Biệt thự 2 tầng mái Nhật tân cổ điển đẹp sang trọng, đẳng cấp | MH03362

biet thu 2 tang mai nhat tan co dien dep sang trong dang cap mh03362 8

Bạn đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, vừa mang nét đẹp cổ điển vừa hiện đại? Biệt thự 2 tầng mái Nhật tân cổ điển chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với kiến trúc tinh tế, biệt thự mang đến vẻ đẹp sang trọng nổi bật giữa không gian xung quanh. Hãy cùng đến với công trình của gia đình chị Oanh tại Bạc Liêu để khám phá và trải nghiệm không gian sống đỉnh cao, nơi sự sang trọng và tiện nghi hòa quyện một cách hoàn hảo.

Thông tin chung công trình biệt thự 2 tầng mái Nhật

Chủ đầu tư: Chị Lê Hoàng Oanh Địa chỉ: Giá Rai, Bạc Liêu
Mặt tiền: 10m Kích thước xây dựng: 10 x 23,9m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Biệt thự mái Nhật tân cổ điển
Tổng diện tích: 340m2
Công năng:

  • Tầng 1: Sảnh chính, phòng khách + thờ, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 2 wc, sân ướt
  • Tầng 2: 5 phòng ngủ, 5 wc, phòng giặt sấy, sân phơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D sang trọng, đẳng cấp của mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật

Biệt thự tân cổ điển là phong cách kiến trúc rất được ưa chuộng ở nước ta. Bởi những chi tiết đậm chất nghệ thuật trên bề mặt ngoại thất đã mang đến sự sang trọng, quý phái cho ngôi nhà cũng như phần nào nói lên đẳng cấp của gia chủ.

Được thiết kế với kích thước 10m mặt tiền, sâu 23,9m và nằm trong khuôn viên đất vô cùng rộng lớn. Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái Nhật này xứng đáng trở thành một trong những ngôi biệt thự cao cấp có thiết kế độc đáo tại Bạc Liêu.

biet thu 2 tang mai nhat tan co dien dep sang trong dang cap mh03362 2

Biệt thự khoác lên mình gam màu trắng tinh khôi chủ đạo, nổi bật ở khu vực mặt tiền là màu nâu của cửa gỗ đại hội, màu vàng của lan can ban công bằng khung hoa sắt nghệ thuật, màu xanh than của mái Nhật tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt, thu hút ánh nhìn.

Hệ thống cột trụ hai bên kiên cố tạo dáng vẻ uy nghi, vững chãi. Mái sảnh vòm cong cuốn hút. Các chi tiết trang trí được chọn lọc tỉ mỉ, phối hợp hài hòa dựa trên tỉ lệ vàng kết hợp hài hoà với cảnh quan sân vườn bên ngoài tạo nên một mẫu nhà đẹp sang trọng, tinh tế.

biet thu 2 tang mai nhat tan co dien dep sang trong dang cap mh03362 1

biet thu 2 tang mai nhat tan co dien dep sang trong dang cap mh03362 3

Không gian mặt tiền luôn là vị trí được chú trọng và quan tâm đến từng chi tiết. Ở mẫu biệt thự mái Nhật này chúng ta thấy được sự độc đáo tại khu vực sảnh lớn, thiết kế bậc sảnh cao 17 bậc ốp đá sang trọng cùng lan can con tiện bê tông uốn tròn mềm mại, vươn ra như để chào đón các vị khách quý đến chơi nhà.

Vị trí trung tâm KTS treo chiếc đèn chùm pha lê ánh vàng lung linh, nổi bật. Cửa đại hội bằng gỗ Lim Nam Phi được chạm khắc hoa văn tinh xảo giúp không gian đại sảnh toát lên vẻ đẹp kiều diễm, hoa lệ, thu hút mọi ánh nhìn.

biet thu 2 tang mai nhat tan co dien dep sang trong dang cap mh03362 4

Ngoại thất không sử dụng hoa văn trang trí cầu kỳ, kiểu cách, biệt thự 2 tầng tân cổ mái Nhật gây ấn tượng bởi hệ phào chỉ nhỏ nhắn, được kẻ tỉ mỉ trên diện tường, thức cột, khung cửa sổ, điểm giao tầng,… khiến cho các chi tiết kiến trúc trở nên mỹ miều, duyên dáng hơn.

biet thu 2 tang mai nhat tan co dien dep sang trong dang cap mh03362 5

biet thu 2 tang mai nhat tan co dien dep sang trong dang cap mh03362 6

Trên các diện tường, hệ cửa sổ nhôm kính xingfa giúp gia chủ lấy sáng, đón gió tự nhiên dễ dàng. Ban công thiết kế rộng rãi, sở hữu view ngắm cảnh đẹp lý tưởng, lan can ban công sử dụng chất liệu khung hoa sắt mỹ thuật mang vẻ đẹp quyến rũ cũng chính là một trong những điểm nhấn cho ngoại thất công trình.

biet thu 2 tang mai nhat tan co dien dep sang trong dang cap mh03362 7

Hạng mục cổng và tường bao thiết kế chắc chắn, kiên cố giúp bảo vệ an toàn cho khu vực bên trong đồng thời góp phần quan trọng vào việc tôn vinh giá trị ngôi nhà. Cổng được làm bằng hợp kim nhôm đúc mạ vàng cao cấp với nhiều hoa văn tinh xảo, tường bao bê tông kết hợp với những ô thoáng cùng chất liệu càng làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho biệt thự 2 tầng mái Nhật.

Bản vẽ chi tiết công năng của mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật

Về vị trí, căn biệt thự mái Nhật 2 tầng tân cổ được xây dựng theo hướng Đông Nam, Đông Bắc, có kích thước 10 x 23,9m. Tổng diện tích sử dụng vô cùng rộng lớn 340m². Đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái, tiện nghi của các thành viên, các không gian chức năng được KTS Maxhome bố trí khoa học, đem đến không gian nội thất rộng mở tối đa và giao thông kết nối mạch lạc.

HSKT CHỊ OANH BẠC LIÊU 5
Mặt bằng định vị công trình biệt thự 2 tầng mái Nhật

Bước vào từ sảnh chính là không gian đại sảnh, bên trái là phòng khách với nội thất sang trọng thể hiện gu thẩm mỹ cao cấp của gia chủ. Bên phải là không gian phòng thờ linh thiêng. Đi về phía cuối sẽ là phòng ăn ấm cúng được bố trí một chiếc bàn ăn cho 6 người sử dụng thoải mái.

Không gian tầng 1 còn có 1 phòng ngủ khép kín tiện nghi dành cho ông bà để thuận tiện cho việc sinh hoạt, đi lại. Cuối cùng là 1 nhà vệ sinh chung.

HSKT CHỊ OANH BẠC LIÊU 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Tiến lên tầng 2 là không gian nghỉ ngơi riêng tư của gia đình với 6 phòng ngủ rộng rãi, phòng ngủ nào cũng thiết kế có nhà vệ sinh khép kín tiện nghi, các phòng đều sở hữu ban công, cửa sổ đón gió tạo không gian thoáng và mát mẻ. Phòng giặt và sân phơi được bố trí phía sau nhà để đảm bảo về tính thẩm mỹ chung.

HSKT CHỊ OANH BẠC LIÊU 9
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *