Mẫu nhà vườn 1 tầng mái Thái tân cổ điển đẹp sang trọng tại Hà Giang | MH03427

mau nha vuon 1 tang mai thai tan co dien dep sang trong tai ha giang mh03427 6

Sau khi nhận được bản thiết kế phối cảnh 3D mẫu nhà vườn 1 tầng mái Thái siêu đẹp, gia đình anh Thông tại Hà Giang đã bày tỏ sự tâm đắc và rất hài lòng. Các kiến trúc sư Maxhome đã dành trọn tâm huyết để kiến tạo nên một không gian sống lý tưởng, tiện nghi đúng với yêu cầu của gia chủ. Bên cạnh đó, các yếu tố phong thủy cũng được chú trọng, tuân thủ đúng nhằm mang đến chất lượng cuộc sống tuyệt vời nhất.

Thông tin chung công trình nhà vườn 1 tầng mái Thái

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Thế Thông Địa chỉ: Bắc Quang, Hà Giang
Mặt tiền: 9m Kích thước xây dựng: 9 x 17,6m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà vườn mái Thái tân cổ điển
Tổng diện tích: 140m2
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D tuyệt đẹp của ngôi nhà vườn 1 tầng mái Thái

Ngôn ngữ tổng thể của ngôi nhà 1 tầng mái Thái được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với kiến trúc bề thế kết hợp với hệ mái Thái sang trọng. Những gờ phào chỉ, họa tiết hoa văn hiện hữu trên diện tường, thức cột không quá cầu kỳ nhưng vô cùng chỉn chu và tinh tế mang đến sự hấp dẫn kì lạ.

mau nha vuon 1 tang mai thai tan co dien dep sang trong tai ha giang mh03427 1

Hệ mái Thái đồ sộ giúp ngôi nhà cấp 4 toát lên sự bề thế, khang trang và điểm nhấn là mái ngói fuji màu xám ghi sang trọng thu hút bất kì ai đi ngang qua cũng phải ngước nhìn.

Ngoài yếu tố về mặt thẩm mỹ thì mái Thái còn có nhiều công năng ưu việt, thích hợp với kiểu khí hậu ở nước ta bởi nó có khả năng giảm tích tụ nhiệt vào mùa hè, thoát nước tốt vào mùa mưa nhờ thiết kế mái dáng chữ A đang được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế nhà đẹp.

mau nha vuon 1 tang mai thai tan co dien dep sang trong tai ha giang mh03427 3

Nét đẹp tân cổ điển được thể hiện rõ thông qua cách tạo hình, bố trí các mảng miếng kiến trúc, đường nét thiết kế quyến rũ, các vật liệu trang trí ngoại thất như nhôm xingfa, kính cường lực, gạch granite, đá tự nhiên,… cùng với sự kết hợp màu sắc trắng kem chủ đạo đã mang tới một bố cục tổng thể đẹp cuốn hút đầy tinh tế và sang trọng.

mau nha vuon 1 tang mai thai tan co dien dep sang trong tai ha giang mh03427 4

Nhằm mang đến không gian thông thoáng, rộng rãi, các kiến trúc sư đã sử dụng tối ưu chất liệu kính khung nhôm cao cấp cho các cửa sổ, cửa chính và được phân bổ đều khắp các diện tường.

Thiết kế này giúp dễ dàng đón ánh sáng và không khí tự nhiên vào khắp các không gian bên trong ngôi nhà, tạo tầm nhìn rộng mở ra toàn cảnh sân vườn, giúp con người trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn.

mau nha vuon 1 tang mai thai tan co dien dep sang trong tai ha giang mh03427 5

Thiết kế hệ tam cấp năm bậc mang ý nghĩa tốt đẹp về phong thuỷ bởi nó tượng trưng cho ngũ hành Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ, một ngôi nhà hội tụ đầy đủ 5 yếu tố này sẽ mang đến nhiều may mắn, đón tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra còn có tác dụng giúp cho ngôi nhà vườn 1 tầng mái Thái trở nên cao ráo, bề thế hơn.

mau nha vuon 1 tang mai thai tan co dien dep sang trong tai ha giang mh03427 2

KTS cũng rất chú trọng đến hệ thống sân vườn của ngôi nhà mái Thái để đảm bảo sự hài hoà về kiến trúc lẫn cảnh quan xung quanh. Những thảm cỏ xanh mát, những bồn hoa, tiểu cảnh được cắt tỉa gọn gàng góp phần mang đến bầu không khí trong lành xứng đáng là một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.

Tham khảo công năng tiện nghi của ngôi nhà vườn mái Thái 

HSKT 1B1062 A THONG HA GIANG 5
Mặt bằng định vị công trình

Sau khi tiếp nhận thông tin của gia đình anh Thông, KTS Maxhome đã nhanh chóng về tận nơi khảo sát thực tế khu đất và đưa ra phương án mặt bằng công năng cho ngôi nhà mái Thái 1 tầng như sau.

Công trình được thiết kế đẩy lùi về sau với cổng chính nằm ở hướng Tây Nam, cách mặt đường giao thông gần 10m để tránh bụi và ồn ào, phía trước và bên hông nhà là không gian sân vườn vô cùng rộng rãi và thoáng mát.

HSKT 1B1062 A THONG HA GIANG 6
Mặt bằng bố trí công năng nhà 1 tầng mái Thái

Phòng khách sang trọng được đặt giữa sảnh chính và sảnh phụ tạo không gian thoáng đãng, mát mẻ. Phía sau là khu vực bếp và nhà ăn đầy đủ tiện nghi, hiện đại, mang đến những bữa cơm sum họp ấm cúng.

Phòng thờ bố trí tại vị trí trang nghiêm, hướng bàn thờ hợp phong thủy, phù hợp với tuổi của gia chủ mang đến những điều may mắn, tài lộc. 3 phòng ngủ được đặt tại những vị trí có tầm nhìn đẹp, đảm bảo tiện nghi cho các thành viên. Nhà vệ sinh chung được đặt cuối nhà kín đáo để đảm bảo tính thẩm mỹ chung.

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *