Mẫu nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ rẻ, đẹp, tiện nghi tại Hà Giang | MH03432

mau nha 1 tang mai nhat 4 phong ngu re dep tien nghi tai ha giang mh03432 1

Nhà 1 tầng mái Nhật đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp truyền thống và phong cách hiện đại. Với thiết kế độc đáo và tối ưu hóa không gian, kiểu nhà này mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Mời bạn cùng đến với mẫu thiết kế nhà đẹp của gia đình anh Nhạc tại Hà Giang trong bài viết dưới đây.

Thông tin chung công trình nhà 1 tầng mái Nhật

Chủ đầu tư: Anh Hà Quang Nhạc Địa chỉ: Như Thanh, Thanh Hoá
Mặt tiền: 16,3m Kích thước xây dựng: 16,3 x 13,4m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 150m2
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 4 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 1 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D đẹp ấn tượng của mẫu nhà 1 tầng mái Nhật

Ngôi nhà 1 tầng mái Nhật mang phong cách hiện đại với các khối kiến trúc vuông vắn, chắc khỏe và đường nét phóng khoáng. Những chi tiết trang trí sắc nét và tỉ mỉ tạo nên vẻ đẹp chỉn chu và tinh tế.

Sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và hệ mái Nhật đối xứng, hài hòa không chỉ mang lại sự thanh lịch mà còn thể hiện sự trẻ trung và sang trọng, tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho không gian sống.

mau nha 1 tang mai nhat 4 phong ngu re dep tien nghi tai ha giang mh03432 6

Mặt tiền của ngôi nhà nổi bật với hệ trụ cột hai bên vững chắc, nâng đỡ mái sảnh một cách kiên cố. Thân cột được kẻ chỉ nâu độc đáo, trong khi đế cột ốp gạch inax khỏe khoắn. Hệ tam cấp năm bậc, với độ cao 750mm, giúp ngôi nhà cấp 4 mái Nhật trở nên cao ráo và bề thế hơn.

Phần mặt sảnh và bậc thềm được ốp đá Granite màu ghi cổ trắng, tạo nên sự tương phản hài hòa, mang lại hiệu ứng thị giác tốt. Sự kết hợp này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo an toàn khi di chuyển, giúp mọi người tránh được nguy cơ bước hụt hoặc té ngã.

mau nha 1 tang mai nhat 4 phong ngu re dep tien nghi tai ha giang mh03432 10

Ngôi nhà nổi bật với vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng nhờ cách phối màu hài hòa giữa gam màu trắng chủ đạo, màu xanh than của mái Nhật và màu ghi thời thượng của khung nhôm xingfa, gạch và đá tự nhiên.

Cửa chính được KTS làm bằng thép vân gỗ, trong khi cửa sổ sử dụng chất liệu nhôm kính xingfa cao cấp. Vật liệu kính không chỉ giúp thu hút tối đa ánh sáng tự nhiên mà còn có khả năng cách âm, chống ồn hiệu quả, mang lại không gian thoáng đãng và mở ra tầm nhìn đẹp để gia chủ có thể tận hưởng cảnh quan sân vườn tuyệt vời.

mau nha 1 tang mai nhat 4 phong ngu re dep tien nghi tai ha giang mh03432 9

mau nha 1 tang mai nhat 4 phong ngu re dep tien nghi tai ha giang mh03432 8

Khuôn viên sân vườn rộng rãi và thoáng mát, với sân được lát gạch chống trơn màu ghi sạch sẽ, mang lại sự an tâm khi di chuyển và hoạt động ngoài trời.

Bao quanh ngôi nhà là những bồn hoa và tiểu cảnh rực rỡ sắc màu, tạo nên một không gian ngoại thất đẹp mắt và sinh động, góp phần tăng thêm vẻ quyến rũ cho ngôi nhà.

mau nha 1 tang mai nhat 4 phong ngu re dep tien nghi tai ha giang mh03432 7

Bản vẽ chi tiết công năng khoa học của mẫu nhà 1 tầng mái Nhật

Về vị trí, ngôi nhà 1 tầng mái Nhật nằm ở hướng Đông, có kích thước 16,3 x 13,4 m và tổng diện tích khoảng 150m². Sau đây, Maxhome xin giới thiệu chi tiết công năng của ngôi nhà, được thiết kế khoa học và tiện nghi, để bạn đọc tham khảo và có thêm ý tưởng cho ngôi nhà mơ ước của mình.

1B1018 THIẾT KẾ A NHẠC THANH HOÁ 1805 4
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính bước vào, bạn sẽ gặp ngay không gian phòng khách sang trọng, được kết nối liền mạch với phòng thờ. Tại khu vực này, chúng tôi đã thiết kế vách ngăn không chỉ để trang trí mà còn để tạo ra sự tách biệt giữa phòng thờ và các khu vực chức năng khác, nhằm đảm bảo sự yên tĩnh và tôn nghiêm cho không gian tâm linh.

1B1018 THIẾT KẾ A NHẠC THANH HOÁ 1805 6
Mặt bằng bố trí công năng nhà 1 tầng mái Nhật

Phòng bếp ăn gọn gàng, tiện nghi, thiết kế liên thông sảnh phụ giúp không gian rộng mở, gió mát lưu thông thoáng đãng.

Bốn phòng ngủ diện tích rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, phòng nào cũng có những ô cửa sổ lớn thu hút gió trời và gia tăng sinh khí. Cuối cùng là 1 phòng tắm và 1 nhà vệ sinh chung.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *