Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển ĐẸP – SANG TRỌNG full công năng | MH03414

mau nha 2 tang mai nhat tan co dien dep sang trong full cong nang 9

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển được Maxhome lên lên phương án thiết kế, tạo hình với dáng vẻ thanh lịch và trang nhã đã chiếm trọn trái tim của gia đình anh Diêng ở Sơn La. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc và công năng của mẫu thiết kế nhà đẹp này dưới đây.

Thông tin công trình nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển

Chủ đầu tư: Anh Lò Văn Diêng Địa chỉ: Sốp Cộp, Sơn La
Mặt tiền: 10,4m Kích thước xây dựng: 10,4 x 16m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật tân cổ điển
Tổng diện tích: 237m²
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 2 wc, kho
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D mẫu nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển

Trước khi bắt tay vào thiết kế, các KTS Maxhome đã tiến hành khảo sát khu đất, trao đổi kỹ lưỡng với chủ đầu tư, từ đó lên phương án thiết kế cho phù hợp, mang đến, một ngôi nhà 2 tầng mái Nhật đẹp về thẩm mỹ, tối ưu công năng và hài hòa phong thủy, hài lòng chủ đầu tư.

Ngay khi kiến trúc sư hoàn thiện phương án thiết kế trình bày ý tưởng với gia đình anh Diêng, tất cả mọi người đều trầm trồ và choáng ngợp trước vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của mẫu nhà mái Nhật 2 tầng.

mau nha 2 tang mai nhat tan co dien dep sang trong full cong nang

Toàn bộ ngôi nhà được bao phủ bởi màu trắng tinh khiết, sang trọng, làm nổi bật những đường nét, hoa văn tinh tế, phào chỉ kẻ nhẹ nhàng, tỉ mỉ. Sự kết hợp hài hoà màu trắng của diện tường, màu xanh than của mái Nhật, màu đỏ nâu của gỗ mang tới vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt nhưng gần gũi, ấm cúng.

mau nha 2 tang mai nhat tan co dien dep sang trong full cong nang 1

Sảnh chính được thiết kế cao, rộng thoáng với chiều cao 2 tầng ấn tượng. Hàng cột trụ 2 tầng đều là hình vuông, vuông vức với những đường kẻ phào chỉ gia tăng sức cuốn hút cho cho không gian mặt tiền biệt thự. Lược bỏ tất cả các hoa văn trang trí, những đường nét phào chỉ kẻ lõm trên thân cột tạo điểm nhấn. Khối chân đế công trình được tôn cao, ốp đá rối màu ghi đậm mang đến cảm giác vững chãi, tôn cao dáng vẻ của công trình.

mau nha 2 tang mai nhat tan co dien dep sang trong full cong nang 2

Ngôi nhà 2 tầng mái Nhật là sự kết hợp hoàn hảo kiến trúc châu Âu và thiết kế Á Đông, vẻ đẹp truyền thống kết hợp hiện đại, tạo nên sự ấn tượng trong kiến trúc tổng thể của biệt thự. Lựa chọn mái Nhật cho thiết kế ngôi nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ, giúp ngôi nhà cao ráo và thanh thoát hơn mà còn sở hữu công năng tối ưu, giúp che chắn khỏi những tác động của thời tiết. 

mau nha 2 tang mai nhat tan co dien dep sang trong full cong nang 3

Mái Nhật có độ dốc vừa phải, có khả năng chống nóng và chống thấm hiệu quả, mang lại không khí mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, phù hợp với khí hậu miền Bắc nước ta.

mau nha 2 tang mai nhat tan co dien dep sang trong full cong nang 4

Bao quanh ngôi nhà là những bức tường trắng kiên cố cùng hệ cột vuông vững chãi, bảo vệ không gian sống an toàn và riêng tư của gia chủ. Tường bao màu trắng được thiết kếi những khoảng đặc rỗng xen kẽ sử dụng nan sắt mạ đồng làm gia tăng sức cuốn hút, quyến rũ cho công trình. Phần cổng bằng đồng đúc nghệ thuật với hai cột trụ uy nghi kết hợp cùng với mái che Nhật tạo sự đồng điệu, thống nhất với không gian bên trong ngôi nhà.

mau nha 2 tang mai nhat tan co dien dep sang trong full cong nang 5

Mặt bằng bố trí công năng nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển tại Sơn La

Sau khi khảo sát, KTS Maxhome đã đề xuất phương án thiết kế ngôi nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển với cách bố trí công năng đầy khoa học, đáp ứng nhu cầu sống thoải mái, thuận tiện.

mau nha 2 tang mai nhat tan co dien dep sang trong full cong nang 6
Mặt bằng định vị công trình

Tầng 1 là không gian sinh hoạt chung và tiếp khách của cả gia đình với thiết kế sang trọng, tiện nghi gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ và wc riêng. Bước vào từ sảnh chính là không gian phòng khách rộng khoảng 18m². Sảnh phụ đi vào là không gian bếp với thiết kế nội thất đầy đủ tiện nghi đảm bảo hoạt động đun nấu cho cả gia đình. 1 phòng ngủ đặt cạnh cầu thang có thiết kế cửa sổ rộng lớn giúp lấy ánh sáng và đem sinh khí vào trong phòng. Cuối nhà là nhà vệ sinh chung dành cho cả gia đình khi sinh hoạt tại đây.

mau nha 2 tang mai nhat tan co dien dep sang trong full cong nang 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Tiến lên tầng 2 đầu tiên là phòng thờ trang nghiêm được gia chủ chú trọng đặt ở vị trí đẹp theo phong thủy mang đến may mắn cho cho gia chủ. Các không gian còn lại là không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi riêng tư chiếm trọn diện tích tầng 2 với 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và 1 phòng sinh hoạt chung. Các phòng này được kết nối với nhau bằng sảnh tầng 2. Phòng sinh hoạt chung là nơi để giao lưu, trò chuyện, gắn kết các thành viên gia đình anh Diêng. Các phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, trong đó có 1 phòng ngủ Master sử dụng nhà vệ sinh riêng đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như đảm bảo sự riêng tư cho thành viên trong gia đình. Một sân phơi đồ cùng nhà vệ sinh chung được bố trí phía cuối căn nhà, tiện lợi cho hoạt động phơi phóng và không làm mất đi tính thẩm mỹ.

mau nha 2 tang mai nhat tan co dien dep sang trong full cong nang 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *