền nhà vẫn được nâng cao 150mm so với vỉa hè bên ngoài và ốp đá để bảo vệ chân tường, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của công trình.

kiet tac nha pho 5 tang ket hop kinh doanh 4

Khám phá công năng nhà phố 5 tầng

Căn nhà phố 5 tầng kết hợp kinh doanh có hai cửa lớn, tương ứng với 2 mặt tiền đắt giá. Công năng của mỗi tầng được tận dụng tối đa, đảm bảo hiệu quả sử dụng và thuận tiện cho hoạt động kinh doanh.

kiet tac nha pho 5 tang ket hop kinh doanh 9
Mặt bằng định vị công trình

Tầng 1 có diện tích xây dựng 4,9×10,6m, đủ rộng để bố trí 2 bàn dành cho 4 người ngồi, một bàn cho 3 người và khu vực ngồi chờ phía ngoài. Khu vực bếp nấu và pha chế được lắp đặt bồn rửa cạnh tủ lạnh, giúp cho việc pha chế đồ uống trở nên thuận tiện hơn.

kiet tac nha pho 5 tang ket hop kinh doanh 10
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Diện tích mặt sàn của tầng 2, 3 và 4 rộng hơn tầng 1, cho phép bố trí nhiều chỗ ngồi hơn cho khách hàng. Mỗi tầng đều có nhà vệ sinh chung đặt ở cuối góc nhà và được thiết kế đồng trục với nhau, giúp việc thi công hệ thống điện, nước trở nên thuận tiện hơn.

kiet tac nha pho 5 tang ket hop kinh doanh 11
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2, 3 và 4

Tầng 5 là khu vực sinh hoạt riêng cho người kinh doanh, bao gồm khu vực bếp nấu, bàn ăn nhỏ với 4 chỗ ngồi và phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín. Phía sau là ban công nhỏ ngoài trời, nơi gia chủ có thể phơi đồ và tận hưởng không gian thoáng mát.

kiet tac nha pho 5 tang ket hop kinh doanh 12
Mặt bằng bố trí công năng tầng 5

Với thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian và tiện ích, mẫu nhà phố 5 tầng kết hợp kinh doanh này là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh dịch vụ tại Hà Nội. Không chỉ đảm bảo hiệu quả kinh doanh, công trình còn mang lại không gian sống tiện nghi cho người thuê. Liên hệ ngay với Maxhome để được tư vấn chi tiết và sở hữu mẫu nhà phố tuyệt vời này!

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *