Phối cảnh nhà ống 3 tầng hiện đại mặt tiền 6M có gara ô tô tiện nghi | MH03441

1

Hiện nay, tại các khu vực thành phố lớn, quỹ đất dành cho xây dựng ngày càng hạn hẹp, khiến việc tối ưu không gian sống trở nên vô cùng quan trọng để phù hợp với nhu cầu và thẩm mỹ của các gia đình. Để đáp ứng yêu cầu này, Maxhome giới thiệu những thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại với mặt tiền rộng 6m.

Thông tin chung nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Văn Điệp Địa chỉ: Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội
Mặt tiền: 6m Kích thước xây dựng: 6 x 15,8m
Số tầng: 3 tầng Loại hình:Nhà lô phố hiện đại
Tổng diện tích: 257m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 wc, gara xe
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 3: Phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 wc, sân phơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh ngoại thất nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m

Hình khối kiến trúc của nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m có gara được thiết kế theo phong cách đơn giản và hiện đại. Các khối hình học như hình vuông, chữ nhật và hình hộp được sử dụng để tạo nên vẻ khỏe khoắn và kiên cố cho công trình. Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hòa giữa các vật liệu cao cấp và màu sắc tinh tế không chỉ làm nổi bật sự đẳng cấp mà còn thể hiện phong cách sống tinh tế của gia chủ.

nha ong 3 tang hien dai măt tien 6m co gara xe thoang dep 1

Màu sắc ngoại thất của nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m có gara được thiết kế với sự kết hợp hài hòa và tươi sáng của các gam màu như trắng, ghi xám, nâu của gỗ và tiểu cảnh xanh. Sự phối hợp này không chỉ mang lại hiệu ứng tinh tế mà còn vô cùng bắt mắt. Các màu sắc được lựa chọn kỹ lưỡng để tạo nên một tổng thể thống nhất, đồng thời nhấn mạnh các đường nét kiến trúc hiện đại của ngôi nhà.

nha ong 3 tang hien dai măt tien 6m co gara xe thoang dep 2

Để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, kiến trúc sư của Maxhome đã thiết kế hệ thống cửa kính nhôm Xingfa màu đen, được phân bổ khoa học và hợp lý thay thế cho những bức tường bê tông. Thiết kế này giúp không gian bên trong luôn thoáng đãng và đón nhận tối đa ánh sáng từ bên ngoài.

nha ong 3 tang hien dai măt tien 6m co gara xe thoang dep 4

Việc xử lý khéo léo mặt tiền, từ sân trước đến khối ban công rộng 1,2m trên tầng 2, đã được đầu tư mạch lạc và tỉ mỉ. Đặc biệt, việc sử dụng gỗ nhựa ngoài trời cùng hệ thống mái che ở tầng 3 không chỉ tạo hình độc đáo, mang đến nét đẹp hiện đại cho công trình mà còn có tác dụng che nắng, đón sáng và thông gió cho không gian bên trong.

nha ong 3 tang hien dai măt tien 6m co gara xe thoang dep 5

Từ góc nhìn tổng quan này, ngôi nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m có gara không chỉ có một giao diện hoàn mỹ mà còn bền vững nhờ vào việc sử dụng những loại vật liệu xây dựng chất lượng cao như gỗ Conwood và kính cường lực. Thiết kế mở, gần gũi với thiên nhiên của ngôi nhà không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn đáp ứng được các yếu tố về sự bền, thông thoáng và tính thẩm mỹ cao.

nha ong 3 tang hien dai măt tien 6m co gara xe thoang dep 3

Mặt bằng bố trí công năng nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m

Công trình này được xây dựng gần mặt đường giao thông, điều này sẽ thuận tiện cho việc di chuyển. Với kích thước là 6 x 15,8m, diện tích sử dụng của 3 tầng là khoảng 257m². Ngoài ra, vị trí gần mặt đường còn thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh hoặc dịch vụ, nếu gia chủ có nhu cầu mở rộng các hoạt động này.

dinh vi
Mặt bằng định vị công trình

Từ cửa vào là khu vực gara rộng rãi, thuận tiện cho việc đậu xe. Tiếp sau lối cửa kép là phòng khách được bố trí gọn gàng, phù hợp với diện tích của căn nhà. Cuối căn nhà là phòng bếp, được thiết kế hợp lý để tối ưu không gian sử dụng. Nhà vệ sinh chung được đặt dưới chân cầu thang, mang lại tiện lợi cho cả gia đình và khách đến thăm.

cong nang 1
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Tầng 2 chủ yếu được thiết kế là không gian nghỉ ngơi với ba phòng ngủ. Mỗi phòng ngủ được bố trí đầy đủ các tiện nghi bao gồm giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc và các thiết bị khác để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

cong nang 2
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Di chuyển lên tầng 3 là vị trí cao nhất của ngôi nhà, được chọn làm không gian phòng thờ. Ngoài phòng thờ, tầng này còn có một phòng ngủ rộng rãi và một nhà vệ sinh chung, được bố trí để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Đặc biệt, sân phơi cũng được thiết kế tiện lợi để phơi đồ.

cong nang 3
Mặt bằng bố trí công năng tầng 3
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *