Mê mẩn với thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng đẹp sang trọng, tiện nghi | MH03253

me man voi thiet ke nha mai nhat 2 tang dep sang trong tien nghi mh03253 7

Nhà mái Nhật 2 tầng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thẩm mỹ tinh tế, sang trọng cùng với công năng 4 phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi đang trở thành xu hướng nhà đẹp được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn hiện nay. Mời quý bạn đọc cùng chiêm ngưỡng phối cảnh 3D đẹp lung linh của mẫu nhà mái Nhật do Maxhome thiết kế cho gia đình anh Quyền tại TP. Vinh.

Thông tin chung công trình nhà 2 tầng mái Nhật

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Cao Quyền Địa chỉ: Thành Phố Vinh, Nghệ An
Mặt tiền: 7,8m Kích thước xây dựng: 7,8 x 12m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật tân cổ điển
Tổng diện tích: 190m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, 3 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D sang trọng của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật tại TP. Vinh

Nhà mái Nhật 2 tầng gây ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn bởi lối kiến trúc độc đáo, sang trọng đầy tinh tế. Tổng thể công trình nổi bật trong từng chi tiết thiết kế, màu sắc và vật liệu. Với kiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng, kết hợp cùng mái Nhật, mẫu nhà đẹp này đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của các thành viên trong gia đình gia chủ.

me man voi thiet ke nha mai nhat 2 tang dep sang trong tien nghi mh03253 5

Ngôi nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển thiết kế cách tân mới lạ không chỉ mang nét đẹp sang trọng bởi cách phối màu sắc mà còn nổi bật và ấn tượng trong chất liệu thiết kế.

Những chi tiết trang trí rườm rà được lược bỏ thay vào là sự giản đơn, tinh tế mang một sắc thái mới mẻ, nhẹ nhàng cuốn hút người nhìn và đáp ứng đúng yêu cầu của gia chủ.

me man voi thiet ke nha mai nhat 2 tang dep sang trong tien nghi mh03253 6

Bao phủ lấy ngôi nhà là gam màu trắng tinh khôi làm chủ đạo giúp tổng thể phô diễn trọn vẹn nét đẹp của các chi tiết trang trí, hoa văn, phào chỉ trên mặt tiền mang đến vẻ trang nhã, tươi mới.

Nổi bật phía bên trên là hệ mái Nhật màu xanh bề thế. Với tone màu trắng chủ đạo giúp ngôi nhà 2 tầng tân cổ điển mái Nhật như bừng sáng giữa thiên nhiên sân vườn xanh mát mang tới vẻ đẹp hài hoà, hoàn hảo nhất.

me man voi thiet ke nha mai nhat 2 tang dep sang trong tien nghi mh03253 1

KTS sử dụng chất liệu gỗ lim Nam Phi cho cửa đại hội, trên cửa được chạm khắc hoa văn tinh xảo giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho kiến trúc mặt tiền.

Toàn bộ cửa sổ được làm bằng nhôm kính xingfa cao cấp giúp không gian có độ rộng mở, thoáng đãng, kết nối con người với thiên nhiên.

me man voi thiet ke nha mai nhat 2 tang dep sang trong tien nghi mh03253 3

mẫu thiết kế nhà đẹp này, chúng ta còn có thể bắt gặp hệ ban công và lan can sảnh cực kỳ quyến rũ với đường cong tròn, yêu kiều mềm mại, điểm xuyết thêm lan can khung hoa sắt mỹ thuật mạ vàng sang trọng và tinh xảo.

Hệ thống đèn ngoại thất gắn ở vị trí dưới mái, thân cột và các diện tường toả ra ánh sáng lung linh giúp không gian tiền sảnh thêm phần lộng lẫy, bắt mắt mỗi khi màn đêm buông xuống.

me man voi thiet ke nha mai nhat 2 tang dep sang trong tien nghi mh03253 2

Những thảm cỏ xanh, những khóm hoa nhỏ tinh khôi, những chậu tiểu cảnh được bố trí ở trước nhà, trên các ban công mang đến vẻ sinh động, đẹp mắt giúp cho không gian ngôi nhà 2 tầng mái Nhật luôn ngập tràn sức sống.

me man voi thiet ke nha mai nhat 2 tang dep sang trong tien nghi mh03253 4

Bản vẽ công năng khoa học của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ

Về vị trí, ngôi nhà mái Nhật 2 tầng nằm ở hướng Tây Bắc, có kích thước 7,8 x 12m. Tổng diện tích sử dụng sẽ rơi vào khoảng 190m².

HSKT 3B0347 A QUYEN TP VINH 5
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính bước vào là phòng khách với thiết kế rộng rãi, sang trọng, đây là một trong những không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà bởi nó thể hiện rõ phong cách, gu thẩm mỹ và sự hiếu khách của gia chủ.

Phòng bếp ăn hiện đại, tiện nghi tiếp nối sảnh phụ nhìn ra sân vườn thoáng mát giúp điều hòa không khí đồng thời cũng rất thuận tiện khi di chuyển. Phòng ngủ 01 và nhà vệ sinh chung bố trí lịch sự, kín đáo phía cuối nhà.

HSKT 3B0347 A QUYEN TP VINH 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Phòng thờ được tại tầng 2, nơi có vị trí đẹp, hài hoà phong thuỷ, hướng bàn thờ đặt thẳng hướng mặt tiền ngôi nhà giúp tăng sinh khí, hút tài lộc, đem may mắn đếnc cho gia đình.

Ba phòng ngủ bố trí xung quanh nhà tạo cảm giác quây quần, ấm cúng. Phòng ngủ 04 thiết kế khép kín tiện nghi. Cuối cùng là nhà vệ sinh chung thiết kế đồng trục với tầng 1.

HSKT 3B0347 A QUYEN TP VINH 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *