Mẫu nhà 1 tầng mái Thái tân cổ điển siêu đẹp tại Đồng Nai | MH03408

mau nha 1 tang mai thai tan co dien sieu dep tai dong nai 8

Thiết kế nhà 1 tầng mái Thái không chỉ là làm cho ngôi nhà có độ thẩm mỹ cao, mà hơn hết, nó còn thể hiện được nét văn hóa, đặc trưng của địa phương hay cái hồn mà người kiến trúc sư muốn thổi vào. Cùng tham khảo mẫu thiết kế nhà đẹp mái Thái Maxhome thiết kế cho gia đình chú Sâm sở hữu vẻ đẹp hút mọi ánh nhìn dưới đây!

Thông tin công trình nhà 1 tầng mái Thái tân cổ điển

Chủ đầu tư: Chú Nguyễn Hữu Sâm Địa chỉ: Long Thành, Đồng Nai
Mặt tiền: 21m Kích thước xây dựng: 21 x 13m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái Thái tân cổ điển
Tổng diện tích: 194m²
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 5 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh ngoại thất 3D nhà 1 tầng mái Thái tân cổ điển tại Đồng Nai

Mẫu nhà 1 tầng mái Thái nổi bật với hệ thống cột trụ vuông vắn mang đến sự kiên cố, bề thế cho ngôi nhà. Thân cột có phào chỉ nhẹ nhàng kết hợp đèn trang trí mang phong cách tân cổ điển thanh lịch, thu hút. Ngôi nhà được thiết kế 2 mái chính và 2 mái phụ ở sảnh, bên dưới có 2 cột trụ to khỏe đỡ cho hệ vòm cong và mái phụ. Tạo nên sự khỏe khoắn cho toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà cấp 4 mái thái.

mau nha 1 tang mai thai tan co dien sieu dep tai dong nai

Gam màu trắng làm chủ đạo, gam màu chưa bao giờ hết HOT được sử dụng cho nhiều phong cách nhà với vẻ đẹp thuần khiến, tinh khôi luôn hợp thời. Màu trắng sử dụng làm cho các nét trang trí phào chỉ nổi bật hơn. Nhất là được nhấn nhá với phào chỉ chạy ngang tường tạo chiều sâu, sự đột phá cho kiến trúc nhà cấp 4.

mau nha 1 tang mai thai tan co dien sieu dep tai dong nai 2

Hệ thống bậc ngũ cấp cao được ốp gạch sạch sẽ vừa dễ dàng lau chùi dọn dẹp lại bảo vệ công trình không bị các yếu tố thời tiết. Quanh chân tường ốp đá chẻ màu xám cao cấp để công trình được vững chắc và đẹp mắt hơn.

mau nha 1 tang mai thai tan co dien sieu dep tai dong nai 4

Mái Thái được lựa chọn theo mong muốn của chủ đầu tư. Mái có độ dốc hợp lý thoát nước tốt lại làm mát và giữ ấm cho ngôi nhà theo các mùa phù hợp với khí hậu nước ta. Ngôi nhà được các KTS bố trí với nhiều cửa sổ với mục đích hút gió và lấy sáng tối đa vào nhà. Vật liệu hiện đại với nhôm Xingfa và kính cường lực chi phí hợp lý phù hợp với chi phí xây dựng của chủ đầu tư. Tuy vậy, cửa kính vẫn ưu tiên sử dụng cửa gỗ tự nhiên kết hợp kính để thể hiện sự sang trọng cho vị trí mặt tiền ngôi nhà.

mau nha 1 tang mai thai tan co dien sieu dep tai dong nai 3

Các kiến trúc sư đã tận dụng những góc chết để trồng nhiều cây xanh nhằm tối ưu diện tích tối đa. Mặt khác khu vực cửa cũng đặt những chậu cây xanh xen kẽ, một khoảng sân rộng thoáng và khoảng vườn xanh bên ngoài… Mang đến cảm giác yên bình và bầu không khí trong lành.

mau nha 1 tang mai thai tan co dien sieu dep tai dong nai 5

Hệ cổng, tường bao được thiết kế vô cùng hoành tráng và uy nghi thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng của ngôi nhà 1 tầng mái Thái ngay từ không gian bên ngoài. Ở đây cổng được làm bằng nhôm đúc, cùng tưởng bao bê tông kết hợp các thanh thép mạ vàng ở tạo khoảng hở mang đến sự thông thoáng cho không gian bên trong.

mau nha 1 tang mai thai tan co dien sieu dep tai dong nai 1

Mặt bằng bố trí công năng mẫu nhà 1 tầng mái Thái tân cổ điển tại Đồng Nai

Sau buổi trao đổi với gia đình Chú Sâm, cũng như lắng nghe chia sẻ về nhu cầu sinh hoạt của các thành viên. Đội ngũ kiến trúc sư đã nhanh chóng lên phương án thiết kế mặt bằng công năng tiện nghi, khoa học được đánh giá cao về sự tiện lợi. Công năng bao gồm: Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 5 Phòng ngủ, 2 wc.

mau nha 1 tang mai thai tan co dien sieu dep tai dong nai 6
Mặt bằng định vị công trình

Sảnh chính ngôi nhà được thiết kế rất rộng để chừa một không gian nhỏ làm khu vực thưởng trà, thư giãn cho gia chủ. Qua sảnh chính, từ cửa vào nhà đầu tiên là phòng khách được bài trí sang trọng thể hiện sự hiếu khách của gia chủ. Phòng thờ trang nghiêm được đặt theo phong thủy giúp mang sức khỏe, tài lộc đến cho gia chủ.

Phòng bếp được đặt cạnh sảnh phụ của ngôi nhà giúp lưu thông không khí. 5 phòng ngủ thiết kế thông thoáng với hệ cửa sổ lớn, sử dụng chất liệu kính giúp dễ dàng điều chỉnh luồng sáng tự nhiên trong phòng. Cuối nhà là 2 nhà vệ sinh chung đảm bảo sự riêng tư, thuận tiện khi sử dụng.

mau nha 1 tang mai thai tan co dien sieu dep tai dong nai 7
Mặt bằng bố trí công năng nhà cấp 4 mái Thái
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *