Thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng đẹp hiện đại, chi phí rẻ tại Thái Nguyên | MH03429

thiet ke nha mai nhat 2 tang dep hien dai chi phi re tai thai nguyen mh03429 6

Thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng hiện đại do Maxhome lên phương án cho gia đình anh Khang tại Thái Nguyên có sức hút khó cưỡng bởi vẻ đẹp tinh tế không kém phần sang trọng. Không phải chờ lâu, mời bạn cùng Maxhome khám phá ngay chi tiết công năng và phối cảnh 3D ngoại thất đẹp như mơ của công trình này qua bài viết dưới đây.

Thông tin chung công trình nhà mái Nhật 2 tầng

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Văn Khang Địa chỉ: Chùa Hang, Thái Nguyên
Mặt tiền: 9m Kích thước xây dựng: 9 x 14,5m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 260m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách + gym, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, 3 phòng ngủ, 2 wc, sân phơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngoại thất đẹp tinh tế, hiện đại của mẫu nhà mái Nhật 2 tầng

Nhìn tổng thể kiến trúc của ngôi nhà mái Nhật 2 tầng khoẻ khoắn, hiện đại với những đường nét thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, bắt kịp xu hướng những mẫu thiết kế nhà đẹp hiện nay.

Gam màu trắng được sử dụng làm màu chủ đạo khiến căn nhà ngập tràn sức sống. Một phần diện tường và hệ cột sơn màu ghi xám mang đến cái nhìn mới mẻ đầy độc đáo và chính sự hòa quyện giữa hai tone màu đối lập đã tạo nên hiệu ứng rất tốt về mặt thị giác.

thiet ke nha mai nhat 2 tang dep hien dai chi phi re tai thai nguyen mh03429 5

Với thiết kế mặt tiền rộng rãi và thoáng đãng, KTS Maxhome đã sử dụng chất liệu nhôm hệ xingfa kính cường lực cho toàn bộ hệ cửa, các ô cửa với kích thước linh hoạt mang tới nét đẹp hiện đại giúp không gian ngôi nhà 2 tầng mái Nhật mở rộng và thu hút tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. 

thiet ke nha mai nhat 2 tang dep hien dai chi phi re tai thai nguyen mh03429 2

Kiến trúc hiện đại ưu ái sự tối giản, giảm thiểu sự rườm rà trong thiết kế với những đường nét góc cạnh để ngôi nhà 2 tầng mái Nhật có được sự gọn gàng, tinh tế.

Sảnh chính và sảnh phụ đẹp nổi bật với hệ trụ cột vuông vức, khoẻ khoắn nâng đỡ phần mái sảnh. Hệ đèn ngoại thất được lắp đặt khéo léo ở vị trí dưới mái, trên thân cột giúp cho ngôi nhà trở nên đẹp lung linh khi về đêm.

thiet ke nha mai nhat 2 tang dep hien dai chi phi re tai thai nguyen mh03429 1

Ngôi nhà sử dụng hệ mái Nhật với thiết kế thanh lịch và sang trọng. Mái ngói dốc nhẹ đua ra 4 phía để che nắng mưa. Các lớp mái lớn nhỏ được thiết kế xếp chồng lên nhau một cách khéo léo tạo hiệu ứng như những cơn lượn sóng cực kỳ đẹp mắt.

thiet ke nha mai nhat 2 tang dep hien dai chi phi re tai thai nguyen mh03429 4

Bậc tam cấp năm bậc tôn cao 750mm khiến công trình càng thêm cao ráo, đồ sộ hơn. Vị trí chân tường, bồn hoa chúng tôi sử dụng đá chẻ ốp toàn bộ để bảo vệ công trình khỏi những tác động có hại từ thiên nhiên.

thiet ke nha mai nhat 2 tang dep hien dai chi phi re tai thai nguyen mh03429 3

Không gian sân vườn cũng là một phần quan trọng để tô điểm cho ngoại thất ngôi nhà mái Nhật 2 tầng hiện đại thêm phần độc đáo, bắt mắt. Ngôi nhà như trở nên đầy sức sống rực rỡ với những mảng màu xanh mát, sinh động được bố trí xung quanh nhà.

Mặt bằng bố trí công năng khoa học, tiện nghi của mẫu nhà mái Nhật 2 tầng

Về vị trí, công trình nằm ở hướng Tây Nam, kích thước 9 x 14,5m, tổng diện tích sử dụng 260m². Tất cả các phòng chức năng trong ngôi nhà đều được kiến trúc sư Maxhome tính toán kỹ lưỡng để mang đến cho gia chủ không gian sống thoải mái tiện nghi góp phần tạo nên chất lượng công trình đẹp hoàn hảo.

HSKT 1N0451A KHANG THAI NGUYEN 5
Mặt bằng định vị công trình

Không gian đầu tiên sẽ là phòng khách kết hợp phòng tập gym, căn phòng này nằm ở vị trí trung tâm, giữa sảnh chính và sảnh phụ tạo điều kiện cho không khí lưu thông mang lại sự dễ chịu và mát mẻ. Đi vào trong là phòng bếp ăn gọn gàng, tiện nghi. Cuối nhà là 1 phòng ngủ khép kín và 1 nhà vệ sinh chung.

HSKT 1N0451A KHANG THAI NGUYEN 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1 nhà 2 tầng mái Nhật

Phòng thờ trang nghiêm được bố trí trên tầng 2 tại vị trí đẹp, hài hoà phong thuỷ, có ban công thoáng mát giúp gia tăng sinh khí, đón tài lộc. Diện tích còn lại dành trọn cho không gian thư giãn, nghỉ ngơi của gia đình với  ba phòng ngủ được thiết kế theo hình chữ L tạo cảm giác quây quần tăng sự gần gũi giữa các thành viên. Nhà vệ sinh chung được thiết kế đồng trục với tầng 1. Cuối cùng là sân phơi.

HSKT 1N0451A KHANG THAI NGUYEN 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *