Nhà cấp 4 mái Thái 150m2 đẹp, tiện nghi toàn diện cho mọi gia đình | MH02801

nha cap 4 mai thai 150m2 dep tien nghi 1

Tiếp nối bộ sưu tập nhà đẹp của Maxhome, chúng tôi rất vui mừng giới thiệu đến bạn mẫu nhà cấp 4 mái Thái 150m2 đẹp rạng ngời của gia đình anh Giang tại Bá Thước, Thanh Hóa. Căn nhà này không chỉ đẹp mà còn sở hữu đầy đủ công năng tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của các gia đình.

Thông tin chung nhà cấp 4 mái Thái 150m2

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Văn Giang Địa chỉ: Điền Trung, Bá Thước, Thanh Hoá
Mặt tiền: 9,7m Kích thước xây dựng: 9,7 x 22m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái Thái tân cổ điển
Tổng diện tích: 150m2
Công năng:

Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, bếp phụ, 4 phòng ngủ, 1 wc, 1 phòng tắm

Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngắm nhìn bản vẽ nhà cấp 4 mái Thái 150m2 siêu đẹp

Với diện tích đất hơn 1000m2 và hình thái đất vuông vắn, việc lựa chọn các phương án thiết kế nhà đẹp trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, gia đình anh Giang đã chọn mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Thái 150m2 đẹp phù hợp với lối sống gần gũi, ấm cúng của người dân quê Bắc Bộ.

nha cap 4 mai thai 150m2 dep tien nghi 11

Thiết kế theo phong cách tân cổ điển, căn nhà không quá chú trọng vào các hoa văn phức tạp nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng. Mặt tiền nhà cấp 4 mái Thái 150m2 kết hợp giữa các đường cong mềm mại của mái sảnh, cửa sổ và các đường nét thẳng vuông vắn, dứt khoát của hệ phào đắp nổi trên tường.

nha cap 4 mai thai 150m2 dep tien nghi 16

Hệ cột trụ vuông vững chắc được trang trí đơn giản với những đường phào chỉ tinh tế, đồng điệu với thiết kế mặt tiền. Sự kết hợp này tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn, chắc chắn, đồng thời cũng có những điểm nhấn mềm mại, thanh thoát.

nha cap 4 mai thai 150m2 dep tien nghi 15

Toàn bộ hệ thống cửa của căn nhà được làm bằng gỗ kết hợp với kính cường lực, tạo không gian nội thất thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Cửa kính còn giúp mở rộng view ra không gian sân vườn bên ngoài, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

nha cap 4 mai thai 150m2 dep tien nghi 12

nha cap 4 mai thai 150m2 dep tien nghi 14

Căn nhà cấp 4 mái Thái 150m2 của gia đình anh Giang có thiết kế gọn gàng với hệ mái Thái xếp lớp, đua rộng. Thiết kế này không chỉ giúp nước mưa thoát nhanh, tránh thấm dột mà còn chống nóng hiệu quả cho ngôi nhà 1 tầng. Độ dốc lớn của mái còn tạo ra tầng áp mái rộng rãi để làm kho chứa đồ, nâng cao thẩm mỹ và giá trị của ngôi nhà.​

nha cap 4 mai thai 150m2 dep tien nghi 13

Công năng ngôi nhà cấp 4 tiện nghi

Kiến trúc nhà dù chỉ có 1 tầng nhưng căn nhà của anh Giang được Maxhome thiết kế công năng rất độc đáo. Công năng của căn nhà mô phỏng những ngôi nhà nhiều gian Bắc Bộ truyền thống, phù hợp với yêu cầu của gia chủ.

nha cap 4 mai thai 150m2 dep tien nghi 21
Mặt bằng định vị công trình

Công năng của ngôi nhà được bố trí bao gồm phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, và 4 phòng ngủ. Phía cuối nhà là khu vực vệ sinh và phòng tắm đứng được thiết kế tách biệt để đảm bảo sự tiện nghi. Đặc biệt, gian bếp phụ nằm ở cuối nhà, phục vụ cho những ngày lễ Tết và các buổi tiệc gia đình, mang lại sự tiện lợi tối đa.

nha cap 4 mai thai 150m2 dep tien nghi 22
Mặt bằng bố trí công năng nhà cấp 4 đẹp

Căn nhà cấp 4 mái Thái 150m2 của gia đình anh Giang không chỉ đẹp mà còn mang lại sự tiện nghi, ấm cúng, phù hợp với mọi gia đình yêu thích lối sống gần gũi với thiên nhiên.

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *